Gợi ý 3 villa/resort Nha Trang cực chuẩn cho chuyến du lịch hè 2018 cùng gia đình

450

Bạn đã chuẩn bị gì cho chuyến du lịch hè 2018, nếu chưa thì hãy nhanh tay đặt phòng ngay với những villa/resort Nha Trang sang chảnh cùng giá hè hết ý, bạn và cả gia đình sẽ có một kì nghỉ tuyệt vời, cùng nhau quây quần với bữa cơm ấm cúng và những câu chuyện vui vẻ.

The Anam Resort Nha Trang

Ưu đãi villa với giá chỉ từ 4.075.000 đồng/ đêm

Anam Resort Nha Trang nổi bật với phong cách kiến trúc cổ điển Pháp và vẻ duyên dáng trầm mặc mang hơi thở truyền thống Việt Nam. Hơn thế nữa, The Anam là một trong 6 khách sạn và khu nghỉ dưỡng trên toàn thế giới được Worldhotels xếp loại “World Luxury”.

Khu resort Nha Trang này rộng 12 ha nằm nép mình dưới gần 3.000 cây dừa có tán lá tỏa rộng và xanh um. Chỉ cách phòng nghỉ của khách vài bước chân là đã đến bãi biển riêng dài 300 m nhìn ra biển Đông và các cụm đảo xa xa. Nơi đây hẳn là một trong những bờ biển nghỉ dưỡng đẹp nhất Việt Nam.

117 villa và 96 phòng tiêu chuẩn và phòng suite của The Anam đều được thiết kế đặc biệt có ban công riêng với tầm nhìn bao quát cả đại dương mênh mông, với hồ bơi độc đáo.

Nội thất ở các phòng được trang trí bằng các vật liệu đá và gỗ, với những tông màu trầm ấm tạo nên một không gian sang trọng, ấm cúng và gần gũi thiên nhiên. Giường ngủ được trang bị vải lanh Ireland và gối lông ngỗng, phòng tắm có bồn tắm chìm với các loại mỹ phẩm Pháp và dụng cụ cá nhân làm thủ công thể hiện sự chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết của khu nghỉ dưỡng đẳng cấp The Anam Resort Nha Trang.

Khu spa Sri Mara gồm 10 phòng trị liệu bao gồm 4 phòng VIP thiết kế dành cho hai người trang bị riêng phòng xông hơi nước, một phòng xông hơi khô, bể sục bằng đá granite đặt ngoài trời dành riêng cho cặp đôi. Điểm nhấn của dịch vụ spa tại Sri Mara Spa là những gói trị liệu phong cách Bali dùng chủ yếu sản phẩm THÉMAÉ chiết xuất từ trà được sản xuất ở Paris, Pháp có tác dụng tuyệt vời trong việc tái tạo lại làn da, chống oxy hoá.

Mia Resort Nha Trang

Ưu đãi villa với giá chỉ từ 6.303.000 đồng/ đêm

Nằm giữa sân bay Cam Ranh và thành phố Nha Trang, Mia resort Nha Trang là một khu nghỉ dưỡng đạt tiêu chuẩn 5 sao, được khai trương vào tháng 9/2011. Khu nghỉ dưỡng được phân bố ở 2 độ cao khác nhau: khu bên trên như được tạc ra từ trong núi, lưng chừng ở cao độ 60 m nhìn xuống bãi cát yên bình – đây cũng là nơi bố trí khu vực còn lại của khu nghỉ dưỡng.

Sandals-(3)

4

Khu nghỉ dưỡng được thiết kế bởi kiến trúc sư Gary Fell và được xây dựng trên các nguyên tắc thân thiện với môi trường sinh thái. Mia Resort Nha Trang gồm 82 phòng và biệt thự được lồng ghép ngoạn mục vào hậu cảnh núi rừng, bờ đá thẳng tắp và những khu vườn được chăm chút kỹ lưỡng, dập dềnh bên bãi cát nhỏ ẩn mình ven vịnh biển. Không cần quá cường điệu, nhưng vẻ đẹp thiên nhiên nơi đây quả là vô cùng tuyệt mỹ.

213

Khu nghỉ dưỡng chăm chút trong từng khâu dịch vụ đặc biệt ở chất lượng ẩm thực. Nhà hàng của resort cung cấp thực đơn kết hợp giữa ẩm thực châu Á và châu Âu, sử dụng nguyên liệu chất lượng nhất của địa phương và thịt nhập khẩu sau đó chế biến phù hợp với khẩu vị của thực khách và khí hậu nơi đây.

1213

Khu nghỉ dưỡng được trang bị cơ sở vật chất tuyệt vời, bao gồm phòng tắm hơi, bể bơi (trẻ em), phòng thể dục, spa, câu lạc bộ trẻ em, giúp cho bạn thư giãn sau một ngày khám phá các sự kiện thú vị trong thành phố.

8-10

7

Six Senses Ninh Vân Bay

Ưu đãi villa với giá chỉ từ 8.800.000 đồng/ đêm

Nằm trong danh sách “phòng nghỉ lãng mạn và quyến rũ nhất thế giới” do tạp chí Daily Mail bình chọn, Six Senses Ninh Vân Bay có thiết kế đặc biệt, tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên và chắc chắn nơi đây là điểm đến cực lý tưởng cho bất kì dân biết hưởng thụ.

1

Toàn bộ khu resort Nha Trang này trải dài dọc theo bờ biển với 59 vila nằm rải rác trên lưng chừng đồi, trên đá và dọc theo bãi biển. Các loại phòng như Family Beach Front Villa hay Hill Top 2 bedrooms vila hoặc Hill Top Reserve 3 bedrooms villa với không gian rộng rãi thích hợp cho nhóm đi nhiều người như Gia Đình hay bạn bè. Mỗi villa đều có thiết kế phòng khách và phòng ngủ riêng biệt, hồ bơi riêng trong mỗi vila và lối đi trực tiếp ra biển.

2

35

Nói Six Senses Ninh Vân Bay là nói đến “ Thiên Đường nơi hạ giới” với vẻ đẹp hoang sơ và lãng mạn trải dài trên một vịnh đảo thơ mộng, được bao bọc bởi bãi biển xanh trong vắt và bờ cát trắng mịn màng. Là lựa chọn hoàn hảo cho các cặp đôi đi hưởng tuần trăng mật, lễ kỷ niệm hay những dịp đặc biệt khác. Loại phòng Rock Pool Vila, Water Pool vila được thiết kế trang nhã rộng rãi trên đá với hồ bơi riêng tạo nên từ những tảng đá nguyên khối, hay trải nghiệm tại phòng nghỉ dưỡng quyến rũ nhất hành tinh- Giải thưởng Smith Hotel Awards 2014: Water Pool vila được xây dựng trên đá và có cầu thang trực tiếp dẫn xuống biển nhìn ra vịnh san hô.

67

Nghỉ dưỡng tại resort Nha Trang này, du khách sẽ được thưởng thức ẩm thực kết hợp quốc tế, các món ăn địa phương và bữa sáng tự chọn được phục vụ tại nhà hàng Dining by the Bay Restaurant. Một thực đơn 6 món và rượu vang được phục vụ tại Dining by the Rocks, nơi có tầm nhìn ra khung cảnh biển.

8911