Rủ nhau check-in ngay quán cafe “rừng nhiệt đới” xanh rì ngay giữa lòng thành phố biển Nha Trang

1914

Du lịch Nha Trang ngoài việc “quẩy” chán chê tại những bãi biển xanh ngát thì đi Nha Trang đừng quên khám phá quán cà phê “rừng nhiệt đới” được check in cực nhiều nhé. Tọa lạc tại 146 Võ Trứ, Nha Trang, mỗi khách hàng đến với Rainforest đều có cảm giác như vừa lạc bước vào một khu rừng mưa với không gian xanh mát, thoáng đãng với mùi hương cỏ cây thoang thoảng, tiếng nước chảy róc rách cùng những âm thanh hoà quyện du dương.

Nhìn bên ngoài, Rainforest như một chiếc thân cây với những cành lá xanh mát đâm ra tua tủa. Với thiết kế ba tầng ấn tượng, không gian mở tạo cảm giác thư giãn cùng nhiều cảnh quan đẹp tạo nên hững góc chụp lý tưởng cho các bạn trẻ tha hồ “sống ảo”. Quầy bar được đặt ngay tại mặt tiền với thiết kế như một chiếc lồng chim mang lại cảm giác mới lạ, bên trong các khu vực ghế ngồi được xây dựng như những khu chòi trú mưa lãng mạn.

Ngoài ra còn có các khu vực ghế ngồi xích đu, cầu tuột đưa khách hàng quay về với những ký ức tuổi thơ vui vẻ, yên bình tạo nên sự thư giãn và trẻ hoá trong tâm hồn, tách biệt với cuộc sống ồn ào, tấp nập bên ngoài. Một điểm cộng khác của Rainforest là menu món ăn, thức uống đa dạng theo cả phong cách Việt Nam truyền thống lẫn phong cách châu Âu hiện đại, bạn sẽ khá hài lòng khi đến đây nếu bạn có chuyến đi Nha Trang.

Nếu bạn muốn tìm một không gian xanh màu lá, thơm mùi gỗ, được uống đồ ngon, có những tấm hình đẹp, Rainforest đích thị là lựa chọn lí tưởng của bạn. Rainforest là quán cafe mang phong cách độc đáo trong từng thiết kế đến món ăn cũng như thức uống. Quán đã mang đến một làn gió mới cho thành phố biển khi đi Nha Trang.