Đi Cần Thơ xõa hết mình ở “Disneyland phiên bản miền Tây”

Xuất hiện một Disneyland phiên bản Cần Thơ đang chờ mọi người đến "quẩy bung nóc" rồi đây.

9919

Lúc trước đi Cần Thơ chỉ thường tham quan mấy địa danh với ăn uống giờ lại thêm Công viên giải trí “to đùng” mà còn đẹp như truyện cổ tích. Mới khai trương đầu năm nay thôi nên tranh thủ kéo nhau đi cho nóng nào.

Nhiều người cứ mơ ước một lần được đến tham quan và vui chơi tại Công viên giải trí Disneyland hay Universal tại các nước phương Tây. Thế nhưng, chẳng cần đi đâu xa nữa cả, công viên giải trí Kittyd & Minnied được thiết kế theo lối kiến trúc cổ Châu Âu lớn nhất và hiện đại bậc nhất Khu vực ĐBSCL (Đồng Bằng Sông Cửu Long) sẽ chính thức khai trương phục vụ du khách từ ngày 11/02/2018.

Địa chỉ: Quốc lộ 1A, xã Tân Phú Thạnh, huyện Châu Thành A, tỉnh Hậu Giang (Cách Trường Đại học Cần Thơ 7km, cách cầu Cần Thơ 7km).

Gía vé:

Khách có chiều cao từ 1,4m trở lên- 250.000 VND

Khách có chiều cao từ 85cm đến dưới 1,4m- 195.000VND

Khách có chiều cao dưới 85cm- MIỄN PHÍ

Ngay từ khi đặt chân đến với Công viên giải trí Kittyd & Minnied, du khách sẽ choáng ngợp với khung cảnh mang phong cách Châu Âu cổ điển, với cổng chào mừng hoành tráng và đầy màu sắc cổ tích phương Tây.

@mjnie.mjnie

Tại Khu phố đi bộ được mang tên đường Olympus (Olympus Street) bạn có thể tham quan, mua sắm những món quà lưu niệm mang đặc trưng của Công viên giải trí Kittyd & Minnied. Khu phố đi bộ cũng là nơi du khách hòa mình vào không gian cổ tích với nhiều chương trình biểu diễn đặc sắc: diễu hành đường phố (tái hiện các nhân vật cổ tích như Bạch Tuyết, Lọ Lem, Người đẹp và quái vật, Nàng tiên cá, Aladin, Công chúa tóc mây, …), biểu diễn nhân tượng trên không, biểu diễn mascot,…

Ảnh: vttupark
Ảnh: vttupark

Điểm nhấn trong khuôn viên Công viên giải trí Kittyd & Minnied chính là toà lâu đài Coeus (Coeus Castle) với quần thể tượng thần thoại Hy Lạp cổ đại, tường thành kiên cố bao quanh và thiết kế nội thất mang đậm phong cách hoàng gia. Lâu đài Coeus cũng chính là nơi tổ chức các chương trình biểu diễn tổng hợp đặc sắc hàng đêm, bạn có thể hòa mình để đưa cảm giác về thế giới cổ tích thần tiên.

Ảnh: vttupark

Công viên giải trí Kittyd & Minnied còn đặc biệt hấp dẫn du khách bởi hệ thống trò chơi hiện đại, cảm giác mạnh theo tiêu chuẩn quốc tế. Với những ai thích mạo hiểm và tìm kiếm cảm giác mạnh thì chắc chắn Tàu lượn siêu tốc 360o, Trò chơi quả lắc hay Tàu cướp biển Viking sẽ làm bạn thích thú.

Ảnh: vttupark

Với những bạn chưa dám thử thách hoặc trẻ em thì các trò chơi như “Cưỡi ngựa đu quay, Sứa biển đại dương, Xe đạp không gian” hay những trò chơi trong nhà cũng sẽ mang đến những phút giây giải trí thật thoải mái.

Ảnh: vttupark

Công viên nước ở đây cũng rất thú vị với các trò chơi cảm giác mạnh như Máng trượt lốc xoáy, Máng trượt “Khúc quanh thịnh nộ”,… sẽ mang đến nhiều trải nghiệm độc đáo cho bạn.

Ảnh: vttupark

Ngoài ra, khi đến tham quan và vui chơi ở đây bạn tha hồ “rinh” về cho mình hàng trăm bức ảnh đẹp đúng kiểu “châu Âu”.

@thanh__nghia
@imchangchef
@jelambilytcc
@jelambilytcc

Hè này, đi Cần Thơ trải nghiệm sông nước miền Tây rồi géh đây vui chơi xả láng thì còn gì bằng nữa.