Đẹp nhức nhối khung cảnh xứ Phù Tang ngập tuyết mùa xuân qua review ảnh của hotgirl Quỳnh Anh Shyn

306

Du lịch Nhật Bản không gian cứ ngỡ là mơ khi lạc bước trong ngôi làng tuyết trắng hay tung tăng dưới bầu trời mưa ở xứ Phù Tang, qua loạt ảnh lại thấy thần thái của hotgirl Hà Thành cứ sang chảnh bần bật. Đẹp gì mà đẹp nhức nhối luôn các dì ơi. Review ảnh của cô nàng đẹp đến rộn cả tim, chỉ muốn nhấc mông và bay ngay đi Nhật Bản ngay thôi!

Thời điểm này đặt chân đi du lịch Nhật Bản, ngoài không gian đượm sắc anh đào cực lãng mạn, nhiều du khách vẫn bị mê đắm không ngớt bởi quang cảnh ngập tuyết đẹp như phim, trong đó có cô nàng hot girl đình đám Quỳnh Anh Shyn. Đây là lần thứ 3 cô nàng đến Nhật Bản, nhưng lại là lần đầu tiên được trải nghiệm nhiều điều thú vị ở Nagoya và khu vực lân cận như: khám phá ẩm thực, lạc bước trong tuyết, hay mặc kimono dưới mưa…

Ngày đầu tiên đến Nagoya, trời mưa và u ám nên không chụp được nhiều ảnh, bù lại Quỳnh Anh có dịp được thưởng thức nhiều món ăn ngon của vùng đất này, thăm thú bảo tàng nhỏ ở thành phố Seki, mặc thử yukata và ngồi ăn trong một khu resort khi du lịch Nhật Bản và đúng kiểu Nhật xinh xắn.

Đúng như mong đợi của Hotgirl, thời tiết ngày thứ 2 đã thuận lợi hơn: nắng đẹp, khô ráo, trời xanh, tạo điều kiện cho cô nàng có ngay “một rổ” những bức ảnh sống ảo. Trong ngày hai, cô nàng thăm quan khu rừng Hida Takayama Art and Festa Forest, tham gia học nướng bánh và thưởng thức món mì ramen “ngon nhất cuộc đời!” tại quán Itakura Ramen – Quỳnh Anh chia sẻ.

Có nhiều điểm đặt chân trong chuyến đi của Quỳnh Anh mang đến ấn tượng mới lạ chưa từng có, bởi ít khi xuất hiện trên các tour du lịch. Một trong số đó là đỉnh núi và hệ thống cáp treo Shinhotaka Ropeway – Cáp treo cao nhất Nhật Bản. Đường lên đỉnh núi đều được phủ tuyết như cổ tích, càng lên trên, cảnh vật càng được sương mù che phủ, trắng xóa tới nỗi không nhìn thấy gì trong bán kính 2 km.

“Lúc đó mình nghĩ bụng, trắng thế này thì chụp ảnh kiểu gì thì tự nhiên? Đùng một cái, trời xanh vắt không một gợn mây, nắng chói chang mà tuyết vẫn ngập xung quanh, mây trời đỉnh núi bao la… thực sự là đẹp đến không thể tưởng tượng nổi!”

Ngày thứ 3, Quỳnh Anh tiếp tục với nhiều điểm đến mới như đền Hieda ở Hida. Dưới cái lạnh -2 độ C, sương mù sáng sớm che phủ cánh cổng Torii đỏ rực gợi nhắc đến khung cảnh của những bộ phim. Nơi tiếp theo trong hành trình của cô nàng là ngôi làng cổ Ainokura ở Gokayama: “Khi đến nơi không ngờ là vẫn còn quá nhiều tuyết như vậy vào tháng 3, khiến cho khung cảnh đẹp hơn gấp 100 lần!”

Làng cổ Ainokura cách không xa ngôi làng “huyền thoại” Shirakawago hay được báo chí nhắc tới. Ngôi làng này cũng mang dáng dấp y chang với những mái nhà lớn, làm từ rơm, ốp vào nhau tựa như bàn tay cầu nguyện. Mùa đông, cả ngôi làng chìm trong tuyết đẹp như cổ tích.

Ngày cuối cùng, thời tiết có phần không ủng hộ nhưng chính cơn mưa nhẹ nhàng đã khiến những bức ảnh chụp cùng kimono của Quỳnh Anh tại khu phố cổ Hihashichaya (Kanazawa) thêm phần “so deep” và lãng mạn hơn.

Cuối cùng của chuyến hành trình du lịch Nhật Bản, cô nàng hot girl tới Hakuichi Hakukokan để được chính tay mạ vàng lên đũa và thưởng thức kem dát vàng nổi tiếng. Món kem dát vàng ở đây ngon đặc biệt hơn các nơi khác nhưng giá cả khá mắc nên nếu bạn ham sống ảo và có hầu bảo rủng rỉnh thì cũng đáng thử nhé!