Resort Phan Thiết ưu đãi du lịch 30/4 1/5 giá từ 883k/ng

Đặt sớm 2 resort Phan Thiết có giá đặt phòng cực tốt dịp du lịch 30/4 1/5 cùng Chudu24.

1652

Resort Phan Thiet nói riêng và các điểm nghỉ dưỡng tại thành phố du lịch Phan Thiết nói chung đã “rục rịch”mở ưu đãi dat phong khach san sớm với giá cực tốt giai đoạn 30/4 1/5. Ngay hôm nay hãy lựa chọn 2 khách sạn Phan Thiết dưới đây cho kỳ nghỉ 4 ngày lễ sắp tới vì giá chưa bao tốt hấp dẫn đến thế.

Xem thêm:

1/ Bamboo Village Resort (Khu nghỉ dưỡng Làng Tre)

Giá chỉ từ 1.766.000 đồng/ đêm/ 2 người (883.000 đồng/ 1 người)

Nằm ngay trung tâm đường Nguyễn Đình Chiểu, vừa gần các địa điểm ăn uống, tham quan du lịch vừa tiếp cận trung tâm thành phố Phan Thiết dễ dàng vì chỉ cách tầm 11 km, Bamboo Village Resort là lựa chọn tốt nhất cho kỳ nghỉ du lịch 30/4 1/5 của gia đình bạn.

Resort Phan Thiet

Resort gồm 147 phòng với cảnh quan và thiết kế theo kiểu nhà gỗ truyền thống Việt Nam. Xung quanh resort là khu vườn dừa, cây cỏ xanh mát trải đều theo con đường lát đá tỏa ra khắp mọi nẻo đường, để du khách luôn cảm nhận được hương vị tươi mới, hương vị của thiên nhiên ngay nơi nghỉ của mình.

Nguyên liệu xây dựng phòng nghỉ đều từ các vật liệu thiên nhiên như tre, nứa… vừa thân thiện môi trường vừa tạo sự phối trí hài hòa tạo cảm giác gần gũi, thân thiện và ấm cúng.

Các phòng được thiết kế theo dạng Bungalow lãng mạn và có cả không gian dành cho gia đình nên rất thích hợp cho kỳ nghỉ lứa đôi hoặc nhóm – đoàn.

Khu nghỉ dưỡng sở hữu bể bơi rộng, chuỗi nhà hàng sang trọng và trung tâm Spa phục vụ chuyên nghiệp.

2/ Allezboo Beach Resort & Spa

Giá chỉ từ 2.385.000 đồng/ đêm/ 2 người (1.193.000 đồng/ 1 người)

Allezboo Beach Resort & Spa mang cảm hứng từ các khu nghỉ dưỡng Bali với không gian miền biển kết hợp kiến trúc Pháp cổ điển vô cùng sang trọng và tiện nghi.

Resort gồm 55 phòng nghỉ và 2 biệt thự hạng sang với hồ bơi riêng cực lớn. Tất cả phòng nghỉ đều có ban công riêng để bạn có thể thỏa sức ngả mình tắm nắng hoặc thưởng ngoạn cảnh đẹp đại dương và khung cảnh thiên nhiên xung quanh.

Nội thất các phòng được bài trí hiện đại, rộng rãi, đầy đủ trang thiết bị tân tiến phục vụ mọi nhu cầu của khách nghỉ dưỡng.

Chuỗi nhà hàng Spicy Lobster Restaurant và Allezboo Tropcical Bar hay Lotus Spa sẽ đưa du khách đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác, được trải nghiệm các dịch vụ xa hoa với cung cấp phục vụ chuyên nghiệp bậc nhất.

Mọi thông tin đặt phòng khách sạn, khách hàng vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn và nhận ưu đãi kỳ du lịch 30/4 1/5 với giá đặt phòng cực tốt.