4 Resort sang chảnh giá tốt khi đi Nha Trang vào hè 2018 này

Đi Nha Trang sang chảnh hơn bao giờ hết với sự lựa chọn từ 4 resort 5 sao có nhiều ưu đãi về giá trong mùa hè 2018 này. Đừng bỏ lỡ du lịch Nha Trang trong năm 2018 này nhé.

535

Đi Nha Trang khi hè về gần như là một nét văn hóa nghỉ dưỡng của nhiều du khách. Du lịch Nha Trang mang trên mình màu sắc xinh đẹp, văn minh của tự nhiên biển, của ẩm thực tươi sống phong phú và của văn hóa trong ngành phục vụ du lịch ở nơi đây. Du khách phải nhận được cảm giác dễ chịu và thoải mái ngay từ khi đặt phòng, khi trải nghiệm các dịch vụ nghỉ dưỡng thì mới có thể tạo nên một chuyến du lịch Nha Trang trọn vẹn nhất. Đừng vội bỏ qua bí kíp 4 resort hạng sang với nhiều ưu đãi giá tốt cho khách hàng Chudu24 trong mùa hè này nhé.

1. Six Senses Ninh Vân Bay:

Six Senses Ninh Vân Bay là Resort 5 sao với 59 phòng và 9 villas biệt lập (hide away), được thiết kế theo kiểu nhà vườn gần gũi với thiên nhiên. Phong cách lãng mạn, quyết rũ tại nơi đây khiến du khách đi Nha Trang khó lòng cưỡng lại được.

Từng chi tiết ở đây chăm chút, tỉ mỉ đến tinh tế, tất cả đều được xây dựng dựa trên nhu cầu và cảm nhận của khách hàng. Tất cả các villas đều có hồ bơi ngoài trời riêng biệt, có sân vườn hay hiên tắm nắng, khu vực tiếp khách riêng biệt và hầm rượu cá nhân, đặc biệt tại căn Hill Rock Villa thiết kế dạng hồ bơi vách đá.

Biệt thự hướng biển số 5 của Six Senses được Daily Mail bình chọn là Phòng nghỉ lãng mạn và quyến rũ (sexy) nhất thế giới”. Thử tưởng tượng xem, nếu như bạn chọn nơi đây để hưởng tuần trăng mật thì chắc chắn không còn điều gì tuyệt hơn thế nữa.

Giá chỉ từ 18.510.000 vnđ/đêm

2. Amiana Resort Nha Trang:

Là resort 5 sao với 158 phòng, Aminana Resort Nha Trang xây dựng cho mình phong cách Tây hiện đai với các dịch vụ giải trí và tiện nghi mới nhất. Ở đây, không chỉ hiện đại về nội thất, trang trí, mà còn hiện đại trong cách phục vụ. Theo đó là nhiều phương tiện giải trí bao gồm bãi biển riêng, bàn bi da, hồ bơi (trẻ em), hồ bơi ngoài trời, khu vui chơi trẻ em, lặn, massage, phòng tắm hơi, phòng thể dục, phòng trò chơi, phòng xông hơi, sân golf (tại chỗ), sân tennis, spa, thể thao dưới nước, chắc chắn Aminana Nha Trang sẽ là lựa chọn chất lượng cho chuyến du lịch Nha Trang của bạn.

Giá chỉ từ 4.600.000 vnđ/đêm

3. Mia Resort Nha Trang:

Resort 5 sao lung linh huyền ảo chính là mỹ từ mà du khách truyền tai nhau khi nói về nơi này. Nhìn từ xa, Mia Resort Nha Trang như một thiên đường xinh đẹp riêng biệt, lấp lánh về đêm. Thiết kế nội thất đầy đủ tiện nghi với 50 phòng được trang bị các tiện nghi như máy lạnh, wifi miễn phí, tivi màn hình phẳng, giá treo quần áo, cafe hòa tan miễn phí, trà miễn phí, khu vực tiếp khách, phòng tắm riêng đi kèm vòi sen, bồn tắm. Một số biệt thự còn có hồ bơi riêng. Tất cả những điều trên cùng với phong cách phục vụ được đánh giá chất lương tốt, nơi đây hứa hẹn sẽ là điểm đến cho nhiều du khách đi Nha Trang dịp này.

Giá chỉ từ 4.938.000 vnđ/đêm

4. Vinpearl Nha Trang Resort:

Đổi gió ra đảo Hòn Tre, nghỉ dưỡng tại Vinpearl Nha Trang Resort là ý tưởng tuyệt vời dành cho du khách đi Nha Trang lần này. Tiện nghi hiện đại bậc nhất, phong cách phục vụ chuyên nghiệp tất cả làm nên một thương hiệu resort 5 sao chất lượng hạng sang.

 

Vinpearl Nha Trang Resort có rất nhiều dịch vụ hỗ trợ cho du khách: cho thuê xe đạp, cửa hàng lưu niệm, dịch vụ du lịch, dịch vụ đưa đón, dịch vụ giặt là, dịch vụ phòng 24 giờ, dịch vụ trông trẻ, đưa đón sân bay, giặt khô, giữ hành lý, nhân viên hướng dẫn, phòng gia đình, phòng hút thuốc, phục vụ phòng, quán bar cạnh bể bơi, quán cà phê, quầy lễ tân 24 giờ, thang máy, thiết bị phòng họp, thu đổi ngoại tệ, tiện nghi cho người khuyết tật, trung tâm hội nghị.

Giá chỉ từ 3.000.000 vnđ/đêm

Xem thêm: