Không thể bỏ lỡ trải nghiệm nghỉ dưỡng xa hoa khi đi Huế

Giờ đây đi Huế du khách nên một lần nghỉ dưỡng tại resort 5 sao phong cách cực Tây này. Du lịch Huế lần này chắc chắn sẽ là trải nghiệm khó quên dành cho bạn và người thân.

158

Du khách đi Huế lần này không thể bỏ qua trải nghiệm nghĩ dưỡng sang chảnh giá tốt tại Khách sạn Indochine Palace. Du lịch Huế mỗi ngày một hiện đại hơn, chính vì thế đi Huế lần này du khách không chỉ thưởng ngoạn cảnh trí cung đình uy nghi, nhịp sống nhẹ nhàng hưởng lạc mà còn có được cảm giác nghỉ dưỡng chuẩn 5 sao. Cùng khám phá những điều đặc biệt ở nơi đây nhé.

  • Bức tranh sang trọng, hiện đại giữa lòng thành phố Huế:

Tọa lạc tại trung tâm thành phố Khách sạn Indochine Palace Huế cung cấp 222 phòng được trang bị các tiện nghi, hồ bơi ngoài trời, hộp đêm. Nhìn từ xa, nơi đây như một vùng trời Tây thu nhỏ bởi toàn nhà cao lấp lánh ảnh đèn, gam màu chủ đạo nhẹ nhàng sang trọng.

đi Huế
Nguồn: Khách sạn Indochine Palace Huế

Bước vào nhìn toàn cảnh mới cảm nhận được nét Âu giữa trời Việt mà du khách khó thấy được ở nơi khác. Thật không có mỹ từ nào có thể diễn tả được cái thoải mái khi đứng trước một nét đẹp hiện đại nhưng không ồn ào, xô bồ này.

Nguồn: sưu tầm
  • Nội thất tiện nghi được thiết kế theo cung cách Tây hiện đại:

Điều làm nên sự đặc biệt gây ấn tượng cho du khách đi Huế đến đây chính là nội thất được bày trí tinh tế, các phòng nghỉ tại đây mở ra ban công với tầm nhìn ra quang cảnh thành phố, hồ nước hoặc hồ bơi và có lò sưởi.

Nguồn: Khách sạn Indochine Palace Huế
Nguồn: @doranhi53
Nguồn: sưu tầm
Nguồn: @dabinizzz

Cảm giác ấm cúng lạ thường bởi những chăm chút từ những điều nhỏ nhặt nhất sẽ khiến bạn lưu luyên mãi không thôi.

Nguồn: @quoocs_baor_lee_win
Nguồn: sưu tầm
Nguồn: sưu tầm
Nguồn: sưu tầm
  • Nhà hàng phục vụ ăn uống phong cách 5 sao, chu đáo từng món ăn lẫn cùng với không gian cực lãng mạn cho du khách đi Huế:

Du khách đi Huế có thể chọn thưởng thức các món ăn cao cấp tại nhà hàng La Brasserie hay các món ăn thông thường ở quán Le Petit Café. Quán Au Rendezvous & Le Bar có ban nhạc sống và Le Bar có danh sách rượu vang quốc tế, ngoài ra du khách còn có thể thưởng thức đồ ăn nhẹ và đồ uống bên hồ bơi tại nhà hàng Les Bains.

Nguồn: Khách sạn Indochine Palace Huế
Nguồn: @katygram277
Nguồn: @jesse_gwon

Các món ăn được nhà hàng tại đây chế biến và bày trí rất công phu, chủ yếu là theo phong cách Tây. Món ăn ở đây đáp ứng đầy đủ yêu cầu vừa ngon miệng vừa ngon mắt của du khách đi Huế dù là du khách khó tính nhất.

Nguồn: @truonghieu580
Nguồn: sưu tầm
Nguồn: @c.tuong_
Nguồn: sưu tầm
Nguồn: sưu tầm
Nguồn: sưu tầm
Nguồn: Sưu tầm
Nguồn: sưu tầm
Nguồn: sưu tầm
  • Cùng điểm qua những hình ảnh xinh đẹp được du khách đi Huế check in tại đây nhé:
Nguồn: @vonguyenthaotrinh
Nguồn: sưu tầm
Nguồn: @bi_nning
Nguồn: @conmeodennn
Nguồn: @ddargy0415
Nguồn:@diemhuong1099
Nguồn: @htth.200296
Nguồn: @pinnie5151
Nguồn: @tanrr_
Nguồn: @trinhki.188

Chắc chắn đi Huế và chọn nghỉ dưỡng tại Khách sạn Indochine Palace sẽ không làm bạn thất vọng, còn chần chừ gì nữa xách vali và đi Huế ngay trong hè này thôi nào.


Mọi thông tin đặt phòng, khách hàng vui lòng gọi 1900 5454 40 để được tư vấn và nhận ưu đãi cực tốt từ Chudu24.