Novotel Nha Trang | Đặt từ 3 đêm giá chỉ còn 955k/người duy nhất tại Chudu24

Tưng bừng ưu đãi đặt phòng hè tại Novotel Nha Trang, đặt từ 3 đêm nhận giá cực tốt lại còn miễn phí trẻ em. Nhanh tay liên hệ hotline 1900 5454 40 ngay thôi nào.

196

Hè này du lịch Nha Trang là quá “chuẩn” rồi, biển xanh đẹp, không những vậy giá phòng còn hơi bị tốt, Novotel Nha Trang với view toàn cảnh biển Nha Trang mà giá mềm khỏi phải nói luôn, còn “free” trẻ em nữa nhé.

Chương trình Ưu đãi từ 3 đêm giá chỉ từ 1.910.000 đồng/ đêm

Trọn gói bao gồm:
– Buffet sáng hàng ngày dành cho 02 người lớn và 02 trẻ em dưới 16 tuổi
– Sử dụng nước uống, trà, cafe tại phòng mỗi ngày miễn phí
– Tối đa 02 trẻ em dưới 16 tuổi ngủ chung giường với bố mẹ miễn phí
– Sử dụng hồ bơi, sauna miễn phí
– Sử dụng wifi, internet tại khách sạn miễn phí
– Thuế và phí dịch vụ

Tọa lạc trên đường Trần Phú, Novotel là khách sạn Nha Trang có vị trí thuận tiện nhất để đến với các khu du lịch và giải trí nổi bật của thành phố. Khách sạn Novotel Nha Trang gồm 154 phòng được trang bị các tiện nghi như wifi miễn phí, máy lạnh, truyền hình cáp màn hình phẳng, phòng tắm riêng có vòi sen và máy sấy tóc, các phòng nghỉ hiện đại với tầm nhìn bao quát ra cảnh biển.

Các phòng được trang trí bằng tông màu trung tính, tất cả các phòng nghỉ quay mặt ra biển tại đây đều có ban công riêng đón nhiều ánh sáng tự nhiên.

Novotel Nha Trang còn là một trong những khách sạn Nha Trang với tầm nhìn tuyệt đẹp ra quang cảnh Vịnh Nha Trang, nhà hàng The Square Restaurant phục vụ các bữa ăn tự chọn quốc tế thịnh soạn.

Ngoài ra du khách có thể thư giãn bên hồ bơi, bãi biển hoặc đến với trung tâm spa và phòng tập thể dục In Balance by Novotel.