Ngất xỉu vì “Đàn voi rừng đẹp lạ” xuất hiện tại khu resort Phú Quốc

1519

Đó giờ cứ tưởng voi chỉ xuất hiện trên rừng, ngay bây giờ đã có tại Phú Quốc luôn đó nhaaa. Những chú voi khổng lồ này được dựng kì công trên bãi biển thuộc Sol Beach House. Bỏ qua hết mọi lo toan, bận rộn của công việc, khi đến với Sol Beach House Phú Quốc, bạn sẽ có những khoảnh khắc vô cùng thoải mái và tự do, dạo chơi trên bãi cát trắng mịn và khởi động một kì nghỉ dưỡng thật tuyệt vời.

Facebook Tý Nguyễn
Facebook Tý Nguyễn

Khu resort thiên đường này tọa lạc tại Bãi Trường, phía Nam của đảo Phú Quốc, chỉ mất 15 phút là bạn có thể từ sân bay đến ngay với Sol Beach House Phú Quốc.

Facebook Tý Nguyễn
Facebook Tý Nguyễn
Facebook Tý Nguyễn
Facebook Tý Nguyễn

4

Phần lớn nội thất trang trí được làm từ gỗ, mây tre, bao phủ trong hai gam màu chủ đạo là trắng và xanh ngọc bích. Nhờ sự kết hợp phong cách vintage đầy hứng khởi với sự trẻ trung, hiện đại, mang đậm hơi thở miền biển nhiệt đới, Sol Beach House Phú Quốc đã khiến các bạn trẻ sốt rần rần.

5 6

Từ tòa nhà chính mang dáng dấp của những con sóng uốn lượn, bạn bắt đầu thong thả tản bộ trên lối đi lát đá được che mát bằng tán dừa và cọ xanh rì, dẫn ra hồ bơi hướng biển tuyệt đẹp.

7

Ngoài ra, thực đơn tại nhà hàng chính cũng rất là phong phú luôn đó nha. Hãy nếm thử những món ăn mang đậm phong cách Địa Trung Hải nha. Nhất định bạn muốn nán lại lâu hơn nữa để thưởng thức hết những món hải sản tươi ngon đó.

8 9

Sol Beach House Phú Quốc có 284 phòng và suite với ban công riêng thoáng đãng trong mỗi phòng. Giá để book phòng ở Sol Beach House vào khoảng 2tr2 đến 2tr5 (phòng đôi), 3tr5 phòng 3 người (2 người lớn + 1 trẻ em). Giá đã bao gồm bữa sáng.

10 11 12 13 14 15 16

Bên cạnh đó, còn có các hoạt động như yoga, thiền trên biển, nấu ăn, lướt ván, và các buổi biểu diễn DJ sôi động để bạn trải nghiệm suốt kì nghỉ dưỡng.

17