Chỉ muốn ở mãi không rời những Villa/ khách sạn Hội An có bể bơi đẹp ngút trời

3522

Du lịch Hội An là tìm về những điều bình dị nhưng thư thái, lãng mạn, đừng nghỉ đi Hội An chỉ đèn lồng phố hội. Đến đây nghỉ dưỡng bạn hãy thử chọn những Villa/ khách sạn Hội An xinh đẹp, thơ mộng này, cùng bạn bè và người thân yêu tận hưởng trọn vẹn những giây phút tuyệt vời cho một kỳ nghỉ hoàn hảo như trong mơ!

1. Aquarium Villa
Nằm ở vị trí thuận lợi cho việc khám phá Hội An, Aquarium Villa là một trong những khách sạn Hội An hứa hẹn là địa điểm lưu trú thú vị cho bạn và những người thân yêu. Các phòng nghỉ thanh bình, trang nhã, nội thất hiện đại và đầy đủ tiện nghi, view nhìn ra cánh đồng hoặc hồ bơi, cảm giác vô cùng thư thái.

Villa cung cấp xe đạp nên bạn sẽ được thoải mái dạo chơi phố cổ. Aquarium Villa có bãi đỗ xe miễn phí và nhà bếp chung cho bạn sử dụng. Ngoài ra còn có nhà hàng, sẵn sàng phục vụ bạn những bữa ăn chất lượng.

2. Green Boutique Villa
Green Boutique Villa là khách sạn Hội An yên tĩnh cách phố cổ Hội An 3 km, cách bãi biển Cửa Đại 2 km. Villa được bao bọc giữa khung cảnh thiên nhiên hiền hòa, thơ mộng.

Những căn hộ được thiết kế thanh lịch, hiện đại với đầy đủ tiện nghi. Mỗi phòng đều có ban công riêng để ngắm cảnh, hít thở không khí trong lành. Hồ bơi rộng ngay giữa khuôn viên Villa sẽ là nơi tuyệt vời cho bạn và gia đình được thỏa sức vui đùa, thư giãn.

3. An Villa
Có thể nói đây là một trong những villa sẽ cho bạn cảm giác như được bỏ trốn khỏi thành phố khói bụi ồn ào và hoàn toàn thư giãn, tận hưởng thứ không khí thanh bình, yên tĩnh, bát ngát cỏ cây. An Villa có tới 6 không gian, hẳn bạn sẽ bối rối khi chọn nơi ở lắm vì cái nào cũng đẹp cả. Mỗi không gian lại mang một vẻ riêng biệt đem đến cho du khách những cảm giác mới lạ.

An Villa có chia các không gian cụ thể cho số lương khách tới đây. Như dành cho 4 người thì là Samma Villa, Mangala Villa và 2 người là Coco View, Garden View, River View, Pool View Studio. Mức giá cũng rất dễ chịu: phòng 4 người từ 2,9 triệu/đêm, phòng 2 người chỉ từ 1,1 triệu/đêm thôi. Chi phí này đã bao gồm cả ăn sáng và đón từ sân bay nhé!

4. Hoi An Hideaway Villa
Hoi An Hideaway Villa nằm ở đường Nguyễn Tri Phương, Cẩm Nam (Hội An), được bao quanh bởi sông Hoài và sông Thu Bồn nên thơ, yên bình.

Villa có 11 phòng được thiết kế tiện nghi, hiện đại, không gian nội thất tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên, view nhìn ra sân vườn xanh mát và bể bơi ngoài trời.

5. Lavini Hoian Boutique Villa
Lavini nằm nép bên cánh đồng lúa bao la, bát ngát, view lãng mạn cực kỳ. Sân vườn rộng thích hợp cho những bữa tiệc BBQ. Phòng ốc đẹp, tiện nghi và mới mẻ. Có hồ bơi xanh mát tha hồ mà “vẫy vùng” nữa nha!

6. Riverside White House Villa Hoi An
Villa có bể bơi nằm ngay sát bên sông Hoài view đẹp rụng rời luôn nè. Chỗ này lúc nào cũng lộng gió mát rười rượi luôn. Vị trí Villa cách phố cổ Hội An chỉ vài phút đi bộ, cách bãi biển Cửa Đại khoảng 10 phút đi xe đạp.

Phòng rộng rãi và tiện nghi, có ban công ngồi ngắm cảnh, hóng gió bao thích. Bể bơi sạch đẹp “ngâm mình” cả ngày cũng không chán luôn ấy!