Top 5 khách sạn Đà Lạt được yêu thích nhất Chudu24 có giá “cực mềm”

Nếu việc lựa chọn khách sạn cho chuyến du lịch Đà Lạt sắp tới đang làm bạn băn khoăn thì hãy tham khảo ngay top khách sạn Đà Lạt được yêu thích nhất tại Chudu24 sau đây.

862

Có rất nhiều khách sạn Đà Lạt để bạn lựa chọn đặt phòng khách sạn cho chuyến du lịch Đà Lạt của mình. Tuy nhiên để chọn được 1 khách sạn tại Đà Lạt như mong muốn bạn nên tham khảo những gợi ý sau đây. Chudu24 đã tổng hợp những khach san Da Lat được khách hàng yêu thích nhất bởi nhiều tiêu chí giúp bạn có kỳ nghỉ dưỡng trọn vẹn.

Khách sạn Bích Đào Boutique

8 Triệu Việt Vương, Đà Lạt

Giá chỉ từ 845.000 vnđ/đêm

khách sạn đà lạt
Ảnh: Khách sạn Bích Đào

Tọa lạc ngay cửa ngõ Dinh Bảo Đại, với cảnh quan hữu tình, cùng lối thiết kế nhẹ nhàng, lãng mạn theo phong cách vùng Provence miền Nam nước Pháp, Bích Đào Boutique là một trong những nơi lưu trú được nhiều du khách yêu thích. Tất cả phòng ngủ tại Bích Đào Boutique đều được trang trí lấy cảm hứng từ sắc màu các loại hoa. Sự tinh tế thể hiện từ chất liệu sợi vải mềm mịn của chăn ra gối nệm, dầu gội sữa tắm thơm mát chiết xuất từ thiên nhiên. Đặc biệt, khu vực nhà hàng còn phục vụ các món ăn rất hấp dẫn, độc đáo và đặc trưng của Đà Lạt với các loại rau, củ được trồng ngay trong trang trại của Bích Đào Boutique.

khách sạn đà lạt
Ảnh: Khách sạn Bích Đào
khách sạn tại đà lạt
Ảnh: Khách sạn Bích Đào

Khách Sạn Sammy Đà Lạt

01 Lê Hồng Phong, Phường 4, Đà Lạt

Giá chỉ từ 970.000 vnđ/đêm

khach san da lat
Ảnh: Khách Sạn Sammy Đà Lạt

Tọa lạc tại trung tâm thành phố trên giao lộ giữa đường Lê Hồng Phong và đường Trần Phú, Khách sạn Sammy Đà Lạt gồm 87 phòng nghỉ được bài trí theo phong cách Châu Âu, có cửa sổ, ban công, với tầm nhìn tuyệt đẹp ra thành phố. Du khách có thể tận hưởng khung cảnh khuôn viên vườn tại Nhà hàng Seahorse hoặc tham gia tiệc BBQ ở Misty Terrace Garden. Các nhà hàng Sammy Restaurant, VIP Restaurant và Sunrise Restaurant cũng nằm trong số các lựa chọn ăn uống của thực khách.

khách sạn đà lạt
Ảnh: Khách Sạn Sammy Đà Lạt
khách sạn đà lạt
Ảnh: Khách Sạn Sammy Đà Lạt

Tea Resort Đà Lạt (Tên cũ Monet Garden Resort)

03 Nguyễn Du, Đà Lạt

Giá chỉ từ 975.000 vnđ/đêm

khach san da lat

Tea Resort Đà Lạt là khu biệt thự tọa lạc trên con đường Nguyễn Du, gần Ga xe lửa cũ của thành phố Đà Lạt mang đến không gian thật sự trong lành với làng biệt thự nằm giữa hàng cây và khuôn viên vườn xinh xắn. Bước vào bên trong khu villa, bạn sẽ nhận ra cách bài trí vừa hiện đại, cổ xưa, vừa mang hơi hướng Tây Âu cộng Á Đông với sự kết hợp giữa bê tông và ốp sàn gỗ, tường gỗ đem lại cảm giác vừa lạ vừa quen nhưng rất ấm cúng. Một số phòng còn có một khoảng hiên rộng, đủ để bạn cùng bạn bè bày một bữa tiệc nho nhỏ với rượu vang và đặc sản xứ Đà Lạt.

khách sạn đà lạt

khách sạn đà lạt

Biệt thự Hồng Môn

100 – 102 Tô Hiến Thành, Đà Lạt

Giá chỉ từ 554.000 vnđ/đêm

khách sạn đà lạt
Ảnh: Biệt thự Hồng Môn

Nằm tại trung tâm thành phố Đà Lạt, chỉ cách hồ Xuân Hương chừng 1 km, Biệt thự Hồng Môn được thiết kế sang trọng, hiện đại, rất gần với những nơi có các hoạt động vui chơi, giải trí nhộn nhịp của thành phố. Từ khách sạn Đà Lạt này, du khách có thể dễ dàng di chuyển đến các điểm như Thiền Viện Trúc Lâm cách đó hơn 3 km hay hồ Tuyền Lâm gần 4 km. 34 căn phòng nghỉ tại khu biệt thự này được trang bị nội thất gỗ sáng màu cùng trang thiết bị hiện đại và các dịch vụ tiện ích hoàn hảo cho kì nghỉ dưỡng của du khách.

khách sạn tại đà lạt
Ảnh: Biệt thự Hồng Môn
khách sạn tại đà lạt
Ảnh: Biệt thự Hồng Môn

Khách sạn Sài Gòn Đà Lạt

180 đường 3 tháng 2, Phường 4 (số cũ: 02 Hoàng Văn Thụ), Đà Lạt

Ưu đãi giá cực tốt tại Chudu24 (liên hệ 1900 5454 40)

khách sạn đà lạt
Ảnh: Khách sạn Sài Gòn Đà Lạt

Với gam màu trắng chủ đạo, khách sạn Sài Gòn Đà Lạt mang vẻ sang trọng, cổ điển của lối kiến trúc Pháp tọa lạc ngay trung tâm thành phố. 160 phòng khách sạn với nội thất bên trong được bài trí hài hòa, đơn giản tạo nên không gian thoáng đãng. Các phòng đều có cửa sổ đón ánh sáng tự nhiên bên ngoài và sàn gỗ lót nền tạo cảm giác ấm cúng. Đặc biệt, đây là một trong số ít khách sạn tại Đà Lạt có trang bị hồ bơi nước ấm trong nhà. Ngoài ra, bạn sẽ được thưởng thức phong cách ẩm thực Á Châu trong một không gian ấm cúng với view nhìn hướng phố Đà Lạt tại nhà hàng Le Moulin Rouge.

khach san da lat
Ảnh: Khách sạn Sài Gòn Đà Lạt
khách sạn đà lạt
Ảnh: Khách sạn Sài Gòn Đà Lạt

** Lưu ý: Giá có thể thay đổi tùy theo thời điểm đặt phòng khách sạn. Giá trong bài đã được cập nhật lại vào ngày 26/03/2018.

Quý khách hàng đặt phòng khách sạn vui lòng gọi hotline 1900 5454 40 để được tư vấn thông tin chi tiết.


Xem thêm: