5 khách sạn “cực xịn” cho chuyến du lịch Cần Thơ

Hãy trải nghiệm chuyến du lịch Cần Thơ theo cách của bạn.

561

Du lịch Cần Thơ bạn không chỉ được cảm nhận về một thành phố miền Tây tiêu biểu, mà còn cảm nhận được những nét văn hóa đặc trưng nơi đây cũng như tính cách hiền hậu của người dân Nam Bộ. Để chuyến đi Cần Thơ thêm hoàn hảo bạn nên chọn cho mình những không gian nghỉ dưỡng thật sự thoải mái và tiện nghi. Dưới đây là 5 khách sạn vừa sang lại vừa xịn mà bạn có thể note lại để dành cho hành trình của mình.

1.Khách sạn Vinpearl Cần Thơ

Địa chỉ: Số 209, đường 30/4, phường Xuân Khánh, quận Ninh Kiều, Cần Thơ.

Khách sạn Vinpearl Cần Thơ tọa lạc tại quận Ninh Kiều, với tầm nhìn chính diện ra dòng sông Cần Thơ đầy thơ mộng và dịu dàng của miền Tây sông nước. Khách sạn Vinpearl Cần Thơ nằm trong tổ hợp khu khách sạn 5 sao, Trung tâm Thương Mại Vincom Plaza lớn nhất khu vực Đồng Bằng Sông Cửu Long – một khu nghỉ dưỡng lý tưởng, nơi hội tụ giữa nét đẹp hiện đại và nét đẹp truyền thống của xứa Tây Đô.

Khách sạn Vinpearl Cần Thơ với hơn 260 phòng sẽ cung cấp cho bạn nhiều lựa chọn về loại phòng nghỉ tiêu chuẩn quốc tế cao cấp, mang lại sự thoải mái thư thái với cơ sở vật chất hiện đại và tiện nghi.

Khách sạn có hệ thống nhà hàng sang trọng, gồm Allday Dinning và Alarcate chắc chắn sẽ phục vụ cho bạn những bữa ăn tuyệt vời. Ngoài ra, Khách sạn Vinpearl Cần Thơ còn có hệ thống Bar và Lounge, khu Spa với những liệu pháp hiện đại sẽ đem đến cho bạn những giây phút thư giãn, thoải mái.

du lịch cần thơ
Sảnh Lobby. Ảnh: Chudu24
Ảnh: Chudu24
Ảnh: Chudu24
Ảnh: Chudu24
Ảnh: Chudu24
Ảnh: Chudu24

2.Khách sạn Mường Thanh Luxury Cần Thơ

Địa chỉ: Lô E1, Cồn Cái Khế, P. Cái Khế, Q.Ninh Kiều, Cần Thơ.

Khách sạn Mường Thanh Luxury Cần Thơ nằm ở vị trí đắc đạo và là tòa nhà cao trong thành phố Cần Thơ. Khách sạn có 27 tầng bao gồm 300 phòng nghỉ được thiết kế sang trọng và đẳng cấp. Hầu hết các phòng đều có hướng nhìn ra sông Hậu hiền hòa và cầu Cần Thơ “hoành tráng”.

Bạn có thể tận hưởng những phút giây thư giãn thoải mái cùng người thân bên hồ bơi trong xanh hay tận hưởng những liệu trình spa cao cấp. Bên cạnh đó, phòng hát karaoke được trang bị hệ thống âm thanh – ánh sáng hiện đại sẽ làm thỏa mãn cho những ai yêu thích ca hát. Ngoài ra, khách sạn còn bố trí phòng tập gym và sân chơi tennis cho khách hàng rèn luyện sức khỏe.

Khách sạn có hệ thống các nhà hàng, quán bar, phòng trà phục vụ trong suốt thời gian bạn lưu trú. Nhà hàng Tây Đô đem đến hương vị ẩm thực miền Tây sông nước, phòng trà nhạc nhẹ Cầm Thi sâu lắng, trữ tình, Bình Thủy Bar vui tươi sôi nổi… Bên cạnh đó, khách sạn còn có các phòng lớn phù hợp tổ chức hội nghị, tiệc cưới.

Ảnh: Chudu24
Ảnh: Chudu24
Ảnh: Chudu24
Ảnh: Chudu24
Ảnh: Chudu24
Ảnh: Chudu24
Ảnh: Chudu24
Ảnh: Chudu24

3.Khách sạn Iris Cần Thơ

Địa chỉ: 224 đường 30/4, Phường Xuân Khánh, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ.

