2 resort Phú Quốc này chính là cực phẩm nghỉ dưỡng 2018

2 Resort Phú Quốc mới toanh và sang chảnh này được dự đoán là cực phẩm nghỉ dưỡng trong năm 2018.

1361

Resort Phu Quoc mới toanh và sang chảnh này được dự đoán là cực phẩm nghỉ dưỡng trong năm 2018. Nếu đã đang và sẽ có kế hoạch du lịch Phú Quốc thì nhất định bỏ túi ngay 2 resort Phú Quốc đẹp như mộng này nhé!

Premier Village Phú Quốc Resort

Premier Village Phú Quốc Resort được xem là siêu dự án nghỉ dưỡng được đặc biệt quan tâm năm 2018. Khu nghỉ dưỡng dự kiến sẽ bắt đầu nhận khách từ ngày 1/4/2018.

Resort Phu Quoc

Điểm nổi bật của resort chính là các hạng biệt thự đa dạng, đẳng cấp: hướng biển, sát mặt biển, biệt thự ghềnh đá hay triền đồi. Dù nhu cầu của khách nghỉ dưỡng như thế nào, resort cũng đều đáp ứng tối ưu theo thiết kế riêng biệt ở từng khu.

Nằm trên mũi Ông Địa, vùng biển phía Tây của Đảo Ngọc, Premier Village Phú Quốc Resort hưởng được nhiều lợi thế để hình thành khu nghỉ dưỡng biển. Hơn thế, resort chỉ cách sân bay tầm 20km và đặc biệt cách phố đi bộ Sonasea Shopping Center khoảng 17 km nên thuận tiện cho việc tham quan, mua sắm…

118 căn biệt thự của Premier Village Phú Quốc Resort chiếm tổng diện tích đến 73ha và được xem là hệ thống nghỉ dưỡng độc đáo bậc nhất cho đến thời điểm hiện nay.

Bể bơi tràn bờ theo phong cách độc nhất có 1 0 2 theo ý tưởng từ những thửa ruộng bậc thang với nhiều độ cao khác nhau.

Các du thuyền sang trọng sẵn sàng phục vụ để du khách trải nghiệm vẻ đẹp hùng vĩ, mênh mông của Phú Quốc.

Nhà hàng, quán bar, trung tâm Massage và fitness đều cung cấp cho khách nghỉ dưỡng những tiện nghi sang trọng với dự phục vụ chuyên nghiệp nhất.

InterContinental Phú Quốc Long Beach Resort

InterContinental Phú Quốc Long Beach Resort được vận hành từ tập đoàn nghỉ dưỡng hàng đầu thế giới – InterContinental Hotels Group. Khu nghỉ dưỡng nằm ở Bãi Trường – 1 trong các bãi biển ngắm hoàng hôn đẹp nhất ở Phú Quốc.

Với 339 phòng, 115 căn biệt thự cùng 5 biệt thự đặc biệt độc đáo sẽ mang đến bạn những trải nghiệm nghỉ dưỡng thượng lưu chưa từng có.

Ngoài ra, nằm trong Khu phức hợp du lịch Phú Quốc Marina, khu nghỉ dưỡng còn thừa hưởng nhiều tiện ích đa dạng khác như có thể tham quan Công viên nước chủ đề, đến Sailing Club hoặc Con đường Lễ hội nơi diễn ra các sự kiện văn hóa lớn tại Phú Quốc, còn có tuyến phố đi bộ và chợ đêm, boutique shop, khu vui chơi giải trí cho trẻ em và cộng đồng…

Khu nghỉ dưỡng dự kiến khai trương ngày 1/4/2018.

Mọi thông tin đặt phòng khách sạn, khách hàng vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn thông tin chi tiết và nhận giá tốt.

Xem thêm: