Mừng lễ 30/4 – 1/5 | Tranh thủ 4 ngày nghỉ – đặt phòng khách sạn/resort Côn Đảo nghỉ dưỡng “tẹt ga” chỉ từ 660k

Lễ 30/4 - 1/5 năm nay được nghỉ tận 4 ngày, bạn và gia đình có thể tha hồ du lịch nghỉ dưỡng. Nếu ngại đi xa thì làm một chuyến du lịch Côn Đảo nghỉ dưỡng tại những khách sạn/ resort từ bình dân đến cao cấp với giá chỉ từ 660k.

631

Du lịch Côn Đảo ngoài những địa danh vốn đã đi vào lịch sử, nơi đây còn được biết đến với những khách sạn/ resort Côn Đảo biệt lập, sang chảnh. Chỉ cần mở cửa phòng ngủ, thậm chí nằm trên giường bạn cũng có thể phóng tầm mắt để chiêm ngưỡng được toàn cảnh núi non kỳ vĩ, biển trời mênh mông, đây chính là điểm nhấn của Six Senses Côn Đảo.

1. Six Senses Côn Đảo

Giá ưu đãi chỉ từ 12.300.000 đồng/ đêm

Six Senses Côn Đảo Resort cũng từng nhận được nhiều giải thưởng bình chọn danh giá trong ngành du lịch như năm 2010, giải thưởng International Commercial Property Awards do kênh truyền hình Bloomberg (Mỹ) tài trợ đã tôn vinh khu nghỉ dưỡng Sixsenses Côn Đảo Resort & Spa 5 Sao – Công trình xây dựng và thiết kế xuất sắc nhất thế giới dành cho loại khách sạn dạng nhỏ.

Năm 2012, Six Senses Côn Đảo đã vượt qua hai đối thủ Bulgari Hotel & Residences (Vương quốc Anh) và Victoria Tower Hotel (Thụy Điển) để trở thành khách sạn và khu du lịch nghỉ dưỡng tốt nhất và giành giải thưởng tại Hội Chợ Triển Lãm Bất Động Sản Quốc Tế (MIPIM), được tổ chức tại thành phố Cannes, Pháp.

2 Với 50 biệt thự được làm hoàn toàn bằng gỗ, nằm dọc sát bờ biển dài 1,6 km, được thiết kế theo phong cách đơn giản nhưng sang trọng. Các biệt thự đều được trang bị đầy đủ tiện nghi với tiêu chuẩn 5 sao sang trọng, đẳng cấp. Ngoài ra, mỗi biệt thự đều có bể bơi riêng, có không gian tắm ngoài trời mang đến cho du khách cảm giác bất tận và khác biệt.

345

2. Poulo Condor Boutique Resort & Spa

Giá ưu đãi chỉ từ 5.930.000 đồng/ đêm

2

Tên của khu resort Poulo Condor Boutique Resort & Spa Côn Đảo được lấy theo tên của Côn Đảo trong thế kỷ 18. Chỉ chính thức đi vào hoạt động và đón khách từ cuối năm 2016, khu resort này có thể gọi là cực mới trong hệ thống resort ở Côn Đảo chưa được nhiều người biết đến.

569

Tổng thể kiến trúc của khu nghỉ dưỡng này toát lên một vẻ tinh tế, thanh lịch, theo phong cách Châu Âu cổ kính nhưng vẫn pha những nét hiện đại. Toàn bộ khu nghỉ dưỡng này là một hệ thống gồm 36 phòng suit và villa với thiết kế sang trọng, không gian ấm cúng và tiện nghi. Bạn có thể thấy rất nhiều đồ trang trí đơn giản nhưng được sắp đặt một cách hợp lý đã tạo cho căn phòng một tổng thể đẹp hài hòa đến khó tin.

1073

3. Tân Sơn Nhất Côn Đảo Resort 

Giá ưu đãi chỉ từ 1.610.000 đồng/ đêm

Được xây dựng vào năm 2009, Tân Sơn Nhất Côn Đảo Resort là điểm du lịch bổ sung cho Quần đảo Côn Đảo và là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho khách du lịch. Cách sự nhộn nhịp của thành phố 1 km, resort Côn Đảo này có vị trí vô cùng thuận lợi và dễ tiếp cận các địa điểm lớn của thành phố này.

Tân Sơn Nhất Côn Đảo Resort sở hữu bãi biển riêng, khu nghỉ dưỡng có 12 Bungalow hướng biển sang trọng, được xây dựng hoàn toàn bằng gỗ. Tất cả các phòng đều được trang bị tivi, Wi – Fi đường truyền tốc độ cao miễn phí.

4. Khách Sạn Côn Đảo Camping

Giá ưu đãi chỉ từ 660.000 đồng/ đêm

Khách Sạn Côn Đảo Camping bao gồm 12 phòng bungalow mini nằm sát biển, với view nhìn ra cảnh đại dương hoặc khu vườn. Mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi: Internet Wifi miễn phí, Mini-bar, máy lạnh, máy nước nóng và tivi.

Ngoài ra, khách sạn còn có bãi biển và sân vườn riêng với các dịch vụ tiện ích như tàu đi đảo, câu cá và cho thuê xe hơi, xe máy, xe đạp phục vụ du khách tham quan.