Choáng ngợp trước “tuyệt tác thiên nhiên” con đường “triệu cây tre” xanh mướt

768

Du lịch Nhật Bản, ngoài những mùa hoa anh đào nở rộ xao xuyến thì nơi đây còn có những rặng tre bạt ngàn và thẳng tắp, tạo thành tuyệt tác “con đường triệu cây tre” xanh mướt đẹp đến khó tin.

@francoimaging
@p0n90
@teay__rt
@stacyxchng
@flashpackingchronicles

Với diện tích 16 km2, khi du lịch Nhật Bản bạn sẽ dễ dàng tìm thấy vì nơi này nằm ở phía Tây Bắc Nhật Bản, rừng tre Sagano không chỉ là một điểm đến tuyệt vời cho những ai yêu thích vẻ đẹp thiên nhiên mà còn là niềm tự hào của người dân Kyoto.

@paolochvz
@thebeautifulguy

Đây là địa điểm thu hút rất nhiều du khách du lịch Nhật Bản trong và ngoài nước mỗi năm, không những có cảnh quan đẹp mà khu rừng tre này còn có những âm thanh độc đáo. Những âm thanh tạo nên từ tiếng gió lao xao, rì rào khi thổi qua rừng tre dày đặc ví như những bản nhạc du dương và được bình chọn là một trong 100 âm thanh phải được bảo tồn ở xứ sở Phù Tang.

@lpvisuals
@ithemp
@pat_kay

Hình ảnh rừng tre thẳng tắp, cao vút đắm chìm trong không gian mênh mông, ánh nắng lung linh huyền ảo len lỏi đã tạo nên vẻ đẹp lãng mạn của cảnh sắc, tĩnh mịch, tạo nên một bức tranh hoàn hảo hội đủ cả thanh lẫn sắc cho những ai lần đầu đi Nhật Bản.

@brian.magno
@hwlg
@travelkeede

Vào mùa thu, khu rừng tre chuyển sang màu cam và màu đỏ bốc lửa, nóng bỏng. Mùa đông thì khu rừng lại “thay áo” trắng toát, lạnh lùng kiêu sa. Sở hữu dáng vẻ đầy mê hoặc, rừng tre Sagano được đánh giá là một trong những khu rừng đẹp nhất thế giới và là nơi nhất định phải ghé đến trong đời khi du lịch Nhật Bản.

@areepan.b
@stevewong88
@Famous Forest

Du khách đến đây, thong thả tản bộ giữa bầu không khí trong lành, tao nhã, thưởng thức cảnh đẹp “tuyệt tác thiên nhiên”. Đặc biệt, những bức ảnh được chụp tại khung cảnh này thì khó lòng mà không đẹp.

@victorgonzalo
@vastikahn

Địa điểm: Togetsukyo, Saga, Ukyo-ku, Kyoto 616-8383, Kyoto, Nhật Bản.