Khách sạn Phan Thiết ưu đãi villa gia đình dịp du xuân 2018

Năm nay nếu cùng gia đình du xuân Phan Thiết thì đừng bỏ qua gói ưu đãi villa đang có giá nóng hổi hấp dẫn khi đặt phòng khách sạn Phan Thiết tại Chudu24.

1007

Khách sạn Phan Thiết hoặc resort Phan Thiet luôn là những điểm nghỉ dưỡng được ưa chuộng vào dịp đầu năm mới. Năm nay nếu cùng gia đình du xuân Phan Thiết thì đừng bỏ qua gói ưu đãi villa đang có giá nóng hổi hấp dẫn khi đặt phòng tại Chudu24 ở Sea Links Beach Villas.

Xem thêm:

Sea Links Beach Villas thuộc khu phức hợp nghỉ dưỡng Sea Links city có quy mô lớn bậc nhất Phan Thiết.

Khu nghỉ dưỡng tọa lạc tại bãi biển Mũi Né, có view trông ra đại dương cực đẹp. Đặc biệt chỉ cách Phan Thiết tầm 10km nên vô cùng dễ dàng để du khách di chuyển tham quan những di tích, thắng cảnh du lịch thuộc khu vực lân cận.

Sea Links Beach Villas sở hữu 315 căn biệt thự với 3 hạng phòng ngủ có sức chứa tối đa đến 6 người.

Nội thất và không gian nghỉ dưỡng rộng rãi, thoải mái, bao bọc xung quanh các dãy đường và vườn canh xanh tươi.

Tại mỗi villa đều bố trí một bồn sục Jacuzzi để bạn có thể ngả mình cực thư giãn tronng lúc tắm.

Nhà hàng Sea Green Restaurant là điểm đến ẩm thực bạn nên thưởng thức 1 lần khi đến đây. Thực đơn châu Âu đặc sắc cùng nhiều món ngon truyền thống Á Đông hảo hạng sẽ làm tươi mới khẩu vị của bạn.

Nhiều hoạt động, dịch vụ tiện ích sang trọng đi kèm khi lưu trú tại resort có thể kể đến như bãi biển riêng, sân golf, sân tennis, hầm rượu vang hoặc khu dã ngoại Bồng Lai nếu gia đình có nhu cầu…

Giá chỉ từ 3.000.000 vnđ/ villa/ đêm 

Mọi thông tin đặt phòng khách sạn, khách hàng có thể liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn thông tin và nhận giá ưu đãi cực tốt cho chuyến du xuân gia đình.