Bạn đã có thưởng Tết? Đặt sớm phòng “hè” tại resort Nha Trang “chuẩn 5 sao” với giá cực hấp dẫn

754

Tưng bừng đón Tết âm lịch, sẵn luôn tiền thưởng đặt ngay phòng hè tại những resort Nha Trang chuẩn 5 sao sang chảnh đi nào. Du lịch Nha Trang với biển xanh cát trắng vào những ngày hè là tuyệt nhất!

Six Senses Ninh Vân Bay

Nằm trong danh sách “phòng nghỉ lãng mạn và quyến rũ nhất thế giới” do tạp chí Daily Mail bình chọn, Six Senses Ninh Vân Bay có thiết kế đặc biệt, tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên và chắc chắn nơi đây là điểm đến cực lý tưởng cho bất kì dân biết hưởng thụ.

1
Six Senses Ninh Vân Bay

Toàn bộ khu nghỉ mát trải dài dọc theo bờ biển với 59 vila nằm rải rác trên lưng chừng đồi, trên đá và dọc theo bãi biển. Các loại phòng như Family Beach Front Villa hay Hill Top 2 bedrooms vila hoặc Hill Top Reserve 3 bedrooms villa với không gian rộng rãi thích hợp cho nhóm đi nhiều người như Gia Đình hay bạn bè. Mỗi villa đều có thiết kế phòng khách và phòng ngủ riêng biệt, hồ bơi riêng trong mỗi vila và lối đi trực tiếp ra biển.

2
Six Senses Ninh Vân Bay
5
Six Senses Ninh Vân Bay

Nói Six Senses Ninh Vân Bay là nói đến “ Thiên Đường nơi hạ giới” với vẻ đẹp hoang sơ và lãng mạn trải dài trên một vịnh đảo thơ mộng, được bao bọc bởi bãi biển xanh trong vắt và bờ cát trắng mịn màng. Là lựa chọn hoàn hảo cho các cặp đôi đi hưởng tuần trăng mật, lễ kỷ niệm hay những dịp đặc biệt khác. Loại phòng Rock Pool Vila, Water Pool vila được thiết kế trang nhã rộng rãi trên đá với hồ bơi riêng tạo nên từ những tảng đá nguyên khối, hay trải nghiệm tại phòng nghỉ dưỡng quyến rũ nhất hành tinh- Giải thưởng Smith Hotel Awards 2014: Water Pool vila được xây dựng trên đá và có cầu thang trực tiếp dẫn xuống biển nhìn ra vịnh san hô.

6
Six Senses Ninh Vân Bay
7
Six Senses Ninh Vân Bay

Ẩm thực kết hợp quốc tế, các món ăn địa phương và bữa sáng tự chọn được phục vụ tại nhà hàng Dining by the Bay Restaurant. Một thực đơn 6 món và rượu vang được phục vụ tại Dining by the Rocks, nơi có tầm nhìn ra khung cảnh biển.

8
Six Senses Ninh Vân Bay
11
Six Senses Ninh Vân Bay
12
Six Senses Ninh Vân Bay

Trước khi rời khu nghỉ, khách hàng sẽ được tư vấn chi tiết về các liệu pháp thư giãn, các hoạt động cũng như các sản phẩm chăm sóc sức khỏe để cải thiện chất lượng giấc ngủ khi trở về nhà.

Evason Ana Mandara Nha Trang

Evason Ana Mandara Resort Nha Trang thuộc chuỗi thương hiệu nghỉ mát Six Senses và là resort trước biển duy nhất tại thành phố Nha Trang.

1
Evason Ana Mandara Nha Trang

Resort gồm 17 villa với 74 phòng nghỉ và phòng căn hộ, được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại nằm dọc theo bãi biển. Mỗi villa đều được trang trí hài hòa giữa phong cách cổ điển lẫn nét Phương Tây quyến rũ du khách. Từ ban công rộng của phòng mình, bạn có thể hướng tầm nhìn ra đại dương bao la của vịnh Nha Trang xinh đẹp.

3
Evason Ana Mandara Nha Trang
4
Evason Ana Mandara Nha Trang

Với hướng nhìn toàn cảnh ra vịnh Nha Trang, nhà hàng Ana Pavilion hoạt động 24 giờ và chuyên phục vụ các món ăn ngon của Việt Nam và quốc tế. Nhà hàng The Beach nằm ngay cạnh hồ bơi vô cực và có chỗ ngồi ở cả trong nhà cùng ngoài trời với các chương trình biểu diễn âm nhạc.

6
Evason Ana Mandara Nha Trang

Nghỉ dưỡng tại đây, du khách có thể tận hưởng các liệu pháp massage cũng như chăm sóc cơ thể theo kiểu truyền thống của Việt Nam tại Six Senses Spa. Hay ngâm mình trong làn nước mát lạnh và tắm nắng tại hồ bơi, thưởng thức một ly cocktail mát lạnh.

8
Evason Ana Mandara Nha Trang
2
Evason Ana Mandara Nha Trang

Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa

Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa cách Nha Trang một quãng đường ngắn và chỉ mất khoảng 10 – 15 phút đi xe từ Sân bay Quốc Tế Cam Ranh, khu nghỉ mát biệt lập được bao quanh bởi các dãy núi với hệ thực vật phong phú và đồi cát rộng lớn. Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa là thiên đường lý tưởng cho những vị khách yêu thích kỳ nghỉ yên tĩnh trên bãi biển nhưng không xa thành phố năng động.

2-RESORT-OVERVIEW-(5)
Cam Ranh Riviera Resort Nha Trang

Cam Ranh Riviera Beach Resort gồm 242 phòng được thiết kế và trang trí độc đáo với sự kết hợp hài hòa giữa phong cách kiến trúc đương đại với nội thất phương Tây hiện đại.

OCEAN-VIEW-STUDIO-(3)
Cam Ranh Riviera Resort Nha Trang

Tinh túy ẩm thực châu Á và châu Âu được giữ vẹn nguyên nhờ nguồn hải sản ngon nhất ở Cam Ranh và Nha Trang cũng như các nguyên liệu tự nhiên khác. Các món ăn quốc tế được chế biến theo phong cách châu Á với việc bổ sung các thành phần và gia vị địa phương. Nhà hàng với không gian mở nằm ngay bên hồ bơi chính và khu vực quầy bar hồ bơi của khu nghỉ dưỡng 5 sao. Từ nhà hàng, quý khách có thể đi theo lối trực tiếp xuống biển Bãi Dài xinh đẹp, ngắm Vịnh Cam Ranh với các hòn đảo nằm dọc theo đường chân trời.

10
Cam Ranh Riviera Resort Nha Trang