Chào hè cùng 2 khách sạn Nha Trang “sang chảnh mới toanh” với giá từ 825.000 đồng/ng 

169

Lên lịch ngay cho chuyến du lịch hè Nha Trang 2018 thôi nào, 2 khách sạn Nha Trang mới toanh sắp ra trình làng siêu đẹp và đẳng cấp mà giá cực mê luôn nhé. Nhanh tay đặt phòng ngay cho chuyến du lịch Nha Trang thôi nào!

Vinpearl Condotel Empire Nha Trang (Vinpearl Empire Nha Trang)

Vinpearl Condotel Empire Nha Trang là khách sạn đầu tiên thuộc dòng sản phẩm Căn hộ khách sạn 5 sao đẳng cấp sẽ được tưng bừng khai trương đón khách vào ngày 26/03/2018.

Ưu đãi đặt từ 2 đêm giá từ 2.300.000 đồng/ đêm
Trọn gói bao gồm:
– Ăn sáng hàng ngày danh cho khách 
– Vui chơi Vinpearl Land không giới hạn dành cho tối đa 2 khách
– Xe đưa đón sân bay cho tối đa 2 người lớn + 1 trẻ dưới 12 tuổi
– Giảm giá 30% dịch vụ Spa, 20% dịch vụ ăn uống tại khách sạn
– Sử dụng hồ bơi, phòng tập thể dục tại khách sạn miễn phí
– Sử dụng wifi tại khách sạn miễn phí
Lưu ý: Thời gian đặt: 15/03 – 24/05/2018; Thời gian ở: 26/03 – 24/05/2018

Vinpearl Condotel Empire Nha Trang tọa lạc trên đường Lê Thánh Tôn – là khach san Nha Trang có vị trí đắc địa tại đây. Khách sạn là sự kết hợp tinh tế giữa thiết kế sang trọng & tiện nghi hiện đại tiêu chuẩn. Với tòa nhà 40 tầng kiêu hãnh và đẳng cấp giữa trung tâm thành phố biển, Vinpearl Condotel Empire Nha Trang trở thành điểm nhấn mới nhất trong hệ sinh thái du lịch của Vinpearl Nha Trang. Khách sạn được thiết kế theo hình chữ L đứng thẳng, 2 cạnh chữ L nhìn nhau qua mặt hồ thư giãn Jacuzzi; các căn hộ Vinpearl Condotel Empire Nha Trang tạo nên cảnh quan sống động và tuyệt đẹp.

Vinpearl Condotel Empire Nha Trang
Khách sạn Nha Trang này dự kiến chính thức khai trương vào khoảng 26.03.2018. Vinpearl Condotel Empire Nha Trang gồm:
– 1.221 phòng gồm các loại phòng:
+ Studio Suite
+ Deluxe Suite 1 phòng ngủ
+ Executive Suite 2 phòng ngủ
– 1 tòa tháp cao 42 tầng (gồm 2 hầm),
– 1 nhà hàng, 2 quầy bar, Business Center,
– 5 phòng họp, Gym, Spa, Kids’ Club
Vinpearl Condotel Empire Nha Trang
Vinpearl Condotel Empire Nha Trang

Khách sạn Nha Trang này là lựa chọn hoàn hảo cho một kỳ nghỉ tiện nghi và thoải mái trên phố biển Nha Trang. Khách sạn có nhiều hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn như hồ bơi ngoài trời, spa, góp phần làm nên một kỳ nghỉ khó quên.

Vinpearl Condotel Empire Nha Trang
Vinpearl Condotel Empire Nha Trang

Với các tiện ích nội khu như bể bơi ngoài trời và quầy bar trên tầng 6, hay vị trí nằm kề ngay trung tâm thương mại dễ dàng mua sắm, thưởng thức ẩm thực phong phú và trải nghiệm các hoạt động giải trí thời thượng và đẳng cấp bậc nhất thành phố, Khách sạn Nha Trang này sẽ đem lại cho du khách kỳ nghỉ dưỡng sang trọng và tiện nghi “Như ở nhà”.

