Top 7 khách sạn Đà Nẵng “view cận cảnh” Lễ hội pháo hoa 2018 đã cập nhật giá tốt

Đến hẹn lại lên Lễ hội Pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng DIFF 2018 lại sắp khởi động rồi! Tham khảo ngay top 7 khách sạn Đà Nẵng đã cập nhật giá phòng mùa lễ để đặt sớm không lo hết phòng.

2284

Du lịch 30/4 1/5 năm nay chắc chắn không thể bỏ qua Lễ hội Pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng – DIFF 2018. Du lịch Đà Nẵng cứ đến độ cuối tháng 4 đến tháng 6 hàng năm lại trở nên sôi nổi hơn bao giờ hết. Du khách tranh nhau đặt phòng khách sạn để vừa có được trải nghiệm ngắm pháo hoa tuyệt vời nhất vừa có khoảng thời gian nghỉ dưỡng trọn vẹn khi đi Đà Nẵng. Chính vì thế năm nay hãy tranh thủ lựa chọn sớm khách sạn Đà Nẵng phù hợp ngay từ bây giờ để tránh tình trạng “cháy phòng” và thưởng thức trọn mùa lễ hội cùng DIFF tại Đà Nẵng.

du lịch đà nẵng
Ảnh: Internet

Năm 2018 đánh dấu cột mốc thương hiệu “pháo hoa Đà Nẵng” tròn 10 năm tuổi. Trải qua 8 lần tổ chức, Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng không ngừng đổi mới và phát triển trở thành một sự kiện văn hóa du lịch mang tầm quốc tế, diễn ra từ tháng 4 đến tháng 6 hàng năm.

Lấy cảm hứng từ những cây cầu đã ghi dấu ấn vào sự đổi thay của thành phố Đà Nẵng, Lễ hội pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng – DIFF 2018 mang chủ đề “Huyền thoại những cây cầu” sẽ diễn ra từ 30/04/2018 đến 30/06/2018 với 5 đêm trình diễn pháo hoa ấn tượng vào các tối cuối tuần tại Cảng Sông Hàn, cùng hàng loạt sự kiện đồng hành đặc sắc.

du lịch đà nẵng
Ảnh: DIFF
du lịch đà nẵng
Ảnh: Internet

Sẽ có 8 đội tham gia DIFF 2018, mỗi đêm sẽ có 2 đội trình diễn, đêm cuối cùng sẽ có top 3 đội vào chung kết:

  • Khai mạc – ngày 30/04/2018 (Chủ nhật): Việt Nam – Ba Lan
  • Vòng loại – ngày 26/05/2018 (Thứ Bảy): Pháp – Mỹ
  • Vòng loại – ngày 02/06/2018 (Thứ Bảy): Ý – Hồng Kông
  • Vòng loại – Ngày 09/06/2018 (Thứ Bảy): Thụy Điển – Bồ Đào Nha
  • Chung kết – ngày 30/06/2018 (Thứ Bảy): Chung kết và trao giải 3 đội nhất, nhì và ba

Nếu không xem pháo hoa tại khán đài chính, bạn vẫn có thể hoàn toàn mãn nhãn với những màn trình diễn ấn tượng trong một không gian thư giãn tuyệt đối khi xem tại các khách sạn/ resort Đà Nẵng có view ngắm pháo hoa “cực nét” sau đây:

Khách sạn Novotel Danang Premier Han River

36 Bạch Đằng, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

Giá chỉ từ 3.279.000 vnđ/đêm

khách sạn đà nẵng
Ảnh: Novotel Danang Premier Han River

Tọa lạc bên bờ Tây sông Hàn thơ mộng, liền kề với trung tâm hành chính của Đà Nẵng, Novotel Danang Premier Han River sở hữu vị trí đắc địa và nhanh chóng trở thành điểm đến lý tưởng cho các doanh nhân lẫn du khách. Đây là khách sạn đầu tiên đạt tiêu chuẩn quốc tế của thành phố, dưới sự quản lý bởi tập đoàn Accor danh tiếng. Novotel còn là một trong những khách sạn cao nhất Đà Nẵng, với nhiều điểm đến thú vị như nhà hàng đẳng cấp quốc tế, quầy bar tầng thượng có thể bao quát toàn cảnh thành phố và là khách sạn tiên phong trong dịch vụ căn hộ cao cấp.

khách sạn đà nẵng
Ảnh: Novotel Danang Premier Han River
khách sạn đà nẵng
Ảnh: Novotel Danang Premier Han River

Khách sạn Golden Bay Đà Nẵng

01 Lê Văn Duyệt, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng

Giá chỉ từ 2.330.000 vnđ/đêm

khách sạn đà nẵng
Ảnh: Golden Bay Da Nang

Golden Bay là khách sạn Đà Nẵng đầu tiên mang lại phòng nghỉ dưỡng và căn hộ dát vàng. Kiến trúc của khách sạn được lấy cảm hứng từ những đặc tính của vàng và khung cảnh hùng vĩ của vịnh Đà Nẵng. Điểm nhấn của khách sạn là bể bơi vô cực dát vàng cao nhất và lớn nhất thế giới được Tổ chức kỷ lục Worldkings chứng nhận, không những thế, thiết bị nhà vệ sinh, thành lan can cũng được dát vàng. Golden Bay Đà Nẵng gồm 1.000 phòng và căn hộ sang trọng có diện tích khoảng 37 m2, view tùy theo từng loại phòng được trang bị tiện nghi cao cấp, hiện đại.

khach san da nang
Ảnh: Golden Bay Da Nang
khách sạn đà nẵng
Ảnh: Golden Bay Da Nang

