Đặt phòng đón Tết – trải nghiệm “siêu phẩm nghỉ dưỡng mới nhất 2018”

Đón xuân mới âm lịch 2018, ngoài việc đi lễ chùa cầu an cho một năm sung túc, tài lộc đầy túi thì du lịch Tết là điều không thể thiếu trong mỗi gia đình. Những chuyến du lịch để các thành viên gia đình thêm gắn kết nhau hơn.

560
Đặt phòng đón xuân mới âm lịch 2018 cùng hàng loạt các resort mới khai trương như resort Phú Quốcresort Nha Trang hay resort Đà Nẵng, Vũng Tàu đang rộn ràng ưu đãi cực bất ngờ để lì xì cho các khách hàng nghỉ dưỡng năm mới.

Premier Village Phu Quoc Resort

Premier Village Phu Quoc Resort là quần thể các căn biệt thự nghỉ dưỡng đẳng cấp với thiết kế sang trọng, tinh tế. Với tổng diện tích lên đến 73 ha, bao gồm 118 ngôi biệt thự ven biển đẳng cấp bậc nhất Việt Nam và là khu resort mang đường nét kiến trúc độc đáo nhất hiện nay.

Premier Village Phú Quốc có 5 loại biệt thự chính: biệt thự trên mặt biển, biệt thự hướng biển, biệt thự trên ghềnh đá, biệt thự trên đồi. Mỗi loại biệt thự là một kiểu kiến trúc độc đáo, sang trọng trên cơ sở khai thác vẻ đẹp tự nhiên kết hợp bàn tay khéo léo của kiến trúc sư và sở hữu địa thế được thiên nhiên ưu đãi có 1 không 2 của khu vực Châu Á.

Đặt phòng ngay hôm nay để nhận được lì xì từ Chudu24

InterContinental Phú Quốc Long Beach Resort

InterContinental Phú Quốc Long Beach Resort được vận hành bởi tập đoàn InterContinental Hotels Group (IHG), mang thương hiệu InterContinental Hotels & Resorts nổi tiếng trên thế giới.

InterContinental Phú Quốc Long Beach Resort tọa lạc tại Bãi Trường – Phú Quốc, bãi biển hoang sơ đẹp nổi tiếng, là nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất cả nước, gồm 339 phòng khách sạn 5 sao, 115 căn hộ nghỉ dưỡng sang trọng và 5 biệt thự độc đáo không chỉ được hưởng hệ sinh thái nghỉ dưỡng của InterContinental Phú Quốc Long Beach Resort mà còn được hưởng tiện ích tuyệt vời của Khu phức hợp du lịch Phú Quốc Marina.

Đặt phòng ngay hôm nay để nhận được lì xì từ Chudu24

Sheraton Grand Danang Resort

Sheraton Grand Danang Resort là một quần thể thống nhất với nhiều hạng mục gồm 258 phòng khách sạn, trung tâm hội nghị, nhà hàng, biệt thự cao cấp và các khu tiện ích… được xây dựng trên diện tích 11,51 ha.

Ðiểm nhấn của Sheraton Đà Nẵng Resort là toà nhà hội nghị 2 tầng trên tổng diện tích mặt bằng 3.200 m2 với phòng Ballroom có kích thước lên tới 1.400 m2, là nơi đã tổ chức thành công Gala Dinner cho 21 nhà lãnh đạo các quốc gia và vùng lãnh thổ, cùng hơn 800 đại biểu tham dự APEC.

Đặt phòng ngay hôm nay để nhận được lì xì từ Chudu24

Khách sạn Golden Bay Đà Nẵng

Khách sạn Golden Bay Đà Nẵng tọa lạc gần cầu Thuận Phước cách phố cổ Hội An khoảng 32 km và cách trung tâm thành phố khoảng 6 km.

Khách sạn Golden Bay có hơn 1.000 phòng khách sạn và căn hộ. Điểm nhấn của khách sạn là bể bơi vô cực dát vàng cao nhất và lớn nhất thế giới được Tổ chức kỷ lục Worldkings chứng nhận, không những thế, thiết bị nhà vệ sinh, thành lan can cũng được dát vàng. Khách sạn có tầm nhìn tuyệt đẹp ra sông Hàn, cầu Thuận Phước, biển Tiên Sa và thành phố Đà Nẵng.

Đặt phòng ngay hôm nay để nhận được lì xì từ Chudu24

Ariyana Smart Condotel Nha Trang

Ariyana Smart Condotel Nha Trang gồm 28 tầng, dự kiến khai trương vào tháng 3 năm 2018 cung cấp 258 căn hộ studio và suite với tầm nhìn ra thành phố, núi và đại dương. Tất cả đều được thiết kế theo phong cách hiện đại và trẻ trung với bếp đầy đủ tiện nghi hiện đại. Các phòng đều có ban công, kết hợp ánh sáng tự nhiên tất cả tạo nên cảm giác thân thiện và hài hòa với thiên nhiên.

Đặt phòng ngay hôm nay để nhận được lì xì từ Chudu24

Lan Rừng Phước Hải Resort

Lan Rừng Phước Hải Resort có quy mô 20 ha với 87 phòng khách sạn. Mỗi phòng khách sạn được trang bị với đầy đủ các tiện nghi. Đặc biệt, mỗi phòng đều có ban công hướng biển. Thật tuyệt vời khi mỗi sáng thưởng thức một ly tách trà nóng, đọc sáng và ngắm biển tại đây.

Nhà hàng với các món ăn đa dạng kiểu Á và Mỹ mang lại nhiều sự lựa chọn cho du khách. Hồ bơi nằm ở chính giữa khu nghỉ, được xây dựng với diện tích hơn 600 m2. Hồ bơi được chia thành 02 khu vực dành cho người lớn và trẻ em. Điều đặc biệt là bạn có thể dạo bước trên 07 chiếc cầu thơ mộng, cảm giác như lạc vào những đám mây trắng bềnh bồng trong bầu trời xanh.

Đặt phòng ngay hôm nay để nhận được lì xì từ Chudu24