Tưng bừng lễ hội “Festival Huế 2018” – đặt ngay 3 resort Huế “sang chảnh hết nấc”

Festival Huế lần thứ X - 2018 là sự kế thừa và khẳng định sự thành công của các kỳ Festival trước đây; nơi hội tụ, giao lưu nghệ thuật giữa các nền văn hóa của các quốc gia. Nhanh tay đặt phòng ngay hôm nay để hòa vào lễ hội Festival 2018 cực sôi động.

153

Du lịch Huế, nghỉ dưỡng tại những resort Huế sang trọng mang phong cách hoàng gia và hòa mình tham gia vào lễ hội Festival Huế lần thứ X sẽ diễn ra từ ngày 27/4 – 2/5/2018 với chủ đề “Di sản Văn hóa với hội nhập và phát triển – Huế 1 điểm đến 5 di sản”.

1. Banyan Tree Lăng Cô Resort

Giá ưu đãi chỉ từ 7.650.000 đồng/ phòng/ đêm

Banyan Tree Lăng Cô Resort thuộc khu phức hợp Laguna Lăng Cô là một trong những điểm đến lý tưởng tại miền Trung Việt Nam cho những ai yêu muốn tạm tránh sự ồn ào, náo nhiệt của đô thị.

Banyan Tree Lăng Cô Resort Huế

Lấy cảm hứng từ di sản nghệ thuật của các triều đại Việt Nam ngày trước, các khu biệt thự của Banyan Tree bao gồm tổng cộng 62 biệt thự được thiết kế với các mái ngói lợp bằng đất sét, sân vườn nhỏ và trần nhà bằng gỗ, những đặc điểm chính dễ nhận ra tại những ngôi nhà vườn truyền thống ở Huế.

Banyan Tree Lăng Cô Resort Huế
Banyan Tree Lăng Cô Resort Huế
Banyan Tree Lăng Cô Resort Huế

Thương hiệu Banyan Tree mang đến cho khách cảm giác thư thái hoàn toàn với những trải nghiệm độc đáo và đáng nhớ, tích hợp những dịch vụ sang trọng, lãng mạn gắn liền với quan cảnh thiên nhiên hoang sơ và tuyệt đẹp.

Banyan Tree Lăng Cô Resort Huế

2. Angsana Lăng Cô Resort

Giá ưu đãi chỉ từ 3.100.000 đồng/ phòng/ đêm

Bắt đầu hoạt động vào đầu năm 2013, Angsana Lăng Cô Resort là khách sạn thuộc khu nghỉ dưỡng phức hợp Laguna Lăng Cô, một thành viên của tập đoàn Banyan Tree Hotels & Resorts, tập đoàn tiên phong trong lĩnh vực vận hành và phát triển các dự án cao cấp và sang trọng như khu nghỉ dưỡng, khách sạn, nhà ở và dịch vụ spa. May mắn sở hữu khung cảnh tuyệt đẹp của miền Trung Việt Nam, Angsana Lăng Cô Resort là một trong những resort Huế được xem là nơi ẩn náu hiện đại nằm trong một vịnh lưỡi liềm độc đáo được bao bọc bởi bãi biển dài 3 km, rừng nhiệt đới cùng những dãy núi hùng vĩ.

Angsana Lăng Cô Resort Huế

Angsana Lăng Cô Resort có tổng cộng 229 phòng từ 52 mét vuông tới 179 mét vuông. Trong đó, hơn 100 phòng được trang bị hồ bơi riêng. Angsana Lăng Cô lấy cảm hứng từ di sản văn hóa phong phú của Việt Nam, nơi các giá trị thẩm mỹ truyền thống Việt Nam được kết hợp đầy tính nghệ thuật cùng các tòa nhà mang phong cách hiện đại với nội thất sang trọng.

Angsana Lăng Cô Resort Huế
Angsana Lăng Cô Resort Huế

Với mong muốn quý khách “tận hưởng từng khoảnh khắc” tại Angsana Lăng Cô, ngoài những phòng ốc hiện đại và tiện nghi, Angsana còn có những nhà hàng đẳng cấp như nhà hàng Moomba với “view” biển cực kì lãng mạn và nhà hàng The Rice Bar & Bowl nổi tiếng với ẩm thực Đông Nam Á. Đặc biệt, Angsana Lăng Cô còn sở hữu một trong những hồ bơi dài nhất khu vực Đông Nam Á nằm sát biển chắc chắn sẽ đem đến những trải nghiệm tuyệt vời cho quý khách. Đối với những ai yêu thích các hoạt động ngoài trời, resort còn có khu vực giải trí với hơn 100 hoạt động thể thao dưới nước và trên mặt đất cùng sân gôn 18 lỗ do ngài Nick Faldo thiết kế.

Angsana Lăng Cô Resort Huế
Angsana Lăng Cô Resort Huế

3. Ana Mandara Huế Beach Resort & Spa

Giá ưu đãi chỉ từ 2.235.000 đồng/ phòng/ đêm

Ana Mandara Huế Beach Resort and Spa tọa lạc trên bãi biển Thuận An xinh đẹp và phá Tam Giang. Vị thế đặc biệt này đem lại du khách cảm nhận thực sự Việt Nam. Với những làng chài xung quanh và một hệ thống đầm phá và 400 m bờ biển. Theo ngôn ngữ của người Chăm, Ana nghĩa là vẻ đẹp mộc mạc, Mandara là một ngôi nhà cho những vị khách.

Ana Mandara Huế Beach Resort and Spa

Khu resort Huế gồm có 78 phòng và biệt thự, trong đó gồm có 48 phòng Deluxe, 6 căn hộ Duplex, 20 biệt thự hướng biển Beach Villa và 4 biệt thự hướng biển có bể bơi riêng. Tất cả các phòng và biệt thự được thiết kế với đầy đủ tiện nghi.

Ana Mandara Huế Beach Resort and Spa
Ana Mandara Huế Beach Resort and Spa

Đến với Ana Mandara Huế, du khách sẽ ấn tượng bởi một tiền sảnh thoáng mát với hướng nhìn ra hồ nước và biển. Khu nghỉ mát có hai nhà hàng ẩm thực, quầy rượu và quầy bar cạnh bể bơi. Và có cả bể bơi lớn nhất Huế, 4 phòng trị liệu Spa, 2 phòng tắm bùn, bể bơi nước nóng, phòng làm đẹp và phòng thể hình…

Ana Mandara Huế Beach Resort and Spa