5 nhà hàng nổi tiếng mà đi Hạ Long không nên bỏ qua

Với 5 nhà hàng nổi tiếng ở Hạ Long, hy vọng sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn được cho mình những nhà hàng thích hợp

6999

Đi Hạ Long bạn không những được tham quan biển xanh, nắng vàng, bờ cát trắng, đảo hùng vĩ, được khám phá những hang động nổi tiếng mà đặc biệt bạn còn có cơ hội thưởng thức nhiều món ăn đặc sản thơm ngon của vùng biển nơi đây. Du lịch Hạ Long thì chớ có bỏ qua 5 nhà hàng nổi tiếng dưới đây nhé.

1.Nhà hàng Hòn Gai

Nhà hàng Hòn Gai được xây dựng trên diện tích 900 m2 với một quần thể kiến trúc hiện đại, sang trọng với điểm nhấn là những công trình: nhà elip lệch, nhà chữ nhật tạo khung, hòn non bộ đá hồng Thanh Hoá, bức tranh kính hồ sen và hàng rào ước lệ bằng các bình gốm hình bom bia. Không gian thoáng mát, mặt tiền rộng rãi với hàng cây xanh, non bộ tạo nên nét giao hòa, gần gũi với thiên nhiên. Công trình là một bản hoan ca của 5 sắc màu, của ánh sáng rực rỡ lung linh, của cỏ cây hoa lá, của nghệ thuật kiến trúc độc đáo và của ý tưởng mới sáng tạo với giá trị tăng dần theo thời gian…

Đội ngũ đầu bếp tại Nhà hàng không chỉ giỏi chuyên môn, sáng tạo mà còn am hiểu khẩu vị của người Việt nên đã chế biến các món ăn thích hợp với khẩu vị thực khách khi uống với từng loại đồ uống. Nhà hàng Hòn Gai chinh phục những thực khách khó tính nhất bởi hương vị thơm ngon và sự đa dạng trong thực đơn các món ăn từ dân giã đến đặc sắc, từ món Á đến món Âu…

Địa chỉ: Số 2A – Đường 25/4 – Hạ Long – Quảng Ninh

đi hạ long
@nguyeenmaai
Nhà Hàng Hòn Gai on Facebook
Nhà Hàng Hòn Gai on Facebook

2.Nhà hàng Hoa San Hô

Toạ lạc tại số 9 Trần Quang Diệu, khu đô thị mới Cái Dăm, phường Bãi Cháy, thành phố Hạ Long với khung cảnh nhìn ra Vịnh Hạ Long hùng vĩ, nơi đã được công nhận là di sản thiên nhiên thế giới bởi UNESCO. Nhà hàng Hoa San Hô có mặt bằng rộng rãi, sức chứa lên tới 500 khách với 12 phòng riêng biệt được đặt tên theo mầu sắc và các loài San Hô. Các phòng ăn của nhà hàng có sức chứa từ 12 đến 45 khách, phù hợp cho các buổi liên hoan lớn, nhỏ. Ngoài ra, phòng ăn lớn của nhà hàng có công sức phục vụ đến 200 khách.

Với thực đơn phong phú, đa dạng từ món ăn dân dã đến những món đặc sắc, nhà hàng Hoa San Hô đang góp phần làm phong phú nền ẩm thực Việt, đồng thời giới thiệu sự phong phú và đặc sắc của rừng vàng, biển bạc vùng Đông Bắc tới thực khách trong và ngoài nước.

Nguồn thực phẩm của nhà hàng San Hô được lựa chọn kỹ lưỡng để có được những món ngon nhất phục vụ cho thực khách như: Tôm, Cua, Cá, Cù kì, Mực, Ghẹ, Ốc, Sò, Bào Ngư, Hải Sâm, Ruốc, Sá Sùng… hay Lợn, Nhím, Hươu, Nai, Le Le, Ngỗng trời ….

Hoa San Hô HaLong on Facebook
Hoa San Hô HaLong on Facebook
Hoa San Hô HaLong on Facebook

 

3.Nhà hàng hải sản Thiên Anh

Toà nhà Thiên Anh ngụ tại Trung tâm khu đô thị Cái Dăm – Bãi Cháy, một vị trí độc nhất vô nhị với không gian 2 mặt phố quay hướng đông nam để tận hưởng những làn gió mát trong lành từ biển trời Hạ Long thơ mộng và Hùng Vĩ.
Bãi Đỗ xe thuận tiện và thoáng mát mà ít nhà hàng nào có được. Chỉ cần đi ngang qua con đường này bạn lập tức bị thu hút bởi toà nhà hiện đại mang màu sắc nổi bật đó chính là nhà hàng Thiên Anh. Vẻ đẹp hiện đại sang trọng của kiến trúc mới.
Bước vào bên trong, với tông mầu trầm ấm, và sự kết hợp hài hòa trong cách bài trí và thiết kế nhằm tạo ra cảm giác thư thái, gần gũi. Du khách đến với nhà hàng Thiên Anh với một không gian hết sức ấn tượng sang trọng và ấm cúng Không chỉ dành cho lứa đôi, gia đình và bạn bè, mà cũng là nơi gặp gỡ các doanh nhân, để chia sẻ kinh nghiệm và bàn bạc trao đổi trong công việc.
Địa chỉ: Tổ 5, Khu 9, phường Bãi Cháy, TP Hạ Long
Ảnh: Sưu tầm

4. Nhà Hàng Phương Thủy

Với vị trí nằm bên khu du lịch biển đảo, nhà hàng Phương Thủy vô cùng nổi tiếng với các món ăn hải sản, đặc sản đặc biệt là không gian tuyệt vời để tổ chức hội nghị tiệc cưới hỏi… Nhà hàng được thiết kế vô cùng sang trọng với hệ thống nhiều tầng, nhiều phòng khác nhau. Ở đây bao gồm những thiết bị hiện đại như cầu thang máy, điều hòa, máy lạnh đặc biệt là khu đỗ xe đảm bảo an ninh, tài sản cho thực khách. Với đội ngũ đầu bếp lâu năm và đội ngũ phục vụ tận tình, chu đáo đã mang lại cho khách hàng cảm giác hài lòng khi đến nhà hàng.

 

Ảnh: Sưu tầm
5.Nhà hàng ẩm thực Làng chài Hạ Long
Nhà hàng ẩm thực Làng chài Hạ Long nằm trên đường Hoàng Quốc Việt, phường Hùng Thắng (TP Hạ Long) có tổng diện tích gần 1.500 m2, được xây dựng kết hợp hài hòa giữa kiến trúc hiện đại và phong cách kiến trúc Việt Nam truyền thống.  Với nhiều món ăn được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon chắc chắn sẽ làm hài lòng thực khách.
@ewkchang
Ảnh: Nhà hàng ẩm thực Làng chài Hạ Long on Facebook
@phhuonganhh