Vườn hoa cực hot – điểm check-in mới ngay tại Vũng Tàu

Nếu bạn là cô nàng bánh bèo thích làm dáng bên những đóa hoa rực rỡ sắc màu thì vườn hoa này sẽ là điểm đến thú vị cho bạn khi đi Vũng Tàu đấy.

2106

Đà Lạt ngàn hoa nếu có xa xôi quá thì mình đi Vũng Tàu cũng được. Vườn hoa cô Hằng là một điểm thu hút khách du lịch Vũng Tàu đến check-in tạo dáng và chụp vài tấm hình “sống ảo” lung linh cực đẹp.

Địa chỉ Vườn hoa Cô Hằng: Tổ 10, ấp bắc, xã Hoà Long, thành phố Bà Rịa, Bà Rịa – Vũng Tàu. Để đến vườn hoa, các bạn đi tới vòng xoay cũ Hoà Long, rẽ hướng quốc lộ 56 (hướng về Châu Đức), đi khoảng 300 m, rẽ trái vào đường số 3 (đường mà có bảng Chùa Long Nguyên). Sau đó chạy vào khoảng 500 m, tới căn nhà nuôi yến là đúng chỗ rồi nha. 

đi Vũng Tàu
Sưu tầm

Chỉ 20.000 đồng/vé tham quan mà bạn sẽ được thỏa thích chụp “cháy máy” thì tuyệt vời quá phải không?

Sưu tầm
Sưu tầm

Vườn trồng rất nhiều loại hoa từ hoa thạch thảo, cẩm tú cầu, cúc Đà Lạt, hướng dương, hoa cải, và đặc biệt đây là nơi duy nhất ở Bà Rịa mà bạn có thể tìm được hoa sao nháy hồng.

Sưu tầm
Sưu tầm
Sưu tầm
Sưu tầm

Đi Vũng Tàu không chỉ tắm biển, ngắm cảnh đẹp. Bạn cũng có thể ghé đến vườn hoa để tận hưởng chút an yên sau những ngày làm việc mệt nhọc. Nhìn cả vườn đầy hoa tươi ngập tràn, tâm hồn bạn cũng sẽ chợt thấy phấn khởi hơn đến lạ thường. Kì diệu làm sao khi những gì thuộc về thiên nhiên lại có thể khiến cho tâm trạng bạn vui vẻ nhất.