Giỗ Tổ + lễ 30/4 | Nghỉ 2 được 7 cùng top nghỉ dưỡng giá tốt

933

Du lịch 30/4 1/5 tẹt bô kéo dài đến tận 7 ngày chỉ cần nghỉ xin thêm 2 ngày phép từ ngày lễ Giỗ tổ Hùng Vương (25/4). Trong giai đoạn này, Chudu24 áp dụng mức giá ưu đãi dat phong khach san sớm cho các sản phẩm nghỉ dưỡng cao cấp, book ngay cho nóng!

Xem thêm:

1/ The Grand Ho Tram Strip

Giá từ 2.140.000 đồng/ đêm

Du lịch 30/4 1/5

Du lịch 30/4 1/5 với những ai có nhu cầu cận Sài Gòn thì The Grand Ho Tram Strip là lựa chọn không nên bỏ qua. Chỉ cách Vũng Tàu tầm 40km, The Grand mang đến bạn nhiều tiện ích nghỉ dưỡng sang trọng bên cạnh các dịch vụ xa hoa đẳng cấp như casino, trung tâm mua sắm, tiệc sân khấu cực lớn…

2/ Silk Path Grand Resort & Spa Sapa

Giá từ 2.390.000 đồng/ đêm

Ngay thị trấn Sapa xinh đẹp đã có resort 5 sao Silk Path Grand. Vậy là nhu cầu nghỉ dưỡng hạng sang kết hợp du lịch Sapa và tham quan thắng cảnh vô cùng tiện lợi rồi. Sở hữu vị thế lý tưởng ngay ngọn đồi xinh đẹp trông ra núi non Tây Bắc hùng vĩ, Silk Path còn mang đến du khách hệ thống hồ bơi nước nóng, spa… cũng như thường xuyên kết hợp các tour tham quan khám phá.

3/ Eden Resort Phú Quốc

Giá từ 1.590.000 đồng/ đêm

Được xem là “không gian xanh” của Phú Quốc, Eden cho du khách nghỉ dưỡng những tháng ngày hòa nhập với thiên nhiên một cách tự nhiên và gần gũi nhất. Hệ thống bungalow của Eden mang phong cách kiến trúc Pháp hào hoa, lãng mạn. Đặc biệt, Lotus Massage & Yoga cung cấp 2 phòng massage nằm trên dòng kênh nhân tạo vừa cho bạn bầu không gian thư giãn cực dễ chịu vừa phục vụ các liệu pháp chuyên sâu hiệu quả để bạn lấy lại sức sống và năng lượng sau những ngày mệt mỏi.

4/ Sun Spa Resort quảng Bình

Giá từ 1.540.000 đồng/ đêm

Vùng đất nắng gió Quảng Bình chưa bao giờ trở nên quyến rũ đến thế với dáng dấp nổi bật của nàng tiên cá Sun Spa. Resort 5 sao đạt chuẩn quốc tế với hệ thống phòng nghỉ, villa cao cấp. Tại khu vực biệt thự, resort còn mang đến chuỗi hồ bơi riêng rộng, khu sinh hoạt gia đình trong không gian mở với thiên nhiên, cực trong lành và xanh mát.

Mọi thông tin đặt phòng khách sạn, khách hàng vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn thông tin chi tiết và nhận ưu đãi cực tốt từ Chudu24.