Sol Beach Phú Quốc tung ưu đãi giá tốt chỉ từ 935k/ người

Sol Beach Phú Quốc chào đón năm mới 2018 tưng bừng tung loạt ưu đãi đặt phòng giá tốt cho khách hàng Chudu24.

978

Sol Beach Phú Quốc chào đón năm mới 2018 tưng bừng tung loạt ưu đãi dat phong khach san giá tốt cho khách hàng Chudu24. Nhanh tay lên kế hoạch du lịch Phú Quốc và “mần” ngay kỳ nghỉ dưỡng siêu sang tại resort Phu Quoc 5 sao siêu chảnh này nhé.

Xem thêm:

Sol Beach Phú Quốc

Đảo Ngọc không chỉ được thiên nhiên ưu ái với cảnh quan thiên nhiên hoang sơ, bãi biển trong xanh như ngọc, bờ cát trắng xóa trải dài cùng khung cảnh hoàng hôn buông xuống vào hạng đẹp nhất Việt Nam mà còn là nơi có nhiều tiềm năng phát triển về du lịch nghỉ dưỡng. Một trong số đó cần phải nhắc đến Sol Beach House Phú Quốc – một trong những resort 5 sao đáng được check – in nhất tại Phú Quốc.

Resort nằm tại Bãi Trường – bãi biển dài và đẹp nhất Phú Quốc. Đến đây, du khách vừa có cơ hội thưởng ngoạn cảnh biển đẹp vừa dễ dàng di chuyển, tham quan các địa điểm du lịch khác vì chỉ cách chợ đêm Dinh Cậu và thị trấn Dương Đông tầm 14km.

Với những ai yêu thích sự lãng mạn, tao nhã và thanh lịch thì Sol Beach House là sự lựa chọn tuyệt vời. Phong cách Vintage bao trùm toàn bộ thiết kế nội thất từ màu sắc đến cách bài trí.

Gam trắng và xanh ngọc bích là gam màu trẻ trung, chiếm toàn bộ phần lớn phong cách trang trí trong tổng thể 284 phòng nghỉ của resort.

Khu nghỉ dưỡng còn được bao bọc xung quanh với dãi cây và hàng dừa xanh rì, được dẫn lối với những con đường được lát đá ra tận biển hoặc hồ bơi độc đáo được thiết kế cực rộng và đẹp.

Hãy một lần đến Sol Beach Phú Quốc để đến với không gian ẩm thực Địa Trung Hải, món ăn đường phố hoặc thực đơn Tây Ban Nha hảo hạng. Từ châu Á đến châu Âu, từ Tây phương đến Đông Phương, chuỗi nhà hàng của resort đều sẵn lòng phục vụ nhu cầu khẩu vụ của quý khách theo dạng tiệc đứng, buffet, ngoài trời…

Dịu dàng, thanh lịch như “nàng thơ” của Đảo Ngọc nhưng Sol Beach Phú Quốc vẫn không kém phần trẻ trung, năng động với các dạng hoạt động giải trí đi kèm như lướt ván, nấu ăn, sân chơi DJ với tiệc sôi động…

Một lần đến Sol Beach House là một lần trải nghiệm sự khác biệt tại Đảo Ngọc. Cùng Chudu24 khám phá ngay!

Ưu đãi giá tốt chỉ từ 1.869.000 đồng/ đêm/ 2 người (935.000 đồng/ người)

Mọi thông tin đặt phòng khách sạn, khách hàng vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn thông tin chi tiết và nhận ưu đãi cực tốt từ Chudu24.