Top 5 món ăn nổi tiếng của xứ du lịch Vũng Tàu

Quên hải sản đi, không phải cứ du lịch Vũng Tàu tắm biển là phải ăn tôm cá. Còn nhiều món ngon xuất sắc gây thương nhớ cho du khách lắm, thử một lần là yêu luôn cả đời đó nha!

2753

Du lịch Vũng Tàu bao lần rồi nhưng còn chưa thử 5 món ăn ngon xuất sắc này sẽ là thiếu sót to lớn. Bây giờ ai hỏi đi Vũng Tàu ăn gì mà đáp là hải sản thì “hai lúa” nhất vùng luôn rồi nghen!

Lưu ngay danh sách mấy món dưới đây để tới ăn “giải ngố” rồi khoe luôn cho chúng bạn thèm chơi nè!

Quán cháo lòng Loan 

Địa chỉ: 5C Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường Thắng Tam, thành phố Vũng Tàu

Ăn cháo lòng thì quan trọng nhất là phải sạch sẽ, hợp vệ sinh. Ghé đây ăn thì khỏi lo vụ này luôn. Các loại lòng, phèo được chế biến kỹ lưỡng, không hề có mùi tanh đâu nha. Quán ngon và nổi tiếng nên một ngày phải phục vụ cả mấy nồi cháo siêu to mới đáp ứng đủ nhu cầu thực khách.

du lịch Vũng Tàu
Nguồn: @tpthanh89

Bánh mì Không Tên 

Địa chỉ: góc đường Lý Thường Kiệt – Đồ Chiểu, phường 1, thành phố Vũng Tàu

Muốn mua bánh mì ngon thì phải xếp hàng, đợi có hơi lâu nhưng rất xứng đáng. Các loại pa tê, bơ đều do nhà làm bảo đảm tiêu chí “ăn sạch sống khỏe”.

Nguồn: sưu tầm
Nguồn: @cunnconnn

Bánh khọt Gốc Vú Sữa

Địa chỉ: 4 Nguyễn Trường Tộ, phường 2, thành phố Vũng Tàu

Mỗi phần bánh khọt có giá từ 50,000vnđ/dĩa ăn kèm với nước mắm chua ngọt và rau sống. Bánh nóng giòn, tôm thì tươi rói ngon chuẩn như lời đồn.

Nguồn: sưu tầm

Bánh bèo Tuyết Mai

Địa chỉ: 9 Phan Châu Trinh, phường 2, thành phố Vũng Tàu

Bánh bèo ở quán lâu năm nhất Vũng Tàu thì hẳn là phải ngon lắm đây. Miếng bánh mềm mịn, thơm béo, phía bên trên rắc đầy bột tôm chấy, ăn bao nhiêu cái cũng không đã thèm.

Nguồn: @tuquynhhhhh

Bánh bông lan trứng muối Gốc Cột Điện

Địa chỉ: 17B Nguyễn Trường Tộ, phường 2, thành phố Vũng Tàu (đối diện quán bánh khọt Gốc Vú Sữa)

Đi Vũng Tàu chơi nhớ đừng quên mua bánh bông lan trứng muối đặc sản về làm quà cho bạn bè và người thân nhé. Món bánh thơm béo hòa quyện cùng vị mặn của trứng muối sẽ khiến mọi người phải gật gù khen bạn sành ăn đó nha.

Nguồn: @long.nguyenstagram