Đột kích khách sạn Hội An với hồ bơi sở hữu “ngàn view sống ảo”

291

Là một trong những khách sạn Hội An sở hữu vị trí đắc địa khi xung quanh là hàng loạt những địa điểm tham quan thú vị như Biển An Bàng, phố cổ Hội An hay Làng rau Trà Quế,… Lasenta Boutique Hội An hiện đang là khách sạn được giới trẻ cực kì yêu thích và lựa chọn khi đi Hội An.

Nằm gần các điểm tham quan nên khi du khách nghỉ dưỡng tại Lasenta Boutique Hội An sẽ rất thuận tiện để tham quan. Trong khách sạn còn có dịch vụ cho thuê xe đạp rất thân thiện với môi trường, Hội An không quá rộng nên bạn hoàn toàn có thể thảnh thơi khám phá nó bằng một vòng xe đạp. Hay rủ nhau đi ngắm lúa ở cánh đồng đối diện cũng rất thú vị.

Tại khách sạn Hội An này bữa sáng là buffet tự chọn. Có thể nói rằng đồ ăn ở đây thật sự rất phong phú và hấp dẫn. Chất lượng thì không phải bàn cãi rồi! Đến đây bạn sẽ thấy rằng so với số tiền mình bỏ ra thì những gì bạn nhận lại hoàn toàn xứng đáng. Chẳng cần phải ở resort hạng sang mới được trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp, bạn chỉ cần đến Lasenta Boutique Hội An là đủ.

Khách sạn Hội An này check-in lúc 14h và check-out lúc 12h. Tuy nhiên, khách sạn vẫn hỗ trợ nếu bạn đến sớm hoặc trả phòng muộn hơn 1 chút. Khung cảnh được check-in nhiều nhất ở Lasenta Boutique Hội An có lẽ là sảnh lớn của khách sạn và bể bơi ngoài trời. Hãy cứ thủ sẵn cho mình một chiếc sạc dự phòng đầy pin vào kẻo mải check-in sập nguồn thì đáng tiếc lắm.