Top 4 quán chay nức tiếng cho du khách đi Huế

Ăn chay thanh tịnh từ lâu đã trở thành nét văn hóa của du khách đi Huế. Cùng khám phá các quán chay nổi tiếng của du lịch Huế ngay bây giờ nhé.

477

Dường như ăn chay đã là nét văn hóa đặc sắc của du khách đi Huế. Không chỉ ngày rằm hay đầu tháng âm lịch mà ngay cả ngày thường trong tháng các quán chay của du lịch Huế cũng đông đúc không kém. Cùng khám phá 4 quán chay nức tiếng tại đây nhé.

1. Liên Hoa Thư Quán

Liên Hoa Thư Quán là quán chay khá nổi tiếng ở du lịch Huế với nhiều món chay ngon, mới lạ và hấp dẫn không kém gì các món ăn mặn ngày thường. Các món ăn nơi đây rất đa dạng, phong phú được đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm lâu năm, tỉ mỉ trong từng công đoạn chế biến khiến cho các món ăn trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết.

đi Huế

Không gian nơi được chia làm hai phần không gian thường và phòng điều hòa, phù hợp với nhu cầu của mỗi người. Liên Hoa Thư Quán không những được các thực khách trong nước yêu thích mà còn được lòng cả khách du lịch nước ngoài. Với vị trí tại trung tâm thành phố, bạn sẽ không khó để tìm thấy nhà hàng này.

Địa chỉ: 3 Lê Quý Đôn, Tp. Huế

2. Quán Chay Thanh Liễu

Chất lượng món ăn được đánh giá cực tốt mà giá cả lại rất phải chăng chính là lý do khiến cho Quán Chay Thanh Liễu đứng top đầu trong danh sách các quán ăn nên đi của du lịch Huế.

Địa chỉ: 50 Nguyễn Công Trứ, Tp. Huế.

3. Nhà Hàng Chay Tịnh Lâm Nhi

Nhà Hàng Chay Tịnh Lâm Nhi với không gian theo lối kiến trúc xưa độc đáo cộng thêm sự phục vụ tận tình của nhân viên nơi đây, bạn sẽ có một bữa ăn thật hoàn hảo bên gia đình và người thân.

Nhà hàng chay Tịnh Lâm Nhi còn thường xuyên tổ chức những buổi tiệc buffet chay cực kỳ hoành tráng và hấp dẫn vào các ngày lễ lớn với vô vàn những món ăn ngon, độc đáo và mới lạ mà giá cả thì cực kỳ phải chăng. Du khách đi Huế đừng nên bỏ lỡ những buổi tiệc buffet này nhé.

Địa chỉ: 112A Trường Chinh, Tp.Huế.

4. Quán Chay Thiền Tâm

Quán Chay Thiền Tâm chắc chắn sẽ làm bạn cảm thấy thư giãn, thanh tịnh ngay trong những giây phút đầu đặt chân đến bởi không gian cực kỳ nên thơ, với cỏ, cây, mây, nước tạo thành một bức tranh vô cùng hữu tình. Món ăn đa dang phong phú đặc biệt là món mì bay đang khá hot với giới trẻ hiện nay.

Nhà hàng nằm khá xa so với trung tâm thành phố và chính điều này làm cho không gian yên tĩnh hơn, giúp thực khách ăn uống thoải mái hơn bên gia đình bạn bè và thưởng thức những món ăn ngon, hấp dẫn và không kém phần độc đáo.

Địa chỉ: 110A Lê Ngô Cát, Tp.Huế.

Nguồn ảnh: Sưu tầm

Xem Thêm: