Xem trọn bộ ảnh check-in theo phong cách “Gửi anh xa nhớ” này, bạn sẽ muốn “lôi” ngày “gấu” đi Hội An thôi!

Bộ ảnh check-in Hội An theo phong cách "Gửi anh xa nhớ" của cặp đôi Sài Thành được lấy cảm hứng từ chính bài hát cùng tên của ca sĩ Bích Phương. Xem xong bộ ảnh "tình như cái bình" được chụp ở phố Hội này, bạn sẽ chỉ muốn "lôi gấu" đi ngay và luôn Hội An thôi!

639

Sơ nét về du lịch Hội An, nơi đây là một đô thị cổ nằm ở hạ lưu sông Thu Bồn, thuộc vùng đồng bằng ven biển tỉnh Quảng Nam, Việt Nam, cách thành phố Đà Nẵng khoảng 30 km về phía Nam, Hội An là một trong những điểm đến được yêu thích nhất không chỉ với khách du lịch trong nước mà cả khách du lịch nước ngoài khi nhắc đến những chuyến đi Hội An. Vẻ đẹp cổ kính, hoài niệm mà lãng mạn của phố Hội đã “hạ gục” biết bao trái tim kẻ đến người đi.

Được lấy cảm hứng từ chính lời bài hát “Gửi anh xa nhớ” của ca sĩ Bích Phương, cặp đôi Sài Thành đã cho ra đời cả album checkin Hội An độc đáo thế này đây. Lời bài hát trong hit “làm mưa làm gió” một thời được lồng ghép hợp lí vào trong mỗi tấm hình để rồi cho người xem cảm nhận được cái “tình” của phố Hội, của những người yêu nhau khi đi Hội An.

Anh chàng Nguyễn Hồi Vũ (nhân viên văn phòng, Quy Nhơn) chia sẻ: “Đợt tết vừa rồi mình có dẫn vợ đi Hội An, Đà Nẵng cho biết. Khi về xem lại bộ ảnh chụp tại phố cổ thì mình thấy xinh xinh nên định viết caption gì đó cho vui, vô tình nghe bài hát của Bích Phương nên chọn từng ảnh ra viết cho hợp luôn. Mình thật sự cảm thấy Hội An cứ nhẹ nhàng và dễ thương nên muốn checkin một kiểu lạ lạ để nhớ lâu hơn”.

Hội An hiện lên trong những bộ ảnh mới đẹp làm sao: góc phố với giàn hoa giấy hồng rực cả một góc, màu vàng đặc trưng của những bức tường lâu đời, mái ngói nâu thâm trầm, quán cafe đậm chất Hội An,…

Cùng ngắm trọn bộ ảnh “Gửi anh xa nhớ” checkin Hội An cổ kính của cặp vợ chồng này nhé: