2 khách sạn Đà Nẵng “sát rạt” biển hội tụ giá tốt và view bãi Mỹ Khê cực đẹp

Đà Nẵng là một trong những thành phố nổi tiếng với bãi biển đẹp, cũng chính vì thế rất nhiều khách sạn sang trọng, hiện đại mà điển hình là 2 khách sạn view biển giá tốt sau đây để bạn lựa chọn cho kỳ nghỉ sắp tới của mình.

407

Du lịch Đà Nẵng không chỉ có bãi biển đẹp nổi tiếng còn có những khách sạn Đà Nẵng tiêu chuẩn quốc tế mà giá cả hợp túi tiền cho bạn tha hồ nghỉ dưỡng. Với 2 lựa chọn đặt phòng khách sạn sau đây bạn sẽ có cái nhìn ngoạn mục ra đại dương với hầu như bất kỳ vị trí nào tại khách sạn.

KHÁCH SẠN GRAND TOURANE

Giá ưu đãi chỉ từ 1.920.000 vnd/đêm

Với vị trí thuận lợi chỉ mất 1 phút đi bộ để đến bãi biển Mỹ Khê – một trong những bãi biển quyến rũ nhất hành tinh, Grand Tourane với biểu tượng hình cánh buồm vươn mình ra biển lớn, có view nhìn tuyệt đẹp ra đại dương xanh thẳm chắc chắn là điểm dừng chân lý tưởng cho dù bạn đi công tác hay nghỉ dưỡng.

Ảnh: Khách sạn Grand Tourane

189 phòng nghỉ được chia thành các loại phòng Superior City view, Superior Sea view, Deluxe và Premier Deluxe được thiết kế theo phong cách Á Đông, trang bị nội thất và các tiện nghi hiện đại.

Ảnh: Khách sạn Grand Tourane
Ảnh: Khách sạn Grand Tourane
Ảnh: Khách sạn Grand Tourane

Nhà hàng Bella Vista phục vụ đa dạng ẩm thực, ngon nhất vẫn phải nhắc đến các món ăn chế biến từ nguồn hải sản tươi ngon của địa phương. Một điều đặc biệt mà các nhà hàng tại các khách sạn 5 sao Đà Nẵng khác không có, đó là bạn có thể thưởng thức bữa ăn trước khung cảnh nhìn ra đường chân trời được tạo nên từ biển.

Ảnh: Khách sạn Grand Tourane
Ảnh: Khách sạn Grand Tourane

KHÁCH SẠN NALOD ĐÀ NẴNG

Giá ưu đãi chỉ từ 1.549.000 vnđ/đêm

Khách sạn Nalod tọa lạc tại công viên Biển Đông, có tầm nhìn ngoạn mục ra toàn cảnh biển Đà Nẵng, từ bán đảo Sơn Trà đến bờ biển quyến rũ kéo dài ra tít tận chân trời.

Ảnh: Khách sạn Nalod
Ảnh: Khách sạn Nalod

Khách sạn thiết kế theo phong cách hiện đại, trẻ trung phù hợp với thị hiếu hiện tại. Với 250 phòng nghỉ rộng rãi bao gồm nhiều hạng phòng khác nhau mang kiến trúc góc cạnh và độc đáo. Màu sắc tươi sáng và hướng không gian mở chắc chắn sẽ đem lại sự thoải mái và dễ chịu nhất.

Ảnh: Khách sạn Nalod
Ảnh: Khách sạn Nalod

Nhà hàng tại khách sạn là nơi mang tới thực đơn với nhiều món ăn hấp dẫn, thơm ngon, từ các món ăn truyền thống Việt đến các món Á – Âu hiện đại. Đặc biệt là bạn sẽ được nếm trọn những món ăn đặc sản xứ Đà với hương vị thơm ngon và vô cùng ấn tượng.

Ảnh: Khách sạn Nalod

**Lưu ý: Giá có thể thay đổi tùy theo thời điểm đặt phòng.

Quý khách hàng đặt phòng khách sạn vui lòng gọi hotline 1900 5454 40 để được tư vấn thông tin chi tiết.


Xem thêm: