Đến Vinpearl Nha Trang check in Vinpearl Land – khu giải trí chiếm trọn hòn đảo hot nhất Nha Trang

4171

Đến Vinpearl Nha Trang xua tan mùa hè oi bức, nghỉ dưỡng tại những Vinpearl Nha Trang resort sang trọng và trải nghiệm một Vinpearl Land đang làm mưa gió trong thời gian gần đây. Vậy có gì hot ở thiên đường vui chơi giải trí đẳng cấp quốc tế này mà lại thu hút nhiều người đến vậy?

@jeny_mak

Nói tới Nha Trang, những đôi chân thích đi như chúng mình đều không còn xa lạ gì nữa rồi. Hòn đảo được mệnh danh là “hòn ngọc viễn đông” nổi tiếng nhờ những bãi tắm đẹp như mơ, con đường sạch dọc bờ biển. Khách sạn, resorts, homestay ở Nha Trang thì nhiều vô số kể. Trong đó, Vinpearl Nha Trang Resort & Villas là một trong những resort sang chảnh nổi tiếng nhất nhì tại Nha Trang với chuỗi hoạt động du lịch giải trí cho khách du lịch.

Vinpearl Land là một khu vui chơi giải trí thuộc Vinpearl Nha Trang Resort & Villas, nhưng Vinpearl Land mở cửa cho tất cả mọi đối tượng và cũng rất dễ để di chuyển đến đó. Thiên đường giải trí miền nhiệt đới này đảm bảo sẽ đáp ứng mọi nhu cầu từ vui chơi đến mua sắm của các bạn, thậm chí là cả nhu cầu chụp hình check-in, và hứa hẹn sẽ cho các bạn một trải nghiệm du lịch siêu thú vị.

@irina_gin
@elenadonskikh

Làm sao để đến Nha Trang Vinpearl Land?

Vinpearl Land nằm trên Hòn Tre, một vị trí khá biệt lập với đất liền và các hòn đảo khác. Tuy nhiên, di chuyển đến Vinpearl Land không hề khó khăn một chút nào. Có 2 cách để các bạn đặt chân lên hòn đảo này:

– Cách 1: Đường thủy (tàu, thuyền, hoặc cano).

– Cách 2: Cáp treo. Mình khuyên bạn nên chọn cách di chuyển này vì nó sẽ tiết kiệm thời gian hơn, và đồng thời các bạn có thể kết hợp chiêm ngưỡng thành phố biển đẹp mê lòng người từ phía trên. Cáp treo từ đất liền (thành phố Nha Trang) qua Vinpearl Land (đảo Hòn Tre) có chiều dài 3.320m, và được xem là tuyến cáp treo vượt biển dài nhất thế giới đấy nhé! Mỗi cabin cáp treo có sức chứa là 8 người lớn, và di chuyển đến đảo Hòn Tre khoảng 10 phút.

@anita13love

Giá vé và giờ mở cửa Vinpearl Land

Giờ mở cửa: 08h30 – 21h00 hàng ngày. Áp dụng từ ngày 02.04.2018

TT Loại vé Người lớn (1) Trẻ em (2) Người cao tuổi (3)
1 Cáp treo 2 chiều 880.000 700.000 700.000
2 Cáp treo 1 chiều 800.000 650.000 650.000
3 Người dân địa phương (4) 610.000 490.000 /
4 Vé vào VAP sau 16h00 440.000 350.000 /

Lưu ý:

(1): Người cao từ 140 cm trở lên.

(2): Người cao từ 100 cm đến dưới 140 cm. Trẻ em dưới 100 cm: không tính phí.

(3): Người từ (>=) 60 tuổi trở lên. Quý khách vui lòng mang giấy tờ tùy thân để xác nhận.

(4): Người có địa chỉ thường trú tại địa phương Khánh Hòa (không áp dụng chính sách chiết khấu)

  • Người có CMND có địa chỉ thường trú tại địa phương sẽ phải đến mua vé trực tiếp, không đồng ý việc đưa CMND cho người khác mua hộ.
  • Vé phải được mua và sử dụng trong ngày theo đúng tính chất người địa phương.
  • Ưu đãi người dân địa phương chỉ áp dụng vào mùa thấp điểm (được tính từ 1.3 đến 15.4 và từ 5.9 đến 20.12).
  • Cáp treo 1 chiều là khách tự túc phương tiện (tàu gỗ, ca nô …) lượt đi đến đảo cập tại bến tàu- cổng Vap 1 (vị trí số 4 trên bản đồ khu vui chơi)
@entieo97

Chơi gì ở Vinpearl Land Nha Trang?

1. Trò chơi cảm giác mạnh

Đối với những bạn mê cảm giác mạnh thì không nên bỏ qua những trò chơi mạo hiểm rất độc đáo ở ngoài trời, điển hình như:

– Alpine Coaster: đây là trò chơi này không mấy lạ lẫm với các team yêu Đà Lạt. Chạy từ độ cao 14m tính từ mặt nước biển, các bạn tha hồ ngắm vịnh Nha Trang và cảm nhận không khí trong lành của thành phố biển. Sau khi thỏa sức chiêm ngưỡng, các bạn sẽ được đọ gan thật sự vì chiều trượt xuống sẽ được chạy trên đường ray uốn lượn dài tới 1.220m lận đấy nhé.

@savchenkoag

– Tháp rơi tự do: trò này có thể khá quen thuộc đối với các fan cảm giác mạnh. Đây là trò chơi rất phổ biến và có mặt ở hầu hết các khu vui chơi giải trí. Tuy nhiên, các bạn có bao giờ được trải nghiệm cảm giác sợ hãi tột độ khi bị đưa lên độ cao 20m, nhưng cũng cực kì thích thú khi được nhìn ra cảnh biển xanh thơ mộng? Sky Drop của Vinpearl Land Nha Trang sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm cực độc lạ đó.

@kbrilliant91

– Chuyến phiêu lưu trong hầm mỏ: Các bạn sẽ được trải nghiệm chuyến thám hiểm xuyên lòng núi trên chiếc tàu cao tốc. Hứa hẹn sẽ đưa các bạn tới cảm giác phiêu lưu và không kém phần thót tim.

Ngoài ra, còn có một số trò chơi cảm giác mạnh khác như vòng xoay âm nhạc siêu tốc, đu quay cảm giác mạnh, đu quay dây văng, tàu lượn cao tốc, tàu hải tặc, bật nhảy bungee, đua xe trên cao,…

@marinasergeevna2

2. Khu trò chơi gia đình và trẻ em tại Vinpearl Nha Trang

Ngoài những trò chơi cảm giác mạnh, Vinpearl Land Nha Trang còn đáp ứng được cả những bạn đi du lịch nhẹ nhàng với gia đình. Các bé nhỏ đảm bảo sẽ thích thú những trò chơi ngoài trời và trong nhà như đu quay bóng bay, đu quay thú nhún, đu quay con voi, xe điện đụng, vườn cổ tích, phòng tranh 3D, phim 4D …

@thann.ph
@nevermindluan
@cuncoca

– Thủy Cung : Vinpearl Land Nha Trang còn có hệ thống thủy cung quy mô cực lớn và hiện đại nha các bạn. Đó là nơi nuôi dưỡng rất nhiều loài sinh vật biển quý hiếm được nhập từ những quốc gia khác nhau. Với những bạn thích ngắm nhìn những chú cá nhỏ tung tăng bơi lội, hay thích thú với hoạt động cho cá ăn, thì hãy mau nhanh chân đến thiên đường Vinpearl Land Nha Trang nào.

@artemio_vo1kov
@nhinhi9692

3. Chương trình theo lịch diễn

Bên cạnh các khu vui chơi trong nhà và ngoài trời hoạt động liên tục, Vinpearl Land Nha Trang còn nổi tiếng với các show diễn hiện đại và nổi bật diễn ra hằng ngày với khung giờ nhất định. Điển hình như sân khấu nhạc nước hiện đại nhất Việt Nam, ảo thuật đường phố, biểu diễn cá heo,.. điểm đến không thể bỏ qua của bé khi đến Vinpearl Nha Trang.

FB: Phuong Phan

4. Công Viên Nước

Là công viên nước ngọt trên bãi biển đầu tiên, Vinpearl Land Water Park cũng có rất nhiều trò chơi nước hiện đại từ nhẹ nhàng, như bể tạo sóng, sông lười, đường trượt phao…, tới những trò chơi cảm giác mạnh, như đường trượt 6 làn, phao bay vượt dốc, hố đen vũ trụ,… Đảm bảo phù hợp với mọi lứa tuổi và đặc biệt là thỏa mãn được nhu cầu tránh nóng của các bạn.

@tochka
@hnyuqf.im