The Cliff resort mở Gói gia đình, miễn phí ăn sáng cho 2 trẻ em

Du lịch Phan Thiết đầu năm và nghỉ dưỡng tại The Cliff resort vì gói "Ưu đãi gia đình - miễn phí ăn sáng dành cho 2 trẻ em" chưa bao giờ hấp dẫn đến thế!

1334

The Cliff resort trong đầu năm mới này lại gây sốt với gói “Ưu đãi gia đình – miễn phí ăn sáng dành cho 2 trẻ em” vừa tung ra trong tháng 2. Bạn đã sẵn sàng cùng Chudu24 du lịch Phan Thiết và hưởng ưu đãi dat phong khach san với gói giá tiết kiệm này chưa. Nhanh giữ phòng, số lượng có hạn.

The Cliff resort

** Thông tin Gói ưu đãi gia đình

Trọn gói chỉ từ 4.590.000 VND tại loại phòng Terra Ocean View 01 bedroom, và 6.290.000 VND tại loại phòng Terra Ocean View 02 bedroommiễn phí 02 trẻ em dưới 12 tuổi, bao gồm:

– 01 đêm nghỉ tại loại phòng Terra – ban công hướng biển (01 hoặc 02 phòng ngủ)

Buffet sáng hàng ngày dành cho 02 người lớn & 02 trẻ dưới 12 tuổi 

01 bữa trưa theo set menu 

– Sử dụng bồn jaccuzzi trong phòng miễn phí

– Tặng 30 phút chèo thuyền kayak

– Miễn phí xem phim HD

– Miễn phí xe bus vào trung tâm Nguyễn Đình Chiểu theo lịch trình của khách sạn

– Miễn phí lớp học nấu ăn vào thứ 5, thứ 6

– Miễn phí lớp thử rượu vào thứ 7

– Thuế & phí dịch vụ

** Cách thức đặt phòng: Liên hệ tổng đài 1900 5454 40 hoặc gửi thông tin về địa chỉ datphong@chudu24.com


** Thông tin về The Cliff resort:

Nằm ngay đối diện sân Golf Sealinks và tọa lạc tại Bãi Đá Ông Địa, The Cliff resort mang đến bạn không gian nghỉ dưỡng thừa hưởng đủ những yếu tố hấp dẫn như: vị trí hướng biển lý tưởng, thuận tiện di chuyển tham quan du lịch.

The Cliff resort gồm 126 phòng và 5 villa nằm sát biển Mũi Né. Các phòng và biệt thự đều được cách tân theo phong cách trang trí độc đáo, phối hòa màu sắc điển hình của vùng biển nhiệt đới. Các gam màu xanh biển nhạt, vàng cát đậm hay đỏ ấm áp như ánh hoàng hôn đều được tận dụng tối đa để mang đến khách nghỉ dưỡng bầu không khí của biển ngay trong tại căn phòng lưu trú.

Hạng phòng Terra Ocean view 1 phòng ngủ có diện tích 142m2 với sức chứa tối đa 2 người, 2 phòng ngủ có diện tích 150m2 với sức chứa 4 người. Khu bếp, không gian sinh hoạt và phòng tắm với vồn sục Jacuzzi được bố trí rộng rãi với trang thiết bị tối tân đảm bảo làm bạn hài lòng trong những ngày dừng chân tại đây.

View biển chính là điểm cộng mà bất cứ du khách nào đến The Cliff cũng phải thừa nhận. Không phải ở cảnh biển đẹp, không phải ở tầm nhìn thoáng mà ở cách “phối không gian” sao cho bắt được cái “thần” hài hòa giữa khu nghỉ dưỡng và tầm nhìn của biển. Từ phòng nghỉ bạn và gia đình có thể ngắm trọn vẹn cảnh biển đẹp về đêm.

Đặc biệt với gói ưu đãi miễn phí ăn sáng dành cho 2 trẻ em, chuyến du lịch Phan Thiết nghỉ dưỡng ở The Cliff resort sẽ trở nên tiện lợi và nhiều niềm vui hơn phải không?

Mọi thông tin đặt phòng khách sạn, khách hàng vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn thông tin chi tiết và nhận ưu đãi cực tốt từ Chudu24.

Xem thêm: