Nghìn ảnh sống ảo tại Kì Co – Eo Gió khi đi Quy Nhơn

Du lịch Quy Nhơn ngày một phát triển, muôn màu muôn vẻ hơn bao giờ hết. Du khách đi Quy Nhơn sẽ không khỏi suýt xoa với vẻ đẹp đê mê của Kì Co - Eo Gió. Nơi đây hứa hẹn sẽ là điểm đến thú vị cho bạn bởi cảnh trí thiên nhiên xinh đẹp và cái chân chất mộc mạc của con người nơi đây.

12226

Quy Nhơn chắc hẳn vẫn còn khá mới mẻ với nhiều du khách bởi tiết trời “xứ Nẫu” tương đối nắng gió và khắc nghiệt. Du lịch Quy Nhơn còn nhiều nét hoang sơ và cũng chính những nét hoang sơ ấy đã làm nên vô số điều đặc biệt ẩn mình mà chỉ khi đến với nơi đây du khách mới có thể cảm nhận được trọn vẹn. Và Kì Co – Eo Gió là một trong những điều đặc biệt đấy, theo chân Chuduinfo phá đảo nơi được mệnh danh là thiên đường Maldives “phiên bản Việt” ngay bây giờ nhé.

1. Bức tranh Kì Co – Eo Gió từ xa:

Có rất nhiều điều khiến cho Eo Gió và bãi Kì Co trở thành niềm tự hào của người dân Bình Định. Chỉ nghe đến tên thôi, chắc chắn du khách đi Quy Nhơn sẽ không khỏi tò mò với địa danh thú vị này. Eo Gió được bao bọc bởi dãy núi có hình cánh cung cực kỳ vĩ. Vì đặc thù địa hình của nó nằm giữa 2 mỏm núi cao sát biển – nên người dân đã đặt cái tên Eo Gió, có nghĩa là “Eo biển hút gió”.

Đi Quy Nhơn
Nguồn: sưu tầm

Từ Eo Gió chỉ mất 30p – 40p để đến bãi Kỳ Co. Nếu bạn đã từng say đắm với bãi biển trong veo, xanh ngát Palawan ở  Philippines, thì chắc chắn, bãi Kỳ Co sẽ một lần nữa khiến bạn ngây ngất.

2. View đẹp từ mọi góc nhìn cho dân săn ảnh:

Phải nói nơi đây quả thật là thiên đường “sống ảo” cho các tín đồ mê chụp ảnh. Cùng điểm qua vài hình ảnh đẹp chất ngất tại Kì co – Eo gió của du khách đi Quy Nhơn nhé.

  •  Dù cho bạn du lịch Quy Nhơn một mình
Nguồn: @namrio012
Nguồn: @athy_vo
Nguồn: @saratran812
Nguồn: @tatymilaa
Nguồn: @hhamintt
Nguồn: @quynhhuong189
Nguồn: sưu tầm
Nguồn: sưu tầm
  • Đi Quy Nhơn cùng người yêu
Nguồn: @dh.stories
Nguồn: sưu tầm
  • Hay đi Quy Nhơn cùng gia đình, bạn bè
Nguồn: @danglinh84
Nguồn: sưu tầm
Nguồn: @thehhplus
Nguồn: sưu tầm

Chắc chắn Kì co – Eo gió sẽ không làm bạn thất vọng bởi góc cảnh thiên nhiên nào ở đây cũng có thể cho ra đời vô số ảnh đẹp cả. Bạn sẽ đi Quy Nhơn để có dịp ghé Kì co – Eo gió ngay hôm nay chứ?

3. Trải nghiệm đặc biệt tại Kì Co – Eo Gió:

  • Trải nghiệm thú vị dưới lòng đại dương trong veo
Nguồn: sưu tầm
Nguồn: sưu tầm
  • Hoàng hôn trên biển đê mê đến lạ kì
Nguồn: sưu tầm

Ở Kì Co – Eo Gió mộc mạc này không thể cho bạn tiện nghi hiện đại, hoành tráng nhưng bù lại, du khách đi Quy Nhơn sẽ có được những trải nghiệm dân dã, được hoà vào nhịp sống người dân, được ăn những món hải sản tươi rói, được ngắm nhìn vẻ đẹp hoang sơ của một vùng biển vẫn còn ít bị động chạm bởi bàn tay con người. Và đó sẽ là những trải nghiệm tuyệt vời mà bất cứ ai một lần trong đời cũng nên nếm thử.