Hè 2018 mà bỏ qua top 6 resort Phú Quốc sang xịn giá mềm này thì phí cả chuyến đi!

Book ngay top 6 resort Phú Quốc sang xịn giá mềm cho dịp du lịch hè sắp tới cùng Chudu24.

5624

Resort Phu Quoc sang xịn và có giá tốt cho dịp hè thì chỉ cần dat phong khach san sớm từ hôm nay tại Chudu24 thôi. Du lịch Phú Quốc dịp hè nhất định phải bỏ túi top 6 resort dưới đây:

Xem thêm:

1/ Green Bay Phú Quốc Resort & Spa

Green Bay Phú Quốc Resort & Spa xây dựng dựa trên ý tưởng về một chốn nghỉ dưỡng mộc mạc, truyền thống nhưng ẩn giấu được nét quyến rũ đặc trưng riêng của mình.

Resort Phu Quoc

Khu nghỉ dưỡng ẩn mình giữa cánh rừng nhiệt đới xinh đẹp và hướng về cảnh biển nguyên sơ, mênh mông của vịnh biển Thái Lan – nơi có thể ngắm cảnh hoàng hôn đẹp bậc nhất Đảo Ngọc.

Toàn khu nghỉ dưỡng chia ra thành các hạng: bungalow hướng vườn, hướng rừng, hướng biển; villa bãi biển riêng và villa hướng biển có hồ bơi. Tất cả mang không gian bài trí mang đậm nét truyền thống Việt Nam, theo mô hình của dạng nhà tranh, mái lá nhưng vô cùng sang trọng và hiện đại.

Khu ẩm thực không chỉ mang đến nét đẹp ẩm thực Việt Nam mà còn cung cấp các món Âu ngon đúng điệu.

Khu Spa, tiệc cuới và các hoạt động dã ngoại cũng thường xuyên được tổ chức để phục vụ nhu cầu của khách nghỉ dưỡng.

2/ Phú Quốc Ocean Pearl

Chỉ cách thị trấn Dương Đông tầm 1km, Phú Quốc Ocean Pearl là lựa chọn không thể bỏ qua trong những ngày nghỉ dưỡng ở Phú Quốc. Vừa thuận tiện đi lại, mua sắm ngay trung tâm chợ hay các địa điểm tham quan du lịch khác, vừa được nghỉ dưỡng trong không gian tiện nghi khó đâu sánh bì.

Khách sạn cung cấp 169 phòng nghỉ hiện đại, rộng rãi. Ngoài ra còn có hồ bơi chung ngay giữa khuôn viên để kỳ nghỉ của du khách thêm thoải mái và tiện nghi hơn.

Các dịch vụ tiện ích như đưa đón sân bay, Spa, nhà hàng hay các hoạt động tham quan vui chơi cũng được kết hợp phục vụ du khách nghỉ dưỡng tối ưu nhất.

3/ Eden Resort Phú Quốc

Eden Resort Phú Quốc mang không gian xanh tươi tĩnh lặng, bao bọc trong khuôn viên cây xanh hơn 18000m2. Chính vì vậy resort vô cùng thích hợp cho các dạng nghỉ dưỡng đặc biệt trong những ngày hè muốn dành thời gian bên cạnh bạn bè hoặc người thân.

164 phòng nghỉ ở Eden resort mang view đa dạng từ hướng vườn đến hướng biển, thỏa sức để bạn ngắm cảnh đẹp trong không gian sang trọng, tiện nghi của mình.

Nhà hàng cũng là điểm nhấn của resort khi nằm trong không gian cực kỳ thơ mộng. Bạn có thể thưởng thức nhiều món ăn hải hạng trong tiếng nhạc du dương êm đềm và trò chuyện, ngắm cảnh biển về đêm trôi qua thật êm đềm.

4/ La veranda resort

Khu nghỉ dưỡng La veranda sở hữu vị trí vô cùng tuyệt vời, vừa cách thị trấn Dương Đông tầm 3km, vừa sở hữu bãi biển riêng vô cùng thuận tiện để dạo mát, vui chơi.

70 phòng nghỉ ở La Veranda đều có ban công riêng, để bạn có thể hóng gió mát và tận hưởng không khí của biển cả.

Nội thất không gian của resort mang phong cách kiến trúc Pháp đặc trưng. Đi kèm là 2 nhà hàng, quầy bar, hồ bơi, spa đều nằm trước bãi biển cho view nhìn cực đẹp.

5/ Famiana resort & Spa

Famiana resort được xem là thiên đường nghỉ dưỡng với view ngắm hoàng hôn đẹp nhất Phú Quốc khi tọa lạc tại Bãi Trường – một trong những bãi biển dài nhất Phú Quốc.

Resort trải dài trên 4ha với khoảng 100 phòng nghỉ phân chia theo 2 khu Beach & Spa và Green Villa. Các dạng phòng nghỉ theo phong cách miền nhiệt đới được thiết kế trang nhã, ấm cúng theo phong cách bungalow, villa riêng biệt.

Famiana còn sở hữu hồ bơi, spa, sân golf và sân tennis…

6/ Salinda Phú Quốc

Nằm trên Bãi Dài, cách thị trấn Dương Đông tầm 4km, Salinda Phú Quốc như ốc đảo xanh mướt với phong cách văn hóa bản địa và kiến trúc đương đại tạo thành “bản giao hòa” đồng điệu, độc đáo.

Hệ thống 121 phòng nghỉ mang nét đặc trưng, nổi bật sự cá tính mạnh mẽ với màu ánh xà cừ lấp lánh, tranh thủy mặc hay các vật dụng bằng sứ đều tôn lên được nét quyến rũ.

Tại đây, du khách có thể tìm đến việc thư giãn với các phương tiện giải trí như bãi biển riêng, hồ bơi ngoài trời, massage, phòng tắm hơi, phòng thể dục, phòng xông hơi, spa…

Mọi thông tin đặt phòng khách sạn, khách hàng vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn và nhận giá ưu đãi hè cực tốt từ Chudu24.