Trụy tim với resort “sang chảnh” khi đi Hội An

Có một resort "siêu sang siêu đẹp" mà lại gần gũi thân thương giữa lòng phố Hội khiến bao người xao xuyến không rời khi dừng chân nơi đây.

254

Đi Hội An thường thì người ta thích tận hưởng trong những không gian vừa sang chảnh lại vừa thoải mái. Tất cả những điều đó không phải tìm đâu xa, La Siesta Hội An Resort & Spa hoàn toàn có thể khiến bạn hài lòng.

La Siesta Hội An Resort & Spa nằm giữ lòng phố Hội, thoạt nhìn phía trước trông có vẻ nhỏ bé vì không có khoảng sân trước rộng rãi như những nơi khác, nhưng khi bước vào thì bạn mới thấy được hết vẻ đẹp rộng lớn của nó hệt như kiểu bao nhiêu sự lộng lẫy e thẹn nép sau chiếc cổng nhỏ chờ người đến rồi bắt đầu “tung quẩy” vậy.

đi Hội An
Ảnh: Sưu tầm
Ảnh: Sưu tầm
Ảnh: Chudu24
Ảnh: Sưu tầm

“Sang chảnh”

Sang, rất sang và không thể chê vào đâu được. Từ sảnh, lối đi, hồ bơi cho đến phòng nghỉ đều được thiết kế rất sang trọng và tinh tế.

La Siesta Resort & Spa được chia ra làm hai cánh. Biệt phía tây có 70 phòng được thiết kế theo kiểu như một khách sạn truyền thống mở rộng nhưng thời trang. Cánh phía đông có đặc trưng của thị trấn cổ với tám biệt thự nhà liền kề ấn tượng.

đi Hội An
Sảnh lobby sang trọng và ấm cúng. Ảnh: Sưu tầm
Mọi ngóc ngách đều được bày trí tỉ mỉ đẹp mắt. Ảnh: Sưu tầm
Phòng ngủ trang nhã, ấm cúng. Ảnh: Chudu24
Phòng tắm tiện nghi, hiện đại. Ảnh: Chudu24

Một đặc điểm độc đáo nằm trên khuôn viên của La Siesta Hội An Resort & Spa là một ngôi nhà của khu phố cổ, dành cho những người sáng lập làng gốm Thanh Hà thế kỷ 15.

Ảnh: Sưu tầm

Ngoài ra, resort còn phục vụ các bữa ăn thịnh soạn tại 2 nhà hàng hạng sang. Nhà hàng Red Bean với cách bày trí đơn giản nhưng bắt mắt, bạn tha hồ lựa chọn chỗ ngồi ưng ý, những chiếc bàn bên trong nhà hàng ấm cúng, những góc ngồi dọc mái hiên có không gian riêng tư, hay những dãy bàn giữa sân vườn mát mẻ. Nhà hàng The Temple với thực đơn đa dạng phục vụ nhiều món thượng hạng, với nhiều kiểu sắp đặt chỗ ngồi cạnh hồ bơi vô cùng lãng mạn.

Một góc của nhà hàng Red Bean. Ảnh: Sưu tầm
Ảnh:@hgthomas2000
Ảnh: elegancehospitality.com
Ảnh: @dawnyyym
Ảnh: Sưu tầm

“Thân”

Ở đây vừa “kiêu sa, đỏng đảnh” của phong cách hướng Tây lại vừa rất gần gũi và thân thiện.

Những góc ngồi thư giãn cạnh cửa lớn trông ra khu vườn xanh mát, những chiếc giường treo lơ lửng để khách thoải mái nằm tắm nắng hay đong đưa theo gió hay những món ăn được đặt trong chiếc thúng nhỏ treo trên chiếc gánh đơn sơ dân dã, thân thương.

Ảnh: @eunnnok
Ảnh: @aehealey
Ảnh: Sưu tầm
Spa sử dụng những nguyên liệu thiên nhiên. Ảnh: @buxxnny

Đặc biệt cái “thân” tôi muốn đề cập ở đây, La Siesta sẽ làm bạn nhớ mãi về chuyến đi Hội An, và sẽ muốn quay lại lần nữa bởi ngoài sự sang trọng, thân thiện còn nhiều hoạt động thú vị dành cho khách hàng. Chương trình khám phá miền quê Hội An bằng xe đạp đưa bạn đi thăm làng rau Trà Quế và gặp gỡ hai vợ chồng già đã ngoài 90. Tour chèo thuyền thúng ở xứ Cồn Nhàn thuộc làng dừa Cẩm Thanh để khám phá chút miền Tây Nam bộ trong lòng phố Hội. Lớp học nấu ăn với cô đầu bếp người Quảng có đôi mắt bồ câu và nụ cười dễ mến. Và độc đáo nhất là chương trình ẩm thực cuối tuần BBQ hải sản bên khu vườn lung linh của nhà hàng Red Bean.

Ảnh: Sưu tầm
Ảnh: Sưu tầm
Ảnh: Sưu tầm
Lớp học nấu ăn. Ảnh: Sưu tầm
Nguyên liệu tươi ngon cho bữa tiệc BBQ. Ảnh: Sưu tầm

Không chỉ dừng lại ở đó, khi đến với La Siesta Hội An Resort & Spa bạn còn được hòa mình vào không gian thoáng mát, xinh đẹp và lưu lại những bức ảnh kỉ niệm cho chuyến đi nghỉ dưỡng đầy ấm áp này. Ấy vậy mới thấy được đi Hội An không có thú vui này cũng có thú vị khác.

Ảnh: @kmg_kcw
Ảnh: @yang__c
Ảnh: @j.yujin_jian

Nếu đã đi Hội An nhiều lần hay chưa lần nào cả thì cũng hãy ghé đến đây để khám phá, cho dù nó không lớn nhưng nó đủ để bạn cảm thấy thú vị đến xao xuyến khi dừng chân nghỉ dưỡng ở đây. Mách nhỏ nhé không đi và tự mình cảm nhận là phí hoài thanh xuân lắm à nghen.