A la carte Da Nang áp dụng ưu đãi phòng Hè “Đặt trước – trả sau” giá cực hot

A la carte Đà Nẵng là một trong những khách sạn "hot" mỗi dịp hè bởi vị trí lý tưởng và hồ bơi tràn bờ ấn tượng. Với ưu đãi Đặt trước - trả sau bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm nghỉ dưỡng tại khách sạn đắt khách mùa hè này.

248

A la carte Da Nang đang áp dụng ưu đãi dành riêng cho mùa du lịch hè sắp tới với chương trình “Đặt trước, trả sau” vô cùng hấp dẫn. Bạn có thể đặt phòng khách sạn ngay hôm nay để giữ chỗ cho kỳ nghỉ hè sắp tới của mình mà không cần phải thanh toán trước. Còn tại sao nên chọn A la carte Đà Nẵng thì hãy đọc ngay những lý do sau đây nhé!

Tọa lạc tại vị trí đắc địa với kiến trúc nổi bật giữa trục đường Võ Nguyên Giáp, A la carte là khách sạn Đà Nẵng mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng mới mẻ bởi phong cách trẻ trung, năng động và đặc biệt ấn tượng bởi hồ bơi tầng thượng nổi tiếng, có tầm nhìn ngoạn mục ra một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh – Mỹ Khê.

Ảnh: A La Carte Đà Nẵng
Ảnh: FB A La Carte Đà Nẵng

Đáp ứng xu hướng nghỉ dưỡng ngày nay, tại A la carte bạn có thể tìm thấy những căn hội xinh xắn phù hợp với thị hiếu hiện đại từ căn hộ một phòng ngủ hay hai phòng ngủ và ban công có tầm nhìn hướng núi và biển. 7 hạng phòng mang 7 phong cách nghỉ dưỡng độc đáo dành riêng cho từng đối tượng du khách khác nhau.

Ảnh: A La Carte Đà Nẵng
Ảnh: A La Carte Đà Nẵng
Ảnh: A La Carte Đà Nẵng
Ảnh: A La Carte Đà Nẵng

Đúng với cái tên A la carte, khách sạn mang đến sự đa dạng trong việc lựa chọn món ăn và khu vực ăn uống. Du khách có thể tận hưởng bữa ăn ngay tại căn hộ của mình, thưởng thức một bữa ăn nhẹ nhanh chóng tại nhà hàng và thưởng ngoạn cảnh biển ngoạn mục từ trên quầy bar tầng thượng.

Ảnh: FB A La Carte Đà Nẵng
Ảnh: FB A La Carte Đà Nẵng
Ảnh: FB A La Carte Đà Nẵng

Điểm nhấn đặc biệt góp phần tạo nên thương hiệu A la carte chính là hồ bơi tràn bờ trên tầng thượng. Tại đây bạn như thu trọn cả thành phố và bãi biển quyến rũ vào tầm mắt giữa một không gian mát lành và hoàn toàn thư thái.

Ảnh: FB A La Carte Đà Nẵng
Ảnh: FB A La Carte Đà Nẵng

Ưu đãi “PHÒNG HÈ – ĐẶT TRƯỚC, TRẢ SAU” tại Khách sạn A la carte Đà Nẵng. Giá chỉ từ 1.969.000 vnđ/ đêm. Hủy phòng trước 17 ngày (trừ Thứ 7, Chủ nhật, Lễ Tết) trước ngày check-in không tính phí tiền phòng. Liên hệ hotline 1900 5454 40 để được tư vấn thông tin chi tiết.

**Lưu ý: Giá có thể thay đổi tùy theo thời điểm đặt phòng.


Xem thêm: