Resort 4 sao nhất định phải ghé khi đi Quy Nhơn

Đi Quy Nhơn lần này nghỉ dưỡng tại Royal Hotel & Healthcare Resort Quy Nhơn sẽ là lựa chọn tối ưu dành cho bạn và người thân. Du lịch Quy Nhơn lần này có gì mới mẻ, cùng khám phá ngay nhé.

182

Đi Quy Nhơn lần này nghỉ dưỡng tại Royal Hotel & Healthcare Resort Quy Nhơn chắc chắn sẽ là một gợi ý lý tưởng dành cho du khách. Du lịch Quy Nhơn lần này, cùng khám phá ngay khu nghỉ dưỡng 4 sao đầy bí ẩn này nhé.

  • Quanh năm du dương bởi những đợt sóng xanh cùng bãi cát vàng óng ả:

Royal Hotel & Healthcare Resort Quy Nhơn là một trong những khu resort của du lịch Quy Nhơn sở hữu cảnh trí xinh đẹp được bao bọc bởi thiên nhiên, đến với nơi đây du khách vừa có được cảm giác hiện đại sang trọng chuẩn 4 sao vừa trải lòng mình với thiên nhiên tươi mát.

Đi Quy Nhơn
Nguồn: Royal Hotel Healthcare Resort Quy Nhơn
Nguồn: sưu tầm

Chỉ cần dạo quanh nơi đây cũng đã khiến du khách mát cả ánh nhìn bởi màu xanh trong veo của biển, của bãi cát vàng óng ả cùng màu tươi mới của cây cỏ nơi đây.

  • Tiện nghi hiện đại, chu đáo trong từng chi tiết:

Rời xa chốn thành thị xô bồ, chắc hẳn du khách đi Quy Nhơn chỉ mong muốn có được kì nghỉ dưỡng an nhiên nhất bên cạnh đó cũng không kém phần tiện nghi sang trọng. Thấu hiểu được điều đó, Royal Hotel & Healthcare Resort Quy Nhơn luôn lấy sự tỉ mỉ chăm chút từng chi tiết nhỏ đi đầu trong cung cách phục vụ.

Nguồn: Royal Hotel Healthcare Resort Quy Nhơn

Khu nghỉ dưỡng với 131 phòng khách rộng rãi được thiết kế ban công riêng, hướng biển, đồi núi, sân vườn. Chắc hẳn nơi đây sẽ làm hài lòng du khách đi Quy Nhơn bằng cách mang lại sự thoải mái, riêng tư và tiện nghi với dịch vụ hoàn hảo để bạn sẽ có 1 kì nghỉ dưỡng trọn vẹn từ những điều nhỏ nhặt nhất.

Nguồn: Royal Hotel Healthcare Resort Quy Nhơn
Nguồn: Royal Hotel Healthcare Resort Quy Nhơn
Nguồn: @huoenge
Nguồn: sưu tầm
Nguồn: sưu tầm
Nguồn: sưu tầm

Ở đây du khách có thể thưởng thức những bữa tối trong không khí ấm cúng tràn ngập ánh nến và ngắm cảnh hoàng hôn đang dần buông xuống tuyệt đẹp. Thưởng thức đặc sản địa phương tại nhà hàng châu Á. Ship Restaurant đem lại những trải nghiệm trên tàu với kiến trúc độc đáo và các món ăn phương Tây.

Nguồn: sưu tầm
Nguồn: @thanglongdtl
Nguồn: Royal Hotel Healthcare Resort Quy Nhơn
  • Cùng Chuduinfo điểm qua những hình ảnh xinh lung linh của du khách đi Quy Nhơn đã check in tại đây nhé:
Nguồn: @chaaufxxkinganh
Nguồn: @ha_zuq_vna
Nguồn: @hanhbes
Nguồn: @khuatgiamin
Nguồn: @kimberly_vu1911
Nguồn: @louisnguyen2811
Nguồn: @love7612119
Nguồn: @n.phuonganhh
Nguồn: @ng.lan98
Nguồn: @phungnhk
Nguồn: @spahieneo.danang

Mọi thông tin đặt phòng khách sạn, du khách vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn thông tin chi tiết và nhận ưu đãi cực tốt từ Chudu24.