Đi Đà Nẵng phải thử du thuyền hạnh phúc

Kéo va li đi Đà Nẵng cùng nhau hạnh phúc

1532

Đi Đà Nẵng đã quá quen thuộc với các tín đồ gần xa. Nhưng đã du lịch Đà Nẵng mà chưa thủ qua du thuyền hạnh phúc thì thiếu sót lớn.

Bến du thuyền tọa lạc trên đường Trần Hưng Đạo, bên cạnh cầu tàu tình yêu, du Thuyền Hạnh Phúc là một siêu du thuyền đẳng cấp nổi trên sông Hàn. Được thiết kế 5 tầng sang trọng có Skybar trên tầng cao nhất của du thuyền là điểm nhấn lý tưởng đủ để ngắm cảnh đẹp và hưởng gió. Không gian đẹp, lãng mạn thích hợp cho việc vừa thưởng thức món ăn ngon vừa ngắm cảnh. Hoặc đó cũng là một nơi chụp ảnh cưới lý tưởng cho các cặp đôi.

đi đà nẵng
Ảnh: Happy Yacht – Du thuyền hạnh phúc
Ảnh: Happy Yacht – Du thuyền hạnh phúc
@haneul.96

Hiện tại có 5 nhà hàng bao gồm món ăn việt, ẩm thực Thái Lan và Hàn Quốc với nhiều hình thức như lẩu, nướng, cơm truyền thống, thức ăn nhanh và 3 quầy thức uống trong đó có Liferia coffee – một thương hiệu café nổi tiếng tại Đà Nẵng.

Du Thuyền Hạnh Phúc, nơi bạn vừa có thể thỏa mãn vị giác lẫn thị giác, khi tinh hoa ẩm thực hòa quyện cùng cảnh đẹp đến nghẹt thở của dòng sông Hàn thơ mộng. Đặc biệt khi ngồi sảnh ban công ngoài trời có thể mang lại cho bạn một trải nghiệm hiếm có của những ngày thảnh thơi, thưởng thức một tách cà phê thơm ngon và tận hưởng ánh nắng chan hòa của buổi sớm mai.

Cùng người thương yêu thưởng thức những món ăn ngon, dăm ba câu chuyện, hóng gió biển, còn gì tuyệt hơn.

Ảnh: Happy Yacht – Du thuyền hạnh phúc
Ảnh: Happy Yacht – Du thuyền hạnh phúc
Ảnh: Happy Yacht – Du thuyền hạnh phúc
@__yenyenhoang