Vinpearl Nha Trang Empire Suites

Ariyana Smart Condotel Nha Trang

Ariyana SmartCondotel Nha Trang tọa lạc tại số 18 đường Trần Hưng Đạo, cách sân bay quốc tế Cam Ranh 35 km và chỉ vài phút đi bộ đến Quảng trường 2/4.

Ưu đãi đặt phòng với giá từ 1.650.000 đồng/ đêm
Trọn gói bao gồm:
– Ăn sáng hàng ngày danh cho khách
– Sử dụng hồ bơi, phòng tập thể dục tại khách sạn miễn phí
– Sử dụng wifi tại khách sạn miễn phí
Lưu ý: Thời gian đặt đến 31/05/2018; Thời gian ở đến 31/12/2018, không áp dụng Lễ
Ariyana Smart Condotel Nha Trang

258 căn hộ Studio và Suite hiện đại của Ariyana SmartCondotel Nha Trang được thiết kế với sự kết hợp công nghệ cùng LG Corporation để tư duy phát triển một chuỗi căn hộ khách sạn của tương lai, đưa ý tưởng trải nghiệm công nghệ tích hợp vào trong các thiết bị phòng nghỉ như hệ thống đèn và máy lạnh điều khiển từ xa, dễ dàng chuyển đổi phù hợp với các công nghệ mới trong tương lai và điều khiển bởi thiết bị thông minh với ngôn ngữ đa dạng.

Ariyana Smart Condotel Nha Trang

Du khách khi nghỉ ngơi tại đây có thể truy cập vào rất nhiều các thông tin du lịch và giải trí có sẵn trên chiếc Smart TV để lựa chọn cho lịch trình tận hưởng thiên đường Nha Trang của chính mình, hay thoải mái lướt web, nghe nhạc, xem phim, không bỏ lỡ tập phim mới ra mắt thậm chí trên Netflix, ngay cả trong kỳ nghỉ.

Ariyana Smart Condotel Nha Trang
Ariyana Smart Condotel Nha Trang

Mỗi căn hộ ở khách sạn Nha Trang này rộng từ 50 m2 đến 108 m2 và có từ 1 đến 2 phòng ngủ với nội thất được thiết kế thông minh, hướng đến sự tiện lợi, tiết kiệm không gian bàn, ghế để tăng cường không gian sống, trải nghiệm linh hoạt.

Không gian phòng khách được trang bị bộ sofa góc L-Shaped gọn gàng, mang đến không gian sinh hoạt khỏe khoắn, hiện đại cho cả chuyến đi. Ghế sofa dài 2 m và đủ cho người lớn nằm thoải mái, thư giãn có thể chuyển đổi thành chiếc giường phụ xinh xắn khi nghỉ dương tại căn hộ khách sạn Nha Trang này.

Ariyana Smart Condotel Nha Trang

Kệ TV được thiết kế linh hoạt để có thể dịch chuyển ra mọi phía bạn muốn, từ giường ngủ cho đến khu vực phòng khách kết nối với căn bếp đầy đủ tiện nghi, mini bar và ban công rộng hướng thẳng ra biển, dãy núi đồi trập trùng hay toàn cảnh thành phố Nha Trang lộng gió.

Ariyana Smart Condotel Nha Trang

Cùng với đó, các dịch vụ tiện ích đa dạng cũng hiện diện trong toà nhà như ngân hàng, café, nhà hàng, hồ bơi, gym để phục vụ cư dân cũng như du khách tới nghỉ dưỡng. Đây chính là điểm độc đáo, thú vị mang đến sự thuận tiện của bạn trong mỗi chuyến du lịch xa nhà, mà vẫn có cảm giác tự do, thân thiện làm mọi thứ giống như ở nhà khi nghỉ dưỡng tại khách sạn Nha Trang.

Ariyana Smart Condotel Nha Trang

“Những căn condotel của Ariyana là căn hộ cao cấp, rộng rãi như những phòng suite của khách sạn 5 sao, đem đến cho bạn sự trải nghiệm tuyệt vời ngay giữa trung tâm năng động nhất của phố biển Nha Trang”, Nhà thiết kế nội thất danh tiếng S-Design đến từ Tây Ban Nha và DP đảm trách dự án này “bật mí”.

Ariyana Smart Condotel Nha Trang