Khách sạn Grand Mercure Danang

Lô A1 Khu biệt thự Đảo Xanh, Sông Hàn,Quận Hải Châu, Đà Nẵng

Giá chỉ từ 2.200.000 vnđ/đêm

khách sạn đà nẵng
Ảnh: Grand Mercure Danang

Tọa lạc tại khu biệt thự Đảo Xanh, Quận Hải Châu, cách sân bay Đà Nẵng khoảng 3 km và cách Hội An khoảng 29 km, Grand Mercure Danang được quản lý bởi Accor – một trong những tập đoàn quản lý khách sạn danh tiếng trên thế giới. 272 phòng được thiết kế và trang bị theo tiêu chuẩn quốc tế nhằm đem lại sự tiện nghi tối đa cho khách lưu trú. Tất cả phòng đều có hướng nhìn tuyệt đẹp ra thành phố Đà Nẵng, sông Hàn hay biển Mỹ Khê giúp du khách có những phút giây thư giãn thoải mái.

khách sạn đà nẵng
Ảnh: Grand Mercure Danang
khách sạn đà nẵng
Ảnh: Grand Mercure Danang

Khách sạn A La Carte Đà Nẵng

200 Võ Nguyên Giáp, Phường Phước Mỹ, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng

Giá chỉ từ 1.989.000 vnđ/đêm

khach san tai da nang
Ảnh: A La Carte Đà Nẵng

Tọa lạc trên trục đường biển Mỹ Khê xinh đẹp, Khách sạn A la carte Đà Nẵng mang phong cách trẻ trung, hiện đại với thiết kế mang đậm nét kiến trúc Pháp, nội thất kiểu Tây có gam màu trắng làm chủ đạo. Phòng ở A la carte Đà Nẵng được thiết kế theo kiểu căn hộ thu nhỏ với đầy đủ tiện nghi tạo cho du khách sự tiện dụng tối ưu và không gian riêng tư đầy ấm cúng. Từ A la carte Đà Nẵng bạn có thể thưởng ngoạn cảnh biển ngoạn mục ở bất kỳ địa điểm nào từ phòng ngủ, nhà hàng khách sạn, quầy bar tầng thượng hay hồ bơi tràn bờ.

khach san tai da nang
Ảnh: A La Carte Đà Nẵng
khach san da nang
Ảnh: A La Carte Đà Nẵng

Khách sạn Brilliant Đà Nẵng

162 Bạch Đằng, Hải Châu, Đà Nẵng

Giá chỉ từ 1.520.000 vnđ/đêm

khách sạn đà nẵng
Ảnh: Khách sạn Brilliant Đà Nẵng

Khách sạn Brilliant Đà Nẵng tọa lạc ở một vị trí tuyệt đẹp trên con đường Bạch Đằng nằm bên bờ sông Hàn thơ mộng, nơi bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố biển Đà Nẵng với những cây cầu nổi tiếng và ánh sáng nghệ thuật rực rỡ về đêm. Khách sạn được xây dựng năm 2011 thiết kế theo kiến trúc Á – Âu đương đại. Nơi đây có khu vực ẩm thực gồm Fusion Lounge, Nhà hàng Senses, Pool Bar và Top Bar. Ngoài ra còn có dịch vụ spa, phòng thư giãn, phòng tập thể dục và hồ bơi.

khach san da nang
Ảnh: Khách sạn Brilliant Đà Nẵng
khách sạn đà nẵng
Ảnh: Khách sạn Brilliant Đà Nẵng

Khách san Di Lusso Boutique Đà Nẵng

14 Bạch Đằng, Hải Châu, Đà Nẵng

Giá chỉ từ 1.035.000 vnđ/đêm

khách sạn đà nẵng
Ảnh: Di Lusso Boutique Đà Nẵng

Tọa lạc trên đường Bạch Đằng, Di Lusso Boutique Đà Nẵng là lựa chọn yêu thích dành cho khách du lịch. Khách sạn nằm cách trung tâm thành phố 1 km, cách Bảo tàng Đà Nẵng 400 m và cầu sông Hàn 1.9 km, từ đây du khách có thể dễ dàng tiếp cận các địa điểm tham quan nổi tiếng khác trong thành phố. Hệ thống lưu trú bao gồm 29 phòng nghỉ đạt tiêu chuẩn 3 sao mang phong cách Châu Âu sang trọng, một số phòng có cửa sổ hướng phố. Ngoài ra, khách sạn còn cung cấp các dịch vụ tiện ích mang đến cho du khách kỳ nghỉ thoải mái nhất.

khách sạn đà nẵng
Ảnh: Di Lusso Boutique Đà Nẵng
khach san da nang
Ảnh: Di Lusso Boutique Đà Nẵng

Khách sạn Palmier Đà Nẵng

305 Đường Trần Hưng Đạo, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng

Giá chỉ từ 720.000 vnđ/đêm

khach san da nang

Với vị trí thuận lợi ngay cạnh bờ sông Hàn thơ mộng, khách sạn Palmier Đà Nẵng có thiết kế đơn giản và cửa sổ tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài. Kết hợp với những tiện nghi về cơ sở vật chất tạo nên một không gian nghỉ ngơi hiện đại mà vẫn mang phong cách nghệ thuật và lối sống của người Việt Nam. Từ khách sạn bạn có thể thưởng thức vẻ đẹp của thành phố, nơi đây chỉ cách bãi biển Phạm Văn Đồng 2 km, cách sân bay quốc tế Đà Nẵng 5 km.

khách sạn đà nẵng

khach san tai da nang


Quý khách đặt phòng khách sạn vui lòng gọi tổng đài 1900 5454 40 để được tư vấn thông tin chi tiết.