Khách sạn Iris Cần Thơ có 73 phòng khách sạn bao gồm các hạng phòng: VIP, Suite, Deluxe, Superior Excutive, Superior Premium, Superior. Các phòng đều được trang bị vật dụng tiện nghi hiện đại trong không gian ấm cúng, hài hòa. Bạn sẽ có những phút giây thư giãn tuyệt vời trong không gian cao cấp và cung cách phục vụ tận tình.

Iris Cần Thơ có một hệ thống các dịch vụ thư giãn, giải trí làm hài lòng du khách. Bạn có thể đăng ký tour du lịch đến các địa danh nổi tiếng ở Cần Thơ, khám phá cuộc sống miền sông nước. Hay trổ tài ca hát cùng người thân, bạn bè trong phòng karaoke trang bị âm thanh chuyên nghiệp. Cuối ngày hãy thử giãn với những liệu trình spa từ những nhân viên chuyên nghiệp của Iris.

Nhà hàng khách sạn phục vụ các món ăn Âu – Á hấp dẫn thực khách. Coffee Lounge phục vụ các món ăn nhẹ và cà phê. Sky Bar trên sân thượng là nơi lý tưởng để nhâm nhi đồ uống và ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Cần Thơ.

Ảnh: Chudu24
Ảnh: Chudu24
Ảnh: Chudu24
Ảnh: Chudu24
Ảnh: Chudu24

4.Khách sạn TTC Premium Cần Thơ

Địa chỉ:02 Hai Bà Trưng – Phường Tân An – Q. Ninh Kiều, Cần Thơ.

Khách sạn TTC Premium Cần Thơ  với 10 tầng bao gồm 107 phòng được trang bị đầy đủ các vật dụng tiện nghi cao cấp, các loại phòng như: Deluxe City View, Deluxe River View, Premium Suite, TTC Suite và President Suite.
Nhà hàng TTC Premium không chỉ phục vụ các món ăn đặc trưng vùng sông nước mà còn có thực đơn đa dạng với các món Á – Âu. Cafe Windy, Terrace Cafe là nơi thưởng thức những ly cà phê, nhâm nhi bánh ngọt và ngắm nhìn quang cảnh thành phố lý tưởng.

Sau những phút giây làm việc, thăm thú cảnh đẹp sông nước Cần Thơ thì bạn có thể hòa mình vào bể bơi ngoài trời hay thư giãn với những liệu trình spa cao cấp hoặc luyện tập thể thao trong phòng phòng gym view hướng vườn thực sự rất thoải mái.

Ảnh: Chudu24
Ảnh: Chudu24
Ảnh: Chudu24
Ảnh: Chudu24
Ảnh: Chudu24
Ảnh: Chudu24
Ảnh: Chudu24

5.Khách sạn Fortuneland Cần Thơ 

Địa chỉ: 141 Trần Văn Khéo, Phường Cái Khế, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ.

Khách sạn Fortuneland Cần Thơ được thiết kế với 171 phòng bao gồm các loại phòng khác nhau từ: Superior, Deluxe, Junior Suite, Fortuneland Suite. Mỗi phòng đều được trang bị các vật dụng tiện nghi đầy đủ trong không gian ấm cúng, gần gũi, thoáng mát với cửa sổ lớn đón gió tự nhiên từ sông Hậu.

Khách sạn bố trí bể bơi ngoài trời là nơi vui chơi, giải trí thú vị dành cho gia đình bạn. Sau một ngày hoạt động mệt nhọc bạn hãy tận hưởng những phút giây thư giãn từ liệu trình spa cao cấp. Quầy bar phục vụ cà phê, cocktail,… trong không gian thoáng mát và âm nhạc du dương.

Nhà hàng Fortuneland Cần Thơ phục vụ các món ăn ngon 3 miền và ẩm thực Á – Âu đa dạng thỏa mãn nhu cầu của thực khách. Ngoài ra, khách sạn còn có các phòng họp với sức chứa lớn phù hợp tổ chức sự kiện, hội thảo.

Ảnh: Chudu24
Ảnh: Chudu24
Ảnh: Chudu24

 

Ảnh: Chudu24
Ảnh: Chudu24
Ảnh: Chudu24
Ảnh: Chudu24

Một sự lựa chọn tốt sẽ làm cho chuyến du lịch của bạn trở nên dễ dàng và thú vị hơn rất nhiều. Hãy khám phá miền Tây sông nước theo một cách “thật sang thật đã” thì mới đúng điệu nhỉ?