The Cliff Resort – nàng thơ của xứ biển Phan Thiết

Đến ngay The Cliff Resort để cảm nhận về một nàng thơ với không gian nghỉ dưỡng ấn tượng ở xứ biển Phan Thiết này nhé!

699

The Cliff Resort không còn lạ lẫm gì đối với những tín đồ yêu thích nghỉ dưỡng ở xứ biển. Đến resort Phan Thiet này, du khách không chỉ được mang đến cơ hội thưởng thức vẻ đẹp tuyệt vời của thiên nhiên mà còn đắm mình trong không gian nuông chiều được mọi giác quan.

The Cliff Resort

The Cliff Resort & Residences tọa lạc ngay lối vào trung tâm Mũi Né, nằm  trên dốc đá thoai thoải nhẹ nhàng với tầm nhìn toàn cảnh tuyệt đẹp ra biển xanh.

the-cliff-resort-residences-0

Hệ thống 126 phòng nghỉ được trang bị nội thất hiện đại. Dạng Villa gồm 5 villas nằm sát biển Mũi Né, mỗi villa gồm 3 phòng nghỉ, phòng khách, phòng ăn, nhà bếp và hồ bơi riêng. The Cliff Resort & Residences phù hợp cho đa dạng đối tượng nghỉ dưỡng từ gia đình, nhóm bạn, công tác, hội nghị đến những cặp đôi hưởng tuần trăng mật.

the-cliff-resort-residences-70 the-cliff-resort-residences-56

Chính không gian được trang trí bằng tông màu ấm, dịu nhẹ nên The Cliff luôn để du khách có cảm giác êm ái, ấm cúng, hết sức gần gũi.

the-cliff-resort-residences-48 the-cliff-resort-residences-39

Về các dịch vụ tiện ích cao cấp tại resort:

– Resort có khu vui chơi trẻ em ở Phan Thiết (Kid Club)

– Resort có hồ bơi trẻ em

– Villa có hồ bơi riêng

– Villa dành cho gia đình

– Resort có dịch vụ đưa đón ga Phan Thiết

the-cliff-resort-residences-1 the-cliff-resort-residences-2Những phương tiện giải trí bao gồm rạp chiếu phim mini, phòng hát karaoke, bồn tắm nước nóng, bãi biển riêng, phòng thể dục, phòng xông hơi, sân chơi golf (trong vòng 3 km), nhà hàng On the Cliff Restaurant.

the-cliff-resort-residences-122

Ngoài ra, khi dừng chân tại đây, du khách còn có thể chụp những bộ ảnh lưu niệm hay chụp hình cưới trong không gian của nắng, gió bên cầu tàu hướng ra biển. Những đám cưới lãng mạn bên biển tổ chức tại The Cliff Resort & Residences sẽ là một lựa chọn cho những cặp đôi.

the-cliff-resort-residences-4

Mọi thông tin đặt phòng, khách hàng vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn chi tiết về sản phẩm và nhận ưu đãi cực tốt từ Chudu24.