Say như điếu đổ khách sạn Sapa siêu đẹp mới toanh chỉ từ 390k/ng

755

Lựa chọn ngay khách sạn Sapa “mới ra lò nóng hổi” – Sapa Relax Hotel & Spa cho chuyến du lịch Sapa sắp tới ngay. Không chỉ vì không gian sang trọng, nội thất cực chuẩn mà còn vì giá đặt phòng “bỏng tay” chỉ từ 390.000 vnđ/ người.

khách sạn Sapa

Tọa lạc ngay thị trần Sapa, Sapa Relax Hotel & Spa vừa cho bạn sự hài lòng về việc thuận tiện di chuyển, tham quan, ăn uống và mua sắm vừa để bạn thưởng trọn cảnh đẹp núi rừng hùng vĩ Sapa tại nơi lưu trú với view nhìn cực đẹp.

Chỉ đi vào hoạt động trong thời gian gần đây nhưng khách sạn lại gây ấn tượng mạnh với nội thất siêu đẹp. Với phong cách đặc trưng là đề cao sự trang nhã và thanh lịch, tổng thể Sapa Relax Hotel & Spa mang đến bạn cảm giác nghỉ dưỡng tuyệt vời, như được ngả mình thư giãn ngay từ lần đầu đặt chân đến.

Hệ thống 58 phòng nghỉ bài trí trang thiết bị tiện nghi tạo không gian mở gần gũi với thiên nhiên và cảnh sắc miền núi.

Tại các phòng còn có ban công với view nhìn ra các thửa ruộng bậc thang hoặc núi non cao ngất phía xa xa khiến bạn không khỏi bị mê hoặc đắm chìm vào “thiên đường” nơi hạ giới mang tên Sapa.

Khách sạn phục vụ ăn uống sang trọng với menu đa dạng, món ăn đậm vị qua tài chế biến khéo léo của các đầu bếp giàu kinh nghiệm. Đặc biệt, trong không khí thân mật bên bàn ăn, điểm nhấn là không gian với tầm nhìn ra khung cảnh ngoạn mục Sapa.

Khách sạn cũng thường xuyên tổ chức các tour leo núi Fansipan, cắm trại… thỏa sức để bạn có những ngày nghỉ dưỡng tuyệt vời ở Sapa.

Giá chỉ từ 780.000 vnđ/ đêm/ 2 người (390.000 vnđ/ người)

Mọi thông tin đặt phòng khách sạn, khách hàng vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn thông tin chi tiết và nhận giá ưu đãi đặc biệt từ Chudu24.

Xem thêm: