Vui chơi thoả thích với “Trò chơi cảm giác mạnh” cực kì hấp dẫn tại Vinpearl Nha Trang

842

Du lịch Nha Trang đến với khu giải trí nổi tiếng Vinpearl Nha Trang điều đầu tiên các bạn cần làm là mua Thẻ ra vào khu vui chơi giải trí Vinpearl là khoảng 880k đã bao gồm phí đi cáp treo 2 chiều rồi nha. Giá vé cho trẻ em và người cao tuổi thì khoảng 700k.

Khi đến đây các bạn sẽ được thấy vòng quay Vinpearl Sky Wheel – 1 trong 10 vòng quay cao nhất thế giới lận đó. Lên đỉnh cao nhất của đu quay là thấy được toàn cảnh đảo Vinpearl Nha Trang luôn.

Trò chơi Cuộc phiêu lưu trong hầm mỏ với hành trình khám phá dài gần 1000 m, người chơi sẽ được khám phá những hầm mỏ bí ẩn mang lại nhiều sự bất ngờ.

Trò đu quay cảm giác mạnh này cũng là một trò không thể bỏ qua nhé. Đu quay này có thể đưa bạn lên cao tới tận 20 m, chắc chắn sẽ mang lại cho người chơi những cảm giác phấn khích tột độ. Khuyến cáo không dành cho bạn nào yếu tim nha.

Một trong những trò nên thử nữa là Xe trượt núi nha. Đường trượt ở đây là đến hơn 1700 m, 2 ga có độ cao chênh lệch lên tới 130 m, lớn nhất trong khu vực Đông Nam Á luôn đó. Nghe là thấy cực kì hấp dẫn đúng không nào?

Còn một trò đáng để thử nữa là trò nhảy Bungee nha. Trò này hứa hẹn sẽ mang lại cho các bạn cảm giác phấn khích, tự do và bay bổng nhưng vẫn rất an toàn nha. Ngoài trò chơi cảm giác mạnh trên mặt đất, các bạn cũng có thể thử những trò chơi cảm giác mạnh tại công viên nước nữa nhé.

Hấp dẫn nhất là Đường trượt nước 6 làn. Tại đây các bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác mạnh với đường trượt ở độ cao gần 15 m và dài đến 100 m lận nhé.