Đi Nha Trang quẫy banh nóc tại nơi vui chơi siêu sang chảnh này

Đi Nha Trang lần này không chỉ để du lịch thiên đường biển mà du khách nhất định phải check-in nơi ăn chơi hot nhất tại đây. Skylight Nha Trang chính là nơi giải trí độc lạ, sang chảnh bậc nhất của du lịch Nha Trang. Đặt phòng khách sạn Nha Trang và đến với nơi đây ngay để tự mình trải nghiệm nhé.

379

Mách nhỏ du khách đi Nha Trang ưa nhộn nhịp một nơi vui chơi gần như tách biệt hoàn toàn với cái hiền hòa của du lịch Nha Trang. Đây chính là nơi vui chơi sang chảnh hot nhất tại Nha Trang bởi địa thế độc đáo có 1 không 2 cùng với nhiều hoạt động phục vụ khác nhau phù hợp mọi nhu cầu của du khách.

Skylight Havana Nha Trang được mệnh danh là đia chỉ ăn chơi ‘hot’ nhất phải check-in khi du lịch Nha Trang bởi vị thế cao chót vót nằm từ tầng 43 đến 45 của tòa nhà Khách sạn Havana Nha Trang cùng cái “nhiệt” không nơi đâu sánh bằng mà nơi này mang lại. Ngay từ lúc mới khai trương, Skylight đã là điểm đến hấp dẫn nhiều du khách trong và ngoài nước khi du lịch Nha Trang với nhiều sự kiện hấp dẫn.

đi Nha Trang
Nguồn: sưu tầm
Nguồn: @SkylightNhaTrang

Skylight có bốn khu vực chính gồm: Skydeck 360º, Skywalk, Lighthouse và Rooftop Beach Club, mỗi khu vực có những hoạt động vui chơi khác nhau, đủ khả năng phục vụ cho cả những du khách khó tính nhất.

  • Rooftop Beach Club:

Nếu muốn trải nghiệm cuộc sống về đêm ở Nha Trang thì không nơi nào lý tưởng hơn nơi đây. Được thiết kế theo phong cách hiện đại và đậm chất la tinh, Rooftop Beach Club hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những bữa tiệc “quẫy” hết mình cùng bạn bè. Thời gian mở cửa từ 16h30 tới 00:00, giá vé 120.000 đồng (thứ 2 – 6) và từ 20h00 tới 00:00, giá vé 150.000 đồng (cuối tuần). Lưu ý giá vé đã bao gồm một phần nước miễn phí.

Nguồn: @SkylightNhaTrang
Nguồn: @SkylightNhaTrang
Nguồn: @SkylightNhaTrang
Nguồn: @SkylightNhaTrang
Nguồn: @SkylightNhaTrang
Nguồn: @SkylightNhaTrang
Nguồn: @SkylightNhaTrang
Nguồn: @SkylightNhaTrang

Điều đặc biệt tại đây là thường xuyên có lịch biểu diễn của các ca sĩ, người mẫu, DJ hàng đầu trong nước và thế giới diễn ra liên tục thu hút rất đông giới trẻ và du khách đi Nha Trang. Thực đơn các món ăn ở đây đa dang từ Á đến Âu, các món đều được chuẩn bị chu đáo và đẹp mắt.

Nguồn: @SkylightNhaTrang
  • Skydeck 360º: 

Là địa điểm có view toàn cảnh nhất ở Nha Trang với tầm nhìn không hề bị che chắn. Đến đây vào ban ngày bạn sẽ bị choáng ngợp với phố biển Nha Trang hiền hòa giữa nắng vàng, cát trắng, biển xanh. Còn vào buổi tối, Skylight sẽ đem lại cảm giác thư giãn tuyệt vời với ánh đèn thành phố lung linh huyền ảo phía xa xa. Mở cửa hàng ngày từ 8:00 – 14:00, 16:30-00:00. Giá vé: 50.000 đồng.

Nguồn: @olga_pilipchinec
Nguồn: @lubovspolnik
Nguồn: @natasha_plotnikova_
  • Skywalk:

Tọa lạc tại tầng 43, Skywall được làm bằng kính trong suốt cho phép bạn nhìn xuyên thấu xuống các khu vực bên dưới, với những ai có tiền sử sợ độ cao thì nơi đây sẽ là một thách thức lớn dành cho bạn. Chắc chắn đây sẽ là nơi để bạn có thể cho ra đời những bức ảnh “triệu like” vô cùng ấn tượng.

Nguồn: @in_aprill
Nguồn: @manechka.ch_
  • Lighthouse:

Du khách sẽ ấn tượng bởi sức hút vẻ đẹp của ngọn đèn hải đăng kể cả ngày lẫn ban đêm. Từ ngọn hải đăng này bạn có thể ngắm toàn cảnh du lịch Nha Trang.

Nguồn: @SkylightNhaTrang

Sự sang chảnh vốn có cộng thêm nhiều hoạt động đổi mới, Skylight Havana Nha Trang luôn là sự lựa chọn hàng đầu đối với du khách ưa nhộn nhịp, đây cũng là dịp để bạn “quẫy banh nóc” cùng hội bạn thân của mình. Đừng chần chừ thêm nữa, đặt phòng khách sạn Nha Trang và du lịch đến nơi đây ngay trong dịp hè 2018 này nhé.

Địa chỉ: Tầng 43-45, Best Western Premier Havana Nha Trang, 38 Trần Phú, phường Lộc Thọ, Nha Trang.