Gục ngã thiên đường biển Dốc Lết cái gì cũng có

Du khách đã đi Nha Trang ắt hẳn nên một lần đến với thiên đường biển Dốc Lết. Nơi đây chính là món quà tuyệt đẹp mà du lịch Nha Trang dành tặng cho bạn. Đặt phòng khách sạn Nha Trang và resort Nha Trang tại Chudu24 - hotline 1900 5454 40 ngay hôm nay để chuẩn bị cho chuyến đi sắp tới của bạn nhé.

1815

Một bật mí khá mới mẻ và thú vị cho du khách đi Nha Trang chính là bãi Dốc Lết nơi được mệnh danh là một trong những thiên đường biển của du lịch Nha Trang. Cái tên chưa mấy quen thuộc với nhiều người, xong sau khi tự mình khám phá ắt hẳn không ít du khách sẽ lưu luyến chẳng muốn rời đi.

Lịch trình lý tưởng cho du khách chính là nhận phòng tại khach san Nha Trang hay resort Nha Trang, khám phá tất tần thành phố biển xinh đẹp này sau đấy ngày cuối cùng trong kế hoạch du lịch thì đến ngay bãi Dốc Lết nhé. Dốc Lết là biệt danh mà người dân địa phương đã đặt cho nó bởi vì nơi đây có quá nhiều cát, muốn đi qua bạn phải lội qua những đồi cát cao vút, đi không nổi nên phải “lết”, “lết” một lèo là xuống tới tận bãi biển. Ấy vậy mà nơi đây luôn đông vui nhộn nhịp, bởi biển xanh cát trắng, những hàng dương cao vút soi bóng xuống cả con đường đài hàng cây số cùng với ẩm thực hải sản tươi sống đặc sắc ở nơi đây đã rất biết cách vẫy gọi du khách đi Nha Trang.

đi Nha Trang
Nguồn: sưu tầm

Tháng 1 – 9 du lịch Dốc Lết là tốt nhất. Du khách tránh đi vào mùa gió Đông Bắc (tháng 10 – 12), biển Dốc Lết lúc này lạnh thấu xương vì hòn Mỹ Giang ở phía Đông Bắc lại tạo thành một hành lang cho gió hun hút thổi dọc biển. Trên con đường bạn đi đến Dốc Lết, sẽ qua những cánh đồng lúa đẹp và yên tĩnh, rồi còn đi qua những cánh đồng muối mênh mông bạt ngàn của người dân nơi đây. Sẽ là tuyệt với cho những tấm ảnh để đời của bạn.

Nguồn: sưu tầm
Nguồn: sưu tầm

Đến dốc Lết sau khi gửi xe, có một lời khuyên dành cho du khách là nên tìm lối đi xuống bãi tắm xuyên qua khu nhà dân hoặc đi theo người dân địa phương tầm 5h30 – 8h sáng sẽ không phải mất phí mua vé. Điểm thú vị khi tắm biển Dốc Lết là bãi tắm cạn, ra ngoài vài chục mét vẫn chưa ngập qua đầu, trẻ con và người không biết bơi đều tắm được. Cát ở đây trắng mịn, sóng ít, nước trong xanh nhưng rất mặn (uống vài ngụm là khỏi nói chuyện luôn), tha hồ cho bạn vẫy vùng.

Nguồn: sưu tầm
Nguồn: @pavlovayanaa
Nguồn: sưu tầm
Nguồn: @elina_aa
Nguồn: @nesterenko_nataliia

Nếu đã tắm biển thỏa thích bạn có thể vào thuê một cái chồi ở bãi biển rồi kêu hải sản ăn. Hải sản ở đây đảm bảo tươi rói rói, giá cả thì phù hợp với chất lượng chứ không gọi là quá rẻ. Thưởng thức hải sản tại chỗ ở nơi đây một lần ăn hẳn du khách đi Nha Trang sẽ phải lưu luyến mãi.

Nguồn: sưu tầm
Nguồn: sưu tầm
Nguồn: sưu tầm

Gợi ý đặc sản mua về: ngoài trừ hải sản, du khách đi Nha Trang có thể mau bánh xoài, hột Đát, chả cá….