Resort thượng lưu – Angsana Lăng Cô resort Huế tưng bừng “Giá đặc biệt Tri ân khách hàng 2018” cực hấp dẫn

383

Du lịch Huế cùng Chudu24, nghỉ dưỡng tại resort Huế sang chảnh với ưu đãi cực hấp dẫn tại Angsana Lăng Cô Resort. Chương trình “Tri ân khách hàng 2018” chắc chắn sẽ là mưa làm gió tại resort đình đám này với những ai yêu thích sự mộc mạc đơn sơ khi đi Huế.

Chương trình Tri Ân Khách Hàng – đến 31.05.2018

Trọn gói bao gồm:
– 01 đêm nghỉ tại Angsana Lăng Cô Resort Huế cho 2 người
– Buffet sáng mỗi ngày dành cho 02 khách
– Xe đưa đón từ sân bay Đà Nẵng đến Resort
– Xe đưa đón đi Hội An & Huế theo lịch trình của Resort
– Sử dụng phòng tập gym, hồ bơi miễn phí
– Phí dịch vụ

Bắt đầu hoạt động vào đầu năm 2013, Angsana Lăng Cô Resort là khách sạn thuộc khu nghỉ dưỡng phức hợp Laguna Lăng Cô, một thành viên của tập đoàn Banyan Tree Hotels & Resorts, tập đoàn tiên phong trong lĩnh vực vận hành và phát triển các dự án cao cấp và sang trọng như khu nghỉ dưỡng, khách sạn, nhà ở và dịch vụ spa.

May mắn sở hữu khung cảnh tuyệt đẹp của miền Trung Việt Nam, Angsana Lăng Cô Resort Huế là một nơi ẩn náu hiện đại nằm trong một vịnh lưỡi liềm độc đáo được bao bọc bởi bãi biển dài 3 km, rừng nhiệt đới cùng những dãy núi hùng vĩ. Đặc biệt, Angsana Lăng Cô nằm trên con đường dẫn đến 3 di sản văn hóa Thế Giới được UNESCO công nhận bao gồm Đại Nội Kinh Thành Huế, Phố Cổ Hội An và Thánh Địa Mỹ Sơn và chỉ cách sân bay Đà Nẵng 60 phút đi xe.

Angsana Lăng Cô Resort Huế có tổng cộng 229 phòng từ 52 m2 tới 179 m2. Trong đó, hơn 100 phòng được trang bị hồ bơi riêng. Ngoài ra, resort Huế này còn có 4 phòng họp lớn dành cho những buổi hội nghị hay tiệc cuối năm. Angsana Lăng Cô lấy cảm hứng từ di sản văn hóa phong phú của Việt Nam, nơi các giá trị thẩm mỹ truyền thống Việt Nam được kết hợp đầy tính nghệ thuật cùng các tòa nhà mang phong cách hiện đại với nội thất sang trọng.

Với mong muốn quý khách “tận hưởng từng khoảnh khắc” tại Angsana Lăng Cô, ngoài những phòng ốc hiện đại và tiện nghi, Angsana còn có những nhà hàng đẳng cấp như nhà hàng Moomba với “view” biển cực kì lãng mạn và nhà hàng The Rice Bar & Bowl nổi tiếng với ẩm thực Đông Nam Á.

Phòng tập gym và yoga hiện đại và Spa Angsana còn được biết đến là nơi mang đến cho quý khách những giây phút thư giãn nhất. Đặc biệt, Angsana Lăng Cô còn sở hữu một trong những hồ bơi dài nhất khu vực Đông Nam Á nằm sát biển chắc chắn sẽ đem đến những trải nghiệm tuyệt vời cho quý khách. Đối với những ai yêu thích các hoạt động ngoài trời, Angsana Lăng Cô còn có khu vực giải trí với hơn 100 hoạt động thể thao dưới nước và trên mặt đất cùng sân gôn 18 lỗ do ngài Nick Faldo thiết kế.

Thương hiệu khách sạn và khu nghỉ dưỡng Angsana mang đến trải nghiệm phiêu lưu cho những chuyến đi dù bạn ở bất kỳ độ tuổi nào. Khám phá ẩm thực địa phương đặc sắc và bầu không khí vui nhộn đầy sôi động tại Angsana, nơi mang đến những trải nghiệm đầy cảm xúc và đáng nhớ.