Novotel Phú Quốc ưu đãi xuân villa gia đình giá từ 985k/người

Novotel Phú Quốc bắt nhịp xu hướng du xuân gia đình và mở gói ưu đãi biệt thự 3 phòng ngủ với giá không thể tốt và tiết kiệm hơn.

2151

Novotel Phú Quốc bắt nhịp xu hướng du xuân gia đình và mở gói ưu đãi biệt thự 3 phòng ngủ với giá không thể tốt và tiết kiệm hơn. Dat phong khach san ngay tại Chudu24 cho chuyến du lịch Phú Quốc cùng gia đình những ngày đầu năm này nhé.

Novotel Phú Quốc

Novotel Phú Quốc không còn là cái tên xa lạ với team du lịch Phú Quốc dù chỉ đi vào hoạt động vài năm gần đây. Lối kiến trúc mang phong cách gần gũi của vùng biển làng chài thêm vào đó là đẳng cấp nghỉ dưỡng sang chảnh, đẳng cấp mà giá đặt phòng lại vô cùng hợp lý và tiết kiệm. Chính những tiêu chí này đã tạo nên danh tiếng của resort và sự hài lòng nơi khách hàng.

Khu nghỉ dưỡng tọa lạc tại Bãi Trường – một trong những bãi biển dài nhất Phú Quốc. Những ưu thế về vị trí địa lý từ việc “ôm” sát dãy núi và ngọn đồi phía sau đến vùng biển rộng lớn, mênh mông phía trước đã tạo nên phong cách nghỉ dưỡng hài hòa với thiên nhiên. Cũng nên nói thêm rằng, resort đã từng đoạt rất nhiều giải thưởng về kiến trúc nhờ địa hình và sự sáng tạo của nhà thiết kế người Nhật Bản Kume Aisa – người đã thổi hồn và năng lượng cho Novotel Phú Quốc.

366 phòng nghỉ cùng các hạng biệt thự 3 – 4 phòng ngủ sang trọng, mang không gian thoáng mát nhưng không kém phần quyến rũ.

Đối với khu villa 3 phòng ngủ, biệt thự đều được trang bị thêm sofa và sở hữu thêm ban công để bạn có cơ hội tận hưởng ánh nắng và hơi thở của gió biển Phú Quốc.

Khu hồ bơi riêng sẽ là nơi vui chơi, thư giãn của gia đình bạn sau những giờ dạo mát.

Đừng quên dịch vụ ẩm thực – spa của resort với thực đơn đa dạng và nhiều liệu trình massage chuyên nghiệp.

Từ resort, gia đình bạn có thể thuận tiện di chuyển tham quan cảnh đẹp và các địa danh nổi tiếng trong khu vực. Resort cách thị trấn Dương Đông và chợ đêm Dinh Cậu tầm 14km.

Ưu đãi du xuân – Villa gia đình giá chỉ từ  5,910,000 vnđ/ villa 03 phòng ngủ/ đêm (985.000 vnđ/ người)

Mọi thông tin đặt phòng khách sạn, khách hàng vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn và nhận giá ưu đãi villa dịp du xuân gia đình.