Đi Hạ Long chụp ảnh cưới “đẹp xỉu” với vạn view lung linh

"Hội anh chị em" sắp lên xe bông đừng lo lắng xách va li đi Hạ Long ngay để tậu triệu tấm hình với vạn view siêu đẹp cho lễ cưới một lần trong đời nào.

2813

Mấy nay lướt facebook, newfeeds ngập tràn các cặp đi Hạ Long chụp ảnh cưới xem chừng năm nay mùa cưới rộn ràng hơn mọi năm à nghen. “Hôm nay sao tôi cô đơn quá” thôi thì ngồi đây điểm sơ qua vài chốn thần tiên ở Hạ Long để anh chị em bạn hữu nào sắp lên “xe bông” tham khảo cho dễ hen.

Hạ Long được ví như “Việt Nam thu nhỏ”, khi sở hữu cả biển, đảo, đồi núi, trung du, đồng bằng và biên giới. Vậy nên chỉ cần kéo vali tới Hạ Long là “vác” về ngàn bức hình “anh và em” ngay. Mai mốt con cháu có xem lại thì tự hào phải biết.

VÂN ĐỒN

Chụp ảnh cưới thì không được bỏ qua Vân Đồn. Cảnh sắc ở đây hùng vĩ, những hòn đảo tuyệt đẹp cùng những bãi cát phẳng mịn như nhung kéo dài hàng chục cây số, những dải cầu gỗ dài cong vút vươn ra biển… tạo cảm hứng cho album ảnh cưới vô cùng lãng mạn.

đi Hạ Long
Ảnh: TuArts
Ảnh: Phuong Anh Wedding
Ảnh: TuArts
Ảnh: Halongxinh Studio
Ảnh: Halongxinh Studio

QUAN LẠN

Quan Lạn nằm trên tuyến đảo Vân Đồn, thuộc vịnh Bái Tử Long. Bãi biển ở Quan Lạn mang vẻ hoang sơ đầy mê hoặc với bãi cát dài, trắng mịn, nước biển xanh trong cùng những rừng thông và rừng trâm bạt ngàn bao quanh. Những năm gần đây, du lịch Hạ Long phát triển khiến Quan Lạn trở thành địa điểm thu hút các cặp đôi lưu lại những khoảnh khắc hạnh phúc.

Ảnh: miastudio
Ảnh: Sưu tầm
Ảnh: Sưu tầm
Ảnh: Marry.vn
Ảnh: Fiancé

CÔ TÔ

Được mệnh danh là Đảo Ngọc, Cô Tô là một trong những điểm du lịch hấp dẫn nhất, đặc biệt từ khi được nâng cấp và phát triển, việc di chuyển đến đảo trở nên thuận tiện hơn rất nhiều, Cô Tô lại càng thêm phần thu hút. Với các cô dâu chú rể, chắc chắn không thể bỏ qua những vách đá hùng vĩ và hoang sơ khi chụp ảnh cưới ở đây được.

Ảnh: @gingin1001
Ảnh: @misslinh33
Ảnh: Sưu tầm
Ảnh: Sưu tầm
Ảnh: Sưu tầm

ĐẢO MINH CHÂU

Dù chỉ được phát triển du lịch những năm gần đây nhưng đảo Minh Châu nhanh chóng trở thành điểm đến hấp dẫn. Đặc biệt, bãi núi đá hùng vĩ tuyệt đẹp đầy mê hoặc giúp Minh Châu lọt vào mắt xanh của các studio chụp ảnh cưới đẹp ở Hạ Long. Trong thời gian sắp tới, Minh Châu được dự đoán sẽ trở thành thiên đường ảnh cưới, một “Lý Sơn của miền Bắc”.

Ảnh: Sưu tầm
Ảnh: Sưu tầm
Ảnh: Hai Lecao

NÚI BÀI THƠ

Đây là thắng cảnh đẹp ở Hạ Long nhưng được ít người biết đến, với góc nhìn bao quát có thể ngắm toàn cảnh vùng trời, vùng biển vịnh Hạ Long từ trên cao. “View” tại Núi Bài Thơ sẽ giúp cho bạn có những bức ảnh ưng ý nhất.

Ảnh: TuArts
Ảnh: TuArts
Ảnh: TuArts

VỊNH HẠ LONG

Chắc chắn không thể bỏ qua địa điểm chụp ảnh cưới hấp dẫn mang tên vịnh Hạ Long trong danh sách những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp nhất. Vẻ đẹp và sự hùng vĩ đến choáng ngợp của vịnh Hạ Long khiến tất cả du khách đặt chân đến đây đều phải ngỡ ngàng. Nếu muốn chụp ảnh cưới Hạ Long, các cô dâu chú rể nên kết hợp cùng việc du lịch để có thể thưởng thức được trọn vẹn thiên nhiên kỳ vĩ ở nơi đây.

Ảnh: @travelcoupledestinations
Ảnh: Sưu tầm
Ảnh: Sưu tầm
Ảnh: Sưu tầm

Hi vọng sau khi xem xong nhưng địa điểm như thiên đường yêu này thì những cặp đôi nào đang băn khoăn không biết chụp đâu cho đẹp sẽ “triển ngay” du lịch Hạ Long kết hợp chụp ảnh cưới ở thành phố vạn view này.