Hot! Độc quyền giá từ 495k/ng tại khách sạn BB Sapa

Hãy lựa chọn ngay BB Sapa (U Sapa cũ) để đặt phòng ngay vì Chudu24 đang cung cấp giá độc quyền siêu ưu đãi.

260

Kế hoạch nghỉ dưỡng tại khách sạn Sapa cho chuyến du lịch Sapa sắp tới của bạn là gì? Hãy lựa chọn ngay BB Sapa (U Sapa cũ) để dat phong khach san ngay vì Chudu24 đang cung cấp giá độc quyền siêu ưu đãi, chỉ từ 495k/ người. Nghỉ dưỡng 4 sao mà giá tiết kiệm thế này, không book liền tay thì phí cả chuyến nghỉ dưỡng.

khách sạn Sapa

Khách sạn Sapa này nằm ngay trung tâm thị trấn Sapa với kiến trúc Pháp đặc trưng. Sau một chuyến tham quan bản làng, quay trở lại khu chợ mua sắm rồi chỉ cần vài bước chân là có thể “hạ cánh” nghỉ dưỡng sang chảnh thì quả thật vô cùng tuyệt vời rồi.

Nội thất là sự pha trộn giữa không gian cổ điển Pháp và bản sắc văn hóa địa phương. Mỗi gian phòng đều được “thổi hồn” vào khung cảnh của thiên nhiên Sapa thơ mộng, hướng view nhìn từ khung cửa sổ cũng sẽ cho bạn khoảng thời gian tuyệt vời để ngắm trọn vẹn vẻ đẹp của núi rừng Tây Bắc.

Đến Sapa lạnh ư? BB Sapa cung cấp mọi tiện nghi và cả lò sưởi để “ủ ấm” bạn trong suốt những ngày nghỉ dưỡng. Cùng người thương trò chuyên bên bếp sưởi rồi nhâm nhi chút hoa quả, thưởng trả và ngắm nhìn cảnh sơn cước về đêm thì quá ư đã thú vị đúng không nào?

@daobachlien
@2uang
@bellevue_restaurant

Tại tầng phục vụ ẩm thực, BB Sapa chuyên phục vụ các món ăn ngon, các bữa tiệc thịnh soạn. Khẩu phần ăn mang hương vị Á – Âu hoặc đặc sản địa phương vô cùng hấp dẫn.

Ưu đãi độc quyền tháng 4 chỉ từ 990.000 vnđ/ đêm/ 2 người (495.000 vnđ/ người)

Mọi thông tin đặt phòng, khách hàng vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn thông tin vấn chi tiết và nhận ưu đãi cực tốt từ Chudu24.

Xem thêm: