Xách vali tới SuperShe, Valentine không “gấu” chắc chắn là Valentine “chất hơn nước cất”!

Bạn đã hăng say làm việc nguyên cả một năm dài, bạn chưa có "gấu yêu" cho Valentine? Bạn là cô nàng độc lập và tự chủ được mọi thứ? Thế thì hãy để Valentine là ngày tuyệt nhất cuộc đời!

198

Nếu như Nhật Bản có một hòn đảo cấm phụ nữ ghé qua thì du lịch Châu Âu – Phần Lan cũng có một chốn đàn ông không được bén mảng. Những cô nàng độc lập chắc chắn sẽ thích mê địa điểm này, một thế giới phù hợp để nghỉ ngơi, không có đàn ông xung quanh, yên tĩnh và thứ gì cũng có. Chốn ấy mang tên: SuperShe.

Kristina Roth, một doanh nhân Mỹ với quan điểm: Phụ nữ sẽ làm được nhiều thứ hơn nếu không có đàn ông làm phân tán tư tưởng. Và đó cũng chính là lý do SuperShe ra đời. Tại đây, các cô nàng sẽ được nghỉ ngơi, thoát khỏi việc nhà, deadline, những cuộc cãi vã và những cuộc tình chẳng đi đến đâu cả.

SuperShe nằm ngoài bờ biển Phần Lan, rộng tới 8,4 mẫu Anh. Hoang sơ, yên bình và tách biệt, quá hoàn hảo để trở thành thiên đường dành riêng cho nữ giới, nếu bạn du lịch Châu Âu đừng quên dừng chân tại Phần Lan xinh đẹp này.

Kristina Roth đã hoàn thiện xong 10 căn nhà, đầy đủ các dịch vụ cơ bản như spa, các lớp dạy nấu ăn, make up, khu tập gym, lớp yoga, lớp thiền, các hoạt động thể thao ngoài trời… vừa đủ để các cô gái “sạc” lại năng lượng trong dịp lễ tết, làm mọi thứ thật thoải mái mà không sợ bị làm phiền.

Ngoài SuperShe, Roth còn đầu tư thêm hai hòn đảo khác là Turk và Caicos để mở rộng thiên đường của nữ giới. Hãy yên tâm, không phải kỳ thị với các anh chàng đẹp trai của chúng ta, SuperShe được xây dựng với mục đích đơn thuần như “chỗ trốn” lý tưởng cho các cô nàng khỏi cuộc sống bề bộn lo toan mỗi ngày. Hãy nghĩ đơn giản là như vậy!