3 resort sang chảnh nhiều ưu đãi khi đi Quy Nhơn

Đi Quy Nhơn cùng Chuduinfo check in ngay 3 khu nghỉ dưỡng sang trọng, tại sao không? Du lịch Quy Nhơn lần này chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng bởi vô số điều mới lạ đang chờ bạn khám phá.

322

Đi Quy Nhơn check in 3 khu nghỉ dưỡng sang trọng nay đã không còn quá xa vời với bạn. Cùng Chuduinfo tìm hiểu về 3 resort đẳng cấp kèm theo nhiều ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho du khách của Chudu24 khi du lịch Quy Nhơn trong năm nay nhé.

1. AVANI Quy Nhon Resort & Spa:

AVANI Quy Nhon Resort & Spa là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai thích không gian thoáng đãng, hướng biển, gam màu chủ đạo nhẹ nhàng, tinh khiết. Với quầy bar GIO và sàn nghỉ bên bể bơi là địa điểm tuyệt vời để bạn nhâm nhi những ly cocktails. Các phòng Spa dọc theo sườn núi từng lọt vào danh sách 5 Spa hàng đầu của Châu Á. Phòng trị liệu xông hơi cát Nhật Bản là một trải nghiệm chắc chắn có một không hai giúp bạn tẩy tế bào chết và hồi phục cơ thể một cách toàn diện. Cùng điểm qua một vài hình ảnh của du khách đi Quy Nhơn check in tại AVANI Quy Nhon Resort & Spa nhé.

Đi Quy Nhơn
Nguồn: AVANI Quy Nhon Resort & Spa
Nguồn: @liuuuliuu
Nguồn: sưu tầm
Nguồn: @chiehnguyen
Nguồn: @sophiedegani

2. FLC Luxury Resort Quy Nhơn:

FLC Luxury Resort Quy Nhơn khu nghỉ dưỡng 5 sao xa hoa thuộc khu phức hợp khách sạn, resort và sân golf cao cấp tọa lạc tại xã Nhơn Lý, nơi có địa danh Eo Gió nổi tiếng. Nơi đây gồm 90 căn villa, hiện đại và đầy đủ các tiện nghi, mang phong cách Châu Âu hiện đại, chắc chắn sẽ đem lại cho bạn một trải nghiệm sang trọng khác biệt giữa vùng biển Quy Nhơn nắng gió khắc nghiệt này.

Nguồn: FLC Luxury Resort Quy Nhơn
Nguồn: FLC Luxury Resort Quy Nhơn
Nguồn: @viet_jerry

 

Nguồn: @huanabiii
Nguồn: @jolinbinhnhi
Nguồn: @chuyenhangauth.hanoi

3. Royal Hotel & Healthcare Resort Quy Nhơn:

Khu nghỉ dưỡng 4 sao Royal Hotel & Healthcare Resort Quy Nhơn gồm 131 phòng khách rộng rãi được thiết kế ban công riêng, nhìn ra biển, đồi núi, sân vườn resort. Nơi đây là điểm lưu trú cho những ai thích không gian mở, ngoài ra ở đây còn có Ship Restaurant đem lại những trải nghiệm trên tàu với kiến trúc độc đáo và các món ăn phương Tây. Du khách đi Quy Nhơn nghỉ ngơi tại đây phải check in mỏi cả tay vì góc nào cũng xinh đẹp lung linh, vừa hiện đại sang trọng vừa gần gũi với thiên nhiên.

Nguồn: @_huoenge
Nguồn: @phungnhk
Nguồn: @khuatgiaminh
Nguồn: @thanglongdtl
Nguồn: @phamanh_mc

Check in 3 khu nghĩ dưỡng cao cấp sang trọng này khi đi Quy Nhơn giờ đây sẽ không quá khó khăn với bạn nữa. Liên hệ Chudu24 hotline 1900 5454 40 ngay hôm nay để nhận nhiều ưu đãi về giá từ 3 resort sang chảnh khét tiếng này nhé. Hãy để Chudu24 được đồng hành cùng bạn trong mỗi chuyến đi và góp phần làm cho chúng trở nên trọn vẹn hơn bao giờ hết.

Xem Thêm: