Check ngay các địa điểm bắn pháo hoa không thể bỏ qua vào đêm giao thừa dịp Tết Mậu Tuất 2018

275

Vào thời khắc chuyển giao năm cũ sang năm mới, bắt đầu một chuyến du lịch Tết cho cả nhà, những màn pháo hoa sẽ được bắn lên bầu trời để người người, nhà nhà cùng nhau tiễn biệt năm cũ, nghênh đón năm mới với những điều tốt lành và may mắn cho cả năm.

Thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới, tại 21 tỉnh và thành phố sẽ tổ chức bắn pháo hoa đón mừng năm mới Mậu Tuất 2018. Dưới đây là danh sách các điểm bắn pháo hoa tết Nguyên Đán 2018 tại các tỉnh thành trên cả nước.

Hiện tại, các địa phương đã chuẩn bị chu đáo để chương trình bắn pháo hoa diễn ra an toàn, tiết kiệm nhưng vẫn bảo đảm tính nghệ thuật, chào đón năm mới Mậu Tuất nhiều may mắn và thành công. Bên cạnh những màn pháo hoa đặc sắc, tại các tỉnh thành cũng tổ chức nhiều chương trình biểu diễn nghệ thuật, ánh sáng… trong dịp Tết Nguyên đán 2018 cho du khách du lịch Tết.

Theo thống kê sơ bộ sẽ có 21 tỉnh, thành sẽ tổ chức bắn pháo hoa trong thời khắc giao thừa chuyển giao giữa năm Đinh Dậu và năm mới Mậu Tuất. Dưới đây là thông tin chi tiết các điểm bắn pháo hoa đêm Giao thừa Tết Mậu Tuất 2018 trên cả